Apple giới thiệu Ví MagSafe mới cho iPhone 12 / iPhone 13 series tích hợp Find My

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1341 #1

Trong sự kiện "California Streaming" hôm 15/9 vừa qua, Apple đã ra mắt iPhone 13 series kèm loạt phụ kiện cho dòng sản phẩm này. Trong đó bao gồm ốp lưng, bao da và một mẫu Ví MagSafe mới được tích hợp với ứng dụng Find My.

Apple giới thiệu về ví MagSafe mới như sau:

Được thiết kế với cả phong cách và chức năng, Ví da iPhone mới với công nghệ MagSafe là cách hoàn hảo để giữ ID cùng thẻ tín dụng luôn bên bạn. Nó hiện hỗ trợ Find My (Tìm của tôi), vì vậy bạn có thể nhận thông báo về vị trí gần đây nhất khi chiếc ví này bị tách ra khỏi iPhone của mình.

Với chất liệu từ da thuộc tiêu chuẩn Châu Âu và mức độ hoàn tiện tốt nhất, chiếc ví này được tích hợp nam châm mạnh mẽ cho phép bạn gắn vào mặt sau iPhone một cách dễ dàng. Thậm chí có thể xếp chồng lên trên hộp với MagSafe để tạo ra diện mạo độc đáo hơn. Ví da có thể đựng tối đa ba thẻ và được che chắn nên rất an toàn cho các loại thẻ tín dụng.




Để đồng bộ với Find My, Apple cho biết họ yêu cầu Ví da iPhone với MagSafe cùng với iPhone 12 trở lên có bật Tìm của tôi trên phiên bản iOS 15. Tính năng này không được hỗ trợ với Clear Case với MagSafe. Hiện có các tùy chọn màu Nâu vàng, Anh đào đậm, Xanh Sequoia, Mid Night và Hoa Tử Đằng. Giá trên Apple Store Online là 59 USD.

Xem thêm:


TECHRUM.VN / THEO: 9TO5MAC
(Xem tin nhanh trên Telegram)
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom