Mời tải về ảnh nền mặc định trên phiên bản "Android 12.1" [U]

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
14603 #1

Vào tuần trước, bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu cho thấy Google đang làm việc trên một bản cập Android giữa chu kỳ khác với lịch trình phát hành hàng năm. Mặc dù vẫn chưa có nhiều thông tin về "Android 12.1", nhưng hình nền mới của phiên bản này đã được tiết lộ.

Vào năm 2016, phiên bản Android 7.0 Nougat đã giới thiệu hình nền bầu trời màu hồng với một dãy núi ở phía dưới. Bạn vẫn có thể gặp bức ảnh này trên điện thoại Pixel trong lần đầu khởi động máy và thường được tìm thấy trên các bản ROM không tùy chỉnh hoặc khi thử nghiệm 'Dynamic System Update'.



Với Android 12.1 (hoặc bất kỳ tên gọi nào khác khi được phát hành chính thức), Google sẽ mang đến một hình nền mặc định mới trừu tượng hơn. Bản chất của nó giống như một tác phẩm nghệ thuật, mặc dù vẫn có thể là một bức ảnh chụp. Theo như nghiên cứu của trang 9to5google qua các thông tin rò rỉ, hình ảnh chủ yếu có gam màu tối kết hợp cùng màu xanh lam đậm, có một chút mảng màu nhẹ hơn ở góc trên và dưới cùng.


Mặc dù vẫn chưa chắc chắn rằng bản cập nhật giữa chu kỳ này sẽ mang lại những gì, nhưng nhiều khả năng sẽ ảnh hưởng đến các nhà phát triển ứng dụng cho một số chỉnh sửa đối với API WindowManager.

Xem thêm:


TECHRUM.VN / THEO: 9TO5GOOGLE
(Xem tin nhanh trên Telegram)
 
Sửa lần cuối:

Nam_i

Member
Tham gia
6/7/21
Bài viết
106
Được thích
13
#3
Bạn cần có quyền truy cập
Hãy yêu cầu cấp quyền truy cập hoặc chuyển sang tài khoản có quyền truy cập. Tìm hiểu thêm

Yêu cầu quyền truy cập
 

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
#4
Đã update lại nha anh em, quên mất chưa bật share cho thư mục mới :D
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom