HMD Mobile ra mắt Nokia C30 với pin cao và màn hình lớn 20.09.2021

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,224
Được thích
808
908 #1

HMD Mobile Việt Nam chính thức ra mắt chiếc điện thoại Nokia C30 phiên bản 3GB/32GB và 2GB/32GB - sản phẩm mới nhất của dòng C-series, tiếp nối loạt sản phẩm đón đầu xu thế dịch chuyển hạ tầng viễn thông, mang đến cho người dùng trải nghiệm lâu dài với dung lượng pin và màn hình lớn nhất từng xuất hiện trên một chiếc smartphone Nokia. Ngoài ra, hãng còn bổ sung thêm lựa chọn cho Nokia C20 với phiên bản 2GB/16GB.

Nokia C30 sở hữu màn hình lên tới 6,82’’ cùng độ phân giải HD+ hiển thị sắc nét. Bên cạnh đó, dung lượng pin “cực khủng” 6000 mAh cho thời gian sử dụng lên tới 3 ngày chỉ với một lần sạc1. Bắt trọn những khoảnh khắc độc đáo, ý tưởng sáng tạo với camera kép 13MP và đèn flash mang đến hình ảnh sống động. Với cam kết cập nhật bảo mật hàng quý trong 2 năm và trung tâm dữ liệu đặt tại Phần Lan, Nokia C30 không chỉ bền bỉ mà còn tối ưu an toàn dữ liệu của bạn trong suốt quá trình sử dụng.

Với mục tiêu thúc đẩy chuyển đổi số từ các thiết bị đầu cuối, HMD Global đưa ra rất nhiều lựa chọn để người dùng nâng cấp chiếc điện thoại của mình, từ các mẫu feature phone sử dụng băng tần 4G tới dòng smartphone dễ tiếp cận C-series. Bên cạnh các mẫu smartphone thuộc C-Series như Nokia C01 Plus, Nokia C20 (phiên bản 3/32GB) đã tạo nên chỗ đứng trong phân khúc phổ thông, HMD Mobile Việt Nam tiếp tục bổ sung thêm các lựa chọn mới bao gồm Nokia C30 và Nokia C20 (phiên bản 2/16GB) kế thừa nhiều ưu điểm của các sản phẩm trước đó: Giá bán dễ tiếp cận hơn, hệ điều hành thân thiện, dual SIM, bảo hành và cập nhật bảo mật lâu thường xuyên.


Nokia C30 - lựa chọn vượt mong đợi ở phân khúc phổ thông

Bên cạnh ấn tượng về màn hình 6,82” chuẩn HD+, Nokia C30 sẽ khiến bạn hài lòng với thời gian sử dụng thực tế có thể lên tới 3 ngày1. Với ưu thế sử dụng hệ điều hành Android 11 (phiên bản Go) mới nhất, Nokia C30 đảm bảo cho trải nghiệm người dùng mượt mà, thân thiện trong thời gian dài và tối ưu bảo mật thông tin.

Hiểu rõ mong muốn và nhu cầu của người dùng phổ thông, HMD Global đã hiện thực hóa Nokia C30 với ưu thế về dung lượng pin dài ngày, kích thước màn hình lớn và hiệu suất ổn định dẫn đầu phân khúc.

Màn hình rộng hơn, nhiều không gian cho những ý tưởng độc đáo

Nhu cầu về màn hình lớn ngày càng tăng2 cho thấy 82% người tiêu dùng hiện đang tìm kiếm smartphone có kích thước từ 6 đến 7 inches và dự kiến số người này sẽ tăng lên 96% vào năm 2025. Màn hình siêu rộng 6,82” chuẩn HD+ của Nokia C30 đáp ứng những gì người dùng đang tìm kiếm. Với các tín đồ của công việc, mọi góc nhìn trên Nokia C30 đều được hiển thị sắc nét giúp bạn dễ dàng trình bày ý tưởng của mình. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thỏa mãn nhu cầu cập nhật thông tin mỗi ngày, kết nối với bạn bè, người thân hay đam mê phim ảnh trong thời gian thư giãn với chiếc điện thoại này.

Pin bền bỉ dài ngày


Những người bận rộn và sử dụng điện thoại liên tục luôn cần một chiếc điện thoại có thời lượng pin cao. Nokia C30 với dung lượng pin lên đến 6000 mAh giúp bạn thoải mái sử dụng trong 3 ngày chỉ với một lần sạc1, năng lượng ổn định nâng cao hiệu suất làm việc lâu dài, tăng khả năng phát trực tuyến và kết nối với mọi người. Thêm vào đó, vỏ ngoài được làm bằng polycarbonate chắc chắn, Nokia C30 giúp người dùng hoàn toàn yên tâm về tính bền bỉ, xứng đáng là bạn đồng hành lâu dài.

Camera bắt trọn mọi khoảnh khắc

Bạn có thể bắt trọn những khoảnh khắc đáng nhớ nhờ camera kép 13MP với độ phân giải cao nhất trong dòng C-series tính đến thời điểm hiện tại. Ngoài camera cảm biến chiều sâu cùng đèn flash, Nokia C30 còn được tích hợp sẵn các chế độ chụp hình HDR, chế độ làm đẹp, chụp đêm… Nhờ vậy, mỗi người dùng đều có thể thỏa sức khám phá tiềm năng của bản thân với việc tạo nên những bức ảnh sống động ghi lại mọi khoảnh khắc của cuộc sống thường nhật.


An tâm với cam kết bảo mật tối ưu

Nokia hiểu rằng bảo mật là ưu tiên hàng đầu khi người dùng sử dụng các sản phẩm công nghệ. Cũng giống như các thiết bị C-series khác, ngoài thiết kế cứng cáp, bền bỉ chuẩn châu Âu, Nokia C30 còn được cập nhật bảo mật liên tục hàng quý trong hai năm và có trung tâm dữ liệu đặt tại Phần Lan. Vì thế, bạn có thể yên tâm dữ liệu trong điện thoại sẽ luôn được bảo mật tối ưu. Thêm vào đó, với công nghệ cảm biến vân tay và mở khóa bằng khuôn mặt, mọi thông tin sẽ luôn được đảm bảo an toàn.

Nokia C20 phiên bản 2/16GB: Lựa chọn dễ tiếp cận của C-Series

Sau phiên bản 3/32GB ra mắt tháng 04/2021, HMD Mobile Việt Nam bổ sung thêm một lựa chọn cho Nokia C20 với phiên bản 2/16GB hỗ trợ nâng cấp lên smartphone 4G dễ dàng hơn. Sở hữu màn hình rộng 6,5” chuẩn HD+, kết nối 4G mạnh mẽ và thời lượng pin đảm bảo hoạt động suốt ngày dài1, nay với phiên bản 2/16B có giá bán thấp hơn, nếu không cần quá nhiều dung lượng để lưu trữ các dữ liệu cá nhân, Nokia C20 phiên bản bộ nhớ 16GB sẽ là lựa chọn hợp lý dành cho bạn.

Phiên bản mới của Nokia C20 vẫn có các cam kết bảo mật & cập nhật phần mềm hàng quý cùng trung tâm dữ liệu được đặt tại Phần Lan giúp bảo mật tối ưu thông tin cho người dùng.

Ngày mở bán và giá bán lẻ

Nokia C30 chính thức được bán ra từ hôm nay với hai màu sắc cá tính Xanh lục và Xám Khói cùng 2 phiên bản bộ nhớ 3GB/32GB và 2GB/32GB.

Giá bán lẻ niêm yết:
  • Nokia C30 3/32GB: Được bán tại các cửa hàng trên toàn quốc với giá 2.990.000đ. Ưu đãi trả trước chỉ 990.000đ và trả góp 0% lãi suất.
  • Nokia C30 2/32GB: Được bán tại Nokia Mobile Official store trên sàn thương mại điện tử Tiki.vn với giá 2.790.000đ.
Nokia C20 phiên bản 2/16GB với 02 lựa chọn màu sắc: Xanh Thiên Thạch và Vàng Phù Sa.

Giá bán lẻ niêm yết:

Nokia C20 2/16GB: Được bán tại các cửa hàng bán lẻ với giá 2.190.000đ. Ưu đãi trả trước chỉ 650.000đ và trả góp 0% lãi suất.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom