Mời tải ngay các ứng dụng Android đang được miễn phí ngày 17.09.2021

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2473 #1

Equalizer Bass Booster (trọn bộ từ HowarJran), Clipboard Pro (tiện ích quản lý khay nhớ tạm), Car Launcher Pro, PastelWalls (thư viện ảnh nền chất lượng cao), Shadow Division (watch face), Knots Live Wallpaper (hình nền động) cùng một số ứng dụng hữu ích khác đang được miễn phí trên Play Store. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải ngay trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé.

Do hằng ngày mình phải tổng hợp và chọn lọc ứng dụng từ nhiều nguồn khác nhau nên có thể thời gian update topic sẽ bị trễ, không có khung giờ cố định và chất lượng app cũng tùy từng hôm (lúc thì dở lúc nhiều cái hữu ích)! Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

Xem thêm:


Tải về 38 game Android đang miễn phí và giảm giá trên Play Store:
Infinite Flight, Cartoon Craft, CyberHive, Evoland, Railways, Soul Warrior Premium, MO: Astray cùng một số tựa game hấp dẫn khác đang được miễn phí cho smartphone Android trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải ngay kẻo lỡ nhé.



Tải về Equalizer Bass Booster Pro (Miễn phí, Giá gốc 46K):
Bộ cân bằng âm thanh EQ; Hỗ trợ tăng cường âm trầm; Hỗ trợ tăng cường âm lượng cao hơn so với mặc định của thiết bị; 6 chế độ tùy chỉnh âm lượng; 6 chế độ tăng cường âm lượng; 7 chế độ cân bằng băng tần; Hỗ trợ hiệu ứng ảo hóa; 10 cài đặt trước bộ cân bằng âm thanh; Hỗ trợ hiệu ứng quang phổ; Trình điều khiển phát nhạc; Nâng cao trải nghiệm âm thanh trên bất kỳ thiết bị nào; Tương thích tốt với hầu hết ứng dụng nghe nhạc



Tải về Pro Mp3 player - Qamp (Miễn phí, Giá gốc 25K):
Trình hỗ trợ phát nhạc dành cho smartphone Android, sở hữu giao diện bắt mắt và tích hợp nhiều tính năng chuyên nghiệp, có thể chơi hầu hết các định dạng âm thanh phổ biến như MP3, MP4, WAV, MO3, M4A v.v...



Tải về Global Equalizer & Bass Booster Pro (Miễn phí, Giá gốc. 46K):
Ứng dụng Global Equalizer & Bass Booster Pro hỗ trợ tăng cường chất lượng âm thanh với các bộ lọc tùy chọn, ngoài ra còn cung cấp thêm một số hiệu ứng âm thanh như Bass Booster, virtualizer và reverb presets.



Tải về Equalizer - Bass Booster Pro (Miễn phí, Giá gốc. 46K):
Ứng dụng Equalizer Bass Booster Pro hỗ trợ nghe nhạc tuyệt vời trên các thiết bị Android, cho phép người sử dụng cải thiện chất lượng âm thanh với nhiều bộ lọc tùy chọn. Bên cạnh đó còn cung cấp thêm các hiệu ứng âm thanh như Bass Booster, virtualizer và reverb presets v.v...



Tải về Equalizer - Bass Booster (Miễn phí, Giá gốc 46K):
Đây là một bộ cân bằng âm thanh có thể sử dụng cho bất kỳ trình phát đa phương tiện nào (trình phát nhạc, trình phát video, v.v.), bao gồm Bộ tinh chỉnh âm, Bass Booster, Volume Booster giúp tăng âm lượng trên thiết bị của bạn.



Tải về Equalizer & Bass Booster Pro (Miễn phí, Giá gốc. 46K):
Ứng dụng hỗ trợ tăng cường chất lượng âm thanh với các bộ lọc tùy chọn, ngoài ra còn cung cấp thêm một số hiệu ứng âm thanh như Bass Booster, virtualizer và reverb presets.



Tải về Clipboard Pro (Miễn phí, Giá gốc 21K):
Ứng dụng bảng nhớ tạm tiện lợi có hiển thị xếp lớp. Tự động ghi nhớ tất cả văn bản đã sao chép. Bạn có thể ghi nhớ nội dung và URL của bài viết mà bạn quan tâm, sao chép tên sản phẩm, v.v. cũng như tìm kiếm trên web sau này. Vì ứng dụng có chức năng ghi nhớ nên sẽ rất hữu ích cho việc mua sắm và khi đi ra ngoài.



Tải về GFX Tool For PUBG & BGMI (Miễn phí, Giá gốc 9.5K):
Đây là một công cụ hỗ trợ tùy chỉnh cấu hình của tựa game đình đám PUBG Mobile như chi tiết vật thể, đổ bóng, tăng độ phân giải hay tối ưu hóa giúp trò chơi hoạt động mượt mà hơn. Lưu ý: GFX Tool For PUBG & BGMI không phải là phần mềm gian lận (hack hay mod), do đó không có khả năng giúp bạn dành top 1 một cách dễ dàng mà chỉ hỗ trợ tùy chỉnh cấu hình game như mình đã đề cập đến ở đầu bài viết.



Tải về Car Launcher Pro (53K, Giá gốc 110K):
Trình khởi chạy đặc biệt được tạo ra để sử dụng trên xe hơi, bạn có thể dùng chương trình này như trên smartphone, tablet với nền tảng Android mở. Được tích hợp nhiều chức năng hữu ích như phát nhạc, xem video, đo tốc độ (cần GPS), thời tiết, gọi điện, nhắn tin, xem bản đồ, check email v.v...


Tải về PastelWalls (23K, Giá gốc 46K):
PastelWalls là một ứng dụng tải hình nền dành cho Android, đa phần được tạo ra với ý tưởng độc đáo. Vào thứ 6 hàng tuần nhóm phát triển sẽ update các hình nền mới nhằm tạo nên sự mới mẻ cho chiếc smartphone của bạn.


Tải về Spaghetti Wallpapers (19K, Giá gốc 45K):
Ứng dụng cung cấp hình nền chất lượng cao dành cho smartphone Android, trong đó bao gồm nhiều chủ đề để các bạn lựa chọn như thiên nhiên, nghệ thuật, trừu tượng, thành phố, phong cảnh v.v...



Tải về Earth & Moon Parallax 3D (34K, Giá gốc 59K):
Ứng dụng này cung cấp cho người dùng những tấm ảnh nền động về chủ đề trái đất và những hành tinh trong hệ mặt trời, được thiết kế khá đẹp mắt kèm công nghệ 3D Parallax.


Tải về Rapid Launcher XP (Miễn phí, Giá gốc 31K):
Trình khởi chạy giả lập giao diện Windows XP dành cho smartphone Android, mang đến cho bạn những trải nghiệm tương tự như trên PC với Start Menu, Taskbar, Desktop, Shortcut v.v...



Tải về Lines Live Wallpaper (21K, Giá gốc 111K):
Ứng dụng cung cấp cho người dùng loại wallpaper động với chủ đề đơn giản cùng họa tiết là những chấm bi. Bạn có thể thay đổi màu sắc, vị trí xuất hiện của các chấm bi, thao tác vuốt - chạm hay chuyển động trên màn hình thiết bị.


Tải về Animated Photo Widget + (27K, Giá gốc. 45K):
Ứng dụng Animated Photo Widget + cho phép bạn thêm widget chứa những bức ảnh và trình diễn chúng trên màn hình chính của thiết bị Android, đi kèm với nhiều hiệu ứng đẹp mắt khác.


Tải về Game of Life Live Wallpaper (32K, Giá gốc. 111K):
Đây là một ứng dụng chuyên cung cấp các loại ảnh nền động theo phong cách pixel độc đáo, có thể giúp cho thiết bị của bạn trở nên ấn tượng hơn mỗi khi mở máy.



Tải về Amazing Wheels Pro (60K, Giá gốc 130K):
Amazing Wheels Pro (No ads) là một ứng dụng "hoàn hảo" dành cho những ai thích và thường xuyên đi nhậu cùng bạn bè, đồng nghiệm, khách hàng v.v... Nó giống như chiếc nón kỳ diệu vậy, đưa ra một loạt ô "phần thưởng" để quay số, may rủi vào ai thì người đó sẽ phải uống 1 chén, 2 chén hay nhiều chén cùng lúc!



Tải về Shadow Division - animated (22K, Giá gốc 43K):
Shadow Division - animated cung cấp cho người dùng gói giao diện đồng hồ thể thao khá đẹp mắt, giúp biến những chiếc Android Wear trở nên độc đáo và ấn tượng hơn mỗi khi sử dụng.


Tải về Daily Wallpapers - Auto change wallpapers (23K, Giá gốc 42K):
Ứng dụng Daily Wallpapers - Auto change wallpapers (Tự động thay đổi hình nền mỗi ngày) bởi nhà cung cấp Banana Studio giúp bạn tự động thay đổi hình nền của màn hình chính và màn hình khóa bằng cách sử dụng hình nền mỗi ngày từ Bing hoặc Picsum Photos, hoặc sử dụng thư mục hình ảnh do bạn chỉ định ở trên máy.


Tải về Knots Live Wallpaper (40K, Giá gốc 111K):
Ứng dụng Knots Live Wallpaper cung cấp cho người dùng loại wallpaper động với chủ đề đơn giản cùng họa tiết là những chấm bi. Bạn có thể thay đổi màu sắc, vị trí xuất hiện của các chấm bi, thao tác vuốt - chạm hay chuyển động trên màn hình thiết bị.


Tải về 3D EARTH PRO (22K, Giá gốc 218K):
Ứng dụng 3D EARTH PRO - local weather forecast & rain radar đồng hồ kèm dự báo thời tiết độc đáo, ứng dụng mô phỏng địa cầu với đồ họa 3D trực quan tuyệt đẹp, cùng dự báo tiết.



Xem thêm:


Tải về Surface Trimino (Miễn phí, Giá gốc 20K):
Tựa game giải đố tương tự như 2048, tuy nhiên thay vì ghép các ô số gần nhau thì bạn phải nối nhiều ô vuông cùng màu dựa trên những mẫu cho sẵn trong mỗi màn chơi với số lượng có hạn để ghi điểm.


Tải về AceSpeeder3 (Miễn phí, Giá gốc 21K):
Nếu đam mê tốc độ thì bạn không nên bỏ qua tự game đua xe AceSpeeder3 này. Mặc dù các phương tiện được cải tiến và hướng đến tương lai nhiều hơn, nhưng chính điều đó lại mang đến những trải nghiệm tốc độ vượt trội, cùng hệ thống chuyển động thực tế.



Tải về Superhero Armor: City War Premium (Miễn phí, Giá gốc 6K):
Siêu nhân chiến đấu là một trò chơi nhập vai và hành động về sieu nhan và robot. Tham gia ngay vào hàng ngũ 5 anh em sieu nhan để chiến đấu với lũ quái vật để bảo vệ thành phố và giải cứu thế giới khỏi đội quân robot tiga! Với sức mạnh của siêu nhân điện quang và vũ khí huyền thoại của những siêu anh hung sẽ mang đến những màn siêu nhân đánh nhau và chiến đấu vô cùng gay cấn giữa những sieu nhan anh hung với lũ quái thú độc ác. Bạn sẽ nhập vai vào một trong những ultra để phòng thủ và chiến đấu qua những trận chiến bảo vệ thành phố.


Tải về Mega Block Puzzle (Miễn phí, Giá gốc 21K):


Tải về Superhero Fruit 2 Premium (Miễn phí, Giá gốc 6K):
Superhero Fruit 2 Premium - Sự trở lại mới lạ của những chiến binh siêu nhân robot Trái cây đáng yêu và đầy quả cảm. Và bạn mong chờ điều gì ở phiên bản mới này. Với một diện mạo mới, hãy sẵn sàng nhập vai để cùng các chiến long xạ thủ quét sạch kẻ thù và chướng ngại vật bằng những tính năng chưa từng có trong game hay Siêu nhân Trái cây nào. Liệu bạn còn đủ động lực, đam mê và dũng cảm để giúp đỡ các chiến binh Robo Trái cây dễ thương và chiến thắng trận chiến hấp dẫn trong game hay này chưa?


Tải về The House: Action-horror (Miễn phí, Giá gốc 6K):
Tựa game kinh dị với bối cảnh được tạo nên trong một ngôi nhà ma ám với đầy rẫy những yếu tố đáng sợ, người chơi sẽ phải là một người có cái đầu lạnh để có thể đối mặt với những pha hù dọa đến thót tim trong tựa game này.



Tải về FASTAR VIP (Miễn phí, Giá gốc 21K):
Đây là tựa game phù hợp cho những ai đang tìm kiếm một trò chơi đơn giản, với đồ họa thiết kế như trong truyện cổ tích đi kèm hệ thống âm thanh nhẹ nhàng chắc chắn sẽ giúp bạn thư giãn hiệu quả nhất.



Tải về Hidden Folks (67K, Giá gốc 129K):
Tim kiếm những người bạn ẩn nấp bằng cách tương tác với cảnh vật tí hon hoàn toàn được vẽ bằng tay. Hãy cuộn lều, dòm bụi cây, và chọt vào cá sấu! Grừừừừ!!!! Một dãy các mục tiêu được hiển thị để bạn tìm kiếm. Chạm vào mục tiêu để xem gợi ý, và tìm đủ số lượng nhất định để mở khóa khu vực tiếp theo.


Tải về Homestuck Pesterquest (195K, Giá gốc 285K):


Tải về Data Defense (18K, Giá gốc 92K):
Tương tự như các tựa game thủ cửa khác, nhưng thay vì ngăn chặn những con quái vật thì bạn sẽ bảo vệ đường truyền dứ liệu di động khỏi sự sâp nhập của các loại mã độc làm ảnh hưởng tới server.


Tải về Pixel Tube Tycoon (Miễn phí, Giá gốc 11K):


Tổng hợp danh sách các Icon Pack trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.

Tải về One UI Icon Pack (Miễn phí, Giá gốc 13K):



Tải về Faded Icon Pack Beta (21K, Giá gốc 41K):



Tải về Rozo Glass - Icon Pack (Miễn phí, Giá gốc 13K):



Tải về Minka Light Squircle (8K, Giá gốc 40K):



Tải về Minka Dark Squircle (8K, Giá gốc 40K):



Tải về Nambula Orange (8K, Giá gốc 40K):





TECHRUM TỔNG HỢP
(Xem tin nhanh trên Telegram)
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom