Spotify giới thiệu ‘NCT 127 ra mắt Sticker, Album mở rộng'

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,250
Được thích
808
596 #1

Các NCTzen ơi, thời gian chờ đợ cuối cùng cũng đã kết thúc! Spotify đã phát hành ‘NCT 127 ra mắt Sticker, Album mở rộng’ để kỷ niệm album phòng thu thứ ba “Sticker” của nhóm NCT 127. Có sẵn cho tất cả người dùng miễn phí và người dùng có tài khoản Premium, Album mở rộng được thiết kế để các NCTzen có thể trải nghiệm âm thanh và hình ảnh tối ưu - đưa họ đến gần với bias của mình hơn bao giờ hết.

Ngoài 11 bài hát mới từ NCT 127, các NCTzen sẽ có thể đắm mình trong những trải nghiệm gần gũi hơn với nhóm nhạc thông qua Spotify Clips - nội dung độc quyền chưa từng thấy trước đây, bao gồm cả những buổi hẹn hò thực tế ảo đặc biệt (Virtual Reality Point of View - VR POV).
Video bạn trai POV thực tế ảo (VR)

Hãy tưởng tượng về việc đánh thức Mark dậy từ giấc ngủ trưa sau khi anh ấy ngủ gật giữa một ngày mệt mỏi. Hoặc được chào buổi sáng bằng một cốc trà tươi mát và món trứng hấp thơm ngon của Jaehyun. Hay chuyện Taeyong cố gắng giành được món đồ chơi mềm mại, đáng yêu nhất trong máy gắp thú cho riêng bạn thì sao? Spotify biến giấc mơ của mọi NCTzen thành hiện thực với các video bạn trai ảo POV đặc biệt với từng thành viên đồng hành cùng thính giả trong suốt quá trình nghe của họ.

Trước khi ra mắt Album mở rộng, các NCTzen cũng đã chia sẻ ý tưởng về một ngày trong mơ với nhóm nhạc ở phần trở lời bài đăng của Spotify trên Twitter - “Hãy cho chúng tôi biết một buổi hẹn hò hoàn hảo cùng bias của bạn sẽ trông như thế nào, và điều đó có thể sẽ trở thành sự thật!”.


Nội dung hậu trường

Ngoài các video bạn trai ảo POV, người nghe cũng có thể biết thêm về quá trình sáng tạo trực tiếp từ NCT 127. Trong một loạt video độc quyền trên Spotify, nhóm sẽ đi sâu vào các bài hát yêu thích của họ để chia sẻ những thông tin chi tiết mà các NCTzen sẽ không nghe thấy ở bất kỳ nơi nào khác. Từ cách ai đó trở thành trung tâm vũ trụ của bạn trong Sticker, đến cảm giác đánh mất bản thân trong mắt người mình yêu ở Focus, người hâm mộ có thể tìm hiểu ý nghĩa đằng sau các bài hát được lựa chọn, nhận lời khuyên từ các thành viên yêu thích của họ và tìm ra những gì mà bias của mình yêu mến về những ca khúc mà các thành viên đã dành tình cảm.


Người hâm mộ có thể truy cập ‘NCT 127 Danh sách phát mở rộng’ tại đây từ 11h trưa (theo giờ Việt Nam) vào ngày 20 tháng 9 năm 2021, chỉ có trên Spotify.

 

LastHero055

New Member
Tham gia
23/7/21
Bài viết
3
Được thích
2
#2
Lướt qua đọc tittle, cứ tưởng bị hack hay gì mà Shoptify lại đi quảng cáo Nhạc Của Tui @@
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom