Nhanh tay tải ngay loạt ứng dụng iOS trị giá 30 USD đang được tải miễn phí ngày 18.09.2021

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2355 #1

Sleeply - Calm (giúp bạn thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng), Behold: video effects (xử lý video bằng cách sử dụng một loạt các hiệu ứng và bộ lọc độc đáo), bProgress (ứng dụng quản lí công việc), Earth 3D (mô hình mặt trăng, mặt trời, trái đất, các tiểu hành tinh trong giải ngân hà), EXIF Viewer (xem thông tin ảnh), DayCalc Pro (ứng dụng máy tính) cùng khá nhiều ứng dụng hữu ích khác cho iPhone, iPad và iPod touch được miễn phí trên App Store, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải ngay trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé.

Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

Xem thêm:


Tải về MP3Converter - Video to MP3 (Free Install, Reg. $1.99):
Đây là ứng dụng hỗ trợ chuyển đổi file MP4, MKV, FLV, AVI, WMV sang mp3, video sang định dạng âm thanh, giúp tạo những bản nhạc chuông của riêng bạn một cách nhanh chóng, tiện lợi và hoàn toàn miễn phí!



Tải về Sleeply - Calm & Sleep sounds (Free Install, Reg. $1.99):
Bạn bị stress, bị mất ngủ, tinh thần mệt mỏi, hay lo âu.... Ứng dụng Sleep : Calm Sounds sẽ giúp bạn thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng với những bản nhạc êm dịu, những âm thanh thuần khiết từ thiên nhiên v.v...



Tải về Behold: video effects (Free Install, Reg. $1.99):
Ứng dụng này cho phép bạn quay và xử lý video bằng cách sử dụng một loạt các hiệu ứng và bộ lọc độc đáo. Nếu bạn là người sáng tạo video hoặc muốn lan toản nội dung của mình nhanh chóng hơn, Behold chính là thứ mà bạn đang tìm kiếm.



Tải về LinkMemo (Free Install, Reg. $0.99):
Ứng dụng cho phép người dùng tạo và quản lý danh sách ghi chú, lời nhắc công việc, lịch hẹn v.v... cực kỳ tiện lợi. Bạn có thể phân biệt riêng nội dung bên trong và mức độ quan trọng của note bằng màu sắc.



Tải về Solitude: Unique Sleep Sounds (Free Install, Reg. $1.99):
Ứng dụng Solitude: Unique Sleep Sounds sẽ giúp bạn thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng với những bản nhạc êm dịu, những âm thanh thuần khiết từ thiên nhiên v.v...



Tải về bProgress - Manage Daily Task‪s (Free Install, Reg. $3.99):
Đây là một trong những ứng dụng quản lí công việc được nhiều người sử dụng tin dùng, với phong cách thiết kế hiện đại và tích hợp các tính năng hữu ích cho việc quản lí thời gian, kế hoạch. Ngoài ra, để sử dụng các tính năng cao cấp hơn dành cho việc thiết lập và quản lí công việc cần làm bao gồm cài đặt nhắc nhở qua di động và email, thông báo vị trí khi di chuyển, tự động sao lưu v.v...



Xem thêm:


Tải về Earth 3D (Free Install, Reg. $1.99):
Ứng dụng này cung cấp cho các mô hình mặt trăng, mặt trời, trái đất, các tiểu hành tinh trong giải ngân hà theo dạng thiết kế theo đồ họa 3D. Giờ đây, màn hình thiết bị của bạn giống như một không gian thu nhỏ với hình ảnh trái đất quay tròn.



Tải về KD Pro Disposable Camera (Free Install, Reg. $0.99):
Ứng dụng hỗ trợ chụp và chỉnh sửa hình ảnh, giúp bạn có những tấm ảnh như được chụp từ các máy ảnh film của Kodak. Nếu là người thích những bức ảnh hoài cổ thì đây là một công cụ hoàn hảo dành cho bạn.



Tải về EXIF Viewer LITE by Fluntro (Free Install, Reg. $2.99):
Đây là một công cụ hỗ trợ xem thông tin ảnh mạnh mẽ nhất dành cho iPhone hoặc iPad. Phần mềm này cũng cấp chế độ xem ảnh dưới dạng thông tin chi tiết, lọc, chuyển hoặc sao chép các bức ảnh cùng với dữ liệu đi kèm. Người dùng cũng có thể tạo một bản báo cáo hoặc in các bức ảnh trực tiếp từ chương trình.



Tải về Paint.ml - Art Coloring Book (Free Install, Reg. $1.99):
Ứng dụng này vừa giúp bạn thư giãn bằng cách tô màu vào các bản vẽ phác thảo, vừa có thể dùng để luyện tập khả năng pha trộn màu sắc, phát huy tính sáng tạo hoặc tìm kiếm ý tưởng mới trong thiết kế.



Tải về Secret Photo Vault Hide Photo (Free Install, Reg. $0.99):
Ứng dụng này cho phép bạn khóa các bức ảnh thông qua mã PIN, Mẫu hình hoặc Touch ID. Bên cạnh đó, app cũng cung cấp nhiều tính năng hưu ích khác như chụp ảnh người cố gắng truy cập kho ảnh khi chưa được sự đồng ý, ghi lại vị trí lúc đó hoặc tạo nhiều mật khẩu cho các thư mục khác nhau.



Tải về DayCalc Pro - Note Calculator (Free Install, Reg. $0.99):
Ứng dụng máy tính dễ sử dụng và đi kèm với nhiều gói chủ đề đẹp mắt và bộ chuyển đổi đơn vị cực kỳ tiện lợi. Ngoài ra, còn tích hợp nhiều tiêu chuẩn và công thức tính toán.



Tải về Account Tracker - bWallet Pro (Free Install, Reg. $6.99):
Với tất cả các loại tính năng trong ứng dụng, bạn có thể làm bất cứ điều gì mà mình muốn. Ví dụ như quản lý tài khoản của mình, ghi lại chi phí hàng ngày, theo dõi tình hình tài chính, nhắc nhở về các hóa đơn sắp đến hạn thanh toán v.v... Điều quan trọng là hệ thống ổn định và an toàn cho những thông tin cá nhân như thẻ ngân hàng, thẻ tín dụng, tài khoản v.v..





TECHRUM TỔNG HỢP
(Xem tin nhanh trên Telegram)
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom