Đang miễn phí Speed Brawl và Tharsis, hai tựa game rất hay để giải trí cuối tuần cho PC

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3223 #1

Nên tảng phân phối trò chơi bản quyền Epic Games Store tiếp tục tặng miễn phí hai game Speed Brawl và Tharsis, thích hợp để giải trí vào dịp cuối tuần này. Thời gian bắt đầu từ giờ đến hết ngày 23/9 tới, các bạn có thể đăng ký nhận vĩnh viễn 2 game này thông qua tài khoản EGS nhé.
Speed Brawl

Speed Brawl lấy bối cảnh tại London năm 1888. Sau một thập kỷ chống lại những kẻ xâm lược đến từ Mặt Trăng được gọi là Selenites, Đế quốc Anh cuối cùng đã giành chiến thắng và đánh bại đội quân "côn trùng" kỳ dị nhờ vào một sĩ quan trẻ Hugo Wells. Anh ta đã nghiền nát nữ hoàng của kẻ địch nhằm củng cố địa vị trong đế chế, đồng thời trở thành người đứng đầu của Selenites.

Sau một thời gian, người Selenites trở thành lực lượng lao động mới trong cuộc cách mạng công nghiệp, mở ra một kỷ nguyên tiến bộ và thịnh vượng hơn. Được giải phóng khỏi xiềng xích, mọi thứ quay về đúng quy luật của nó và con người bắt đầu nghĩ đến nhiều thứ xa xôi hơn trên trái đất. Tuy nhiên, sự mệt mỏi gây ra nhiều vấn đề khiến tầng lớp trung lưu và lao động bất đồng với nhau, để giải quyết điều này buộc Hugo Wells phải tìm cách hướng mọi người sang một điều gì đó mới mẻ hơn. Một môn thể thao mạo hiểm đã được tạo ra nhằm lựa chọn những chiến binh dũng cảm nhất, tốc độ nhất và xứng đáng nhất.


Các tính năng chính trong game:
  • 6 Brawlers độc đáo với phong cách chơi của riêng biệt
  • Vô số nâng cấp để tùy chỉnh từng máy bay chiến đấu và bùng nổ trong cuộc thi
  • Hình ảnh sắc nét và các nhân vật hoạt hình đẹp mắt
  • Hơn 50 sự kiện độc đáo và các cuộc đua để vượt qua
  • Chơi cùng bạn bè hoặc nhiều tuyển thủ khác trên thế giới
Tải về miễn phí Speed Brawl cho PC:


Tharsis

Tharsis là một tựa game chiến lược không gian với lối chơi theo lượt tung xúc xắc! Đưa bạn đến với hành trình đầu tiên khi con người thực hiện sứ mệnh đặt chân lên Sao Hỏa. Tuy nhiên mọi thứ không hề êm đẹp khi phi hành đoàn gặp phải cơn bão điện từ, mặc dù rất nhỏ thôi những đó cũng là hiểm họa lớn trong vũ trụ. Một tín hiệu bí ẩn bắt nguồn từ vùng Tharsis của sao Hỏa đặt chúng ta vào nhiệm vụ mới, Ai đã gửi nó? Và tại sao lại gửi cho chúng ta? Những câu hỏi này chính là chìa khóa cho sự sống của nhân loại.


Tải về miễn phí Tharsis cho PC:


Xem thêm:


TECHRUM.VN
(Xem tin nhanh trên Telegram)
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom