Loạt ứng dụng Android đang được miễn phí ngắn hạn trên Play Store ngày 22.09.2021

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2212 #1

Đang miễn phí Mandala Maker 360 (tạo các bản vẽ mandala phức tạp và đẹp mắt), Unit Lab (công cụ quy đổi đơn vị tính), Night Shift Pro (bộ lọc tối ưu giúp lọc ánh sáng xanh phát ra từ màn hình thiết bị), Drink Water Reminder Pro (theo dõi lịch uống nước đúng cách và cấp nước trong cơ thể), Default App Manager (hỗ trợ và tạo điều kiện cho việc quản lý các ứng dụng mặc định) cùng một số ứng dụng hữu ích khác đang được miễn phí trên Play Store. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải ngay trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé.

Do hằng ngày mình phải tổng hợp và chọn lọc ứng dụng từ nhiều nguồn khác nhau nên có thể thời gian update topic sẽ bị trễ, không có khung giờ cố định và chất lượng app cũng tùy từng hôm (lúc thì dở lúc nhiều cái hữu ích)! Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

Xem thêm:


Tải về 32 game Android đang miễn phí và giảm giá trên Play Store:
Hiện đang miễn phí Hexologic (giải đố), Turn It On! (giả đố), T.D.Z. 3 Premium (bắn zombie), Aces of the Luftwaffe (chiến tranh thế giới thứ 3), Through the Darkest of Times (hóa thân thành gián điệp thời kỳ chống phát xít), BattleTime: Ultimate (chiến thuật, chiến lược), Codex of Victory (giá giả tưởng), The House: Action-horror (kinh dị), Hidden Folks (giải đố), Data Defense (chiến thuật) cùng một số tựa game hấp dẫn khác đang được miễn phí cho smartphone Android trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải ngay kẻo lỡ nhé.



Tải về KReader PRO: kindle read all formats (40K, Giá gốc 80K):
Ứng dụng hỗ trợ xem các định dạng file văn bản như PDF, EPUB, EPUB3, MOBI, DjVu, FB2, FB2.zip, TXT, RTF, AZW, AZW3, CBR, CBZ, HTML, XPS, MHT v.v... Bên cạnh đó, KReader PRO còn có hai chức năng cực kỳ hay là phát audio và tự động cuộn khi xem.


Tải về Mandala Maker 360 (Miễn phí, Giá gốc. 124K):
Tạo các bản vẽ mandala phức tạp và đẹp mắt với vài bước đơn giản. Ứng dụng này có rất nhiều tùy chọn tùy chỉnh, nơi bạn có thể thay đổi đối xứng canvas, màu nền, cài đặt cọ vẽ, áp dụng bóng và nhiều hơn thế nữa... Nó thậm chí còn có một số mẫu được thiết lập trước mà bạn có thể sử dụng để vẽ.



Tải về Unit Lab (Miễn phí, Giá gốc. 30K):
Unit Lab cho phép bạn: Chuyển đổi đơn vị đo lường và tiền tệ, Thêm các đơn vị khác nhau với nhau, Sử dụng các chức năng máy tính, Tùy chỉnh các đơn vị yêu thích của bạn.



Tải về Night Shift Pro (45K, Giá gốc 100K):
Night Shift Pro là bộ lọc tối ưu giúp lọc ánh sáng xanh phát ra từ màn hình thiết bị, cung cấp ánh sáng ấm (ánh sáng đêm) để bảo vệ mắt khỏi ánh sáng xanh từ màn hình, giúp thư giãn mắt và giảm mỏi mắt khi đọc ban đêm. Chế độ đêm này bảo vệ mắt và giảm ánh sáng xanh, có thể làm loạn nhịp sinh học, mỏi mắt, rối loạn giấc ngủ, mất ngủ, đau nửa đầu , đau đầu mãn tính và đục thủy tinh thể.


Tải về Drink Water Reminder Pro (43K, Giá gốc 100K):
App nhắc uống nước - Thiết bị theo dõi lịch uống nước đúng cách và cấp nước trong cơ thể là ứng dụng nước uống giảm cân tốt nhất, giúp giữ dáng và cấp nước mỗi ngày, kích thích trao đổi chất, cai nghiện và cải thiện chế độ dinh dưỡng nhịn ăn bằng nước uống giảm cân, mang lại lợi ích cho sức khỏe. App theo dõi lượng cốc nước nạp vào bằng việc ghi nhật ký uống bao nhiêu nước bằng 1 lần chạm. Ứng dụng nhắc bạn khi quên uống nước nên bạn sẽ không bị khát và mất nước. Bạn muốn thanh lọc cơ thể khỏe mạnh bằng H2O tự nhiên, làn da và móng tay đẹp hơn, phòng ngừa sỏi thận và bệnh tiểu đường, cai nghiện miễn phí không?


Tải về Default App Manager (37K, Giá gốc. 108K):
Default App Manager là một công cụ khá hữu ích dành cho các dòng smartphone Android, hỗ trợ và tạo điều kiện cho việc quản lý các ứng dụng mặc định trên thiết bị Android của bạn.



Tải về On-screen Ruler (Pro) (35K, Giá gốc 53K):
On-Screen Ruler Pro cho phép người dùng biến chiếc smartphone của mình thành một loại thước đo bỏ túi, có thể hữu dụng trong một số trường hợp khi cần đo đạc kích thước.


Tải về Search Duplicate File (SDF Pro) (117K, Giá gốc. 173K):
Search Duplicate File (SDF Pro) là một ứng dụng khá đơn giản nhưng được tích hợp nhiều bộ lọc tùy biến hỗ trợ cho công việc tìm kiếm các tập tin trên điện thoại Android.


Xem thêm:


Tải về Mobile Doc Scanner (MDScan) + OCR (23K, Giá gốc 115K):
Đây là một công cụ cực kỳ hữu ích đối với nhân viên văn phòng hoặc những ai thường xuyên phải lưu trữ tài liệu. Với ứng dụng này, bạn có thể thoải mái quét bất kỳ nội dung nào như hóa đơn, văn bản hay giấy tờ quan trọng mà không cần thực hiện quá nhiều thao tác. Sau đó lưu trữ lại theo định dạng hình ảnh hoặc file PDF tùy vào nhu cầu sử dụng của mình.



Tải về 2048 Puzzle Game (Miễn phí, Giá gốc 93K):
Trong tựa game này, bạn sẽ phải di chuyển các ô có cùng giá trị lại gần với nhau, mỗi khi nhấn phím mũi tên (lên, xuống, trái, phải), các ô có cùng giá trị sẽ tự động di chuyển theo hướng đã chọn. Nếu hai ô cùng giá trị ghép vào với nhau chúng sẽ kết hợp để tạo ra một ô có giá trị gấp đôi và mục tiêu của bạn là phải đạt được điểm số 2048 trước khi bảng số của mình hết chỗ trống.


Tải về Cooking Love Premium (Miễn phí, Giá gốc 23K):
Gửi tới đầu bếp tương lai! Bạn là một người rất yêu thích những trò chơi nấu ăn truyền thống. Và bạn luôn muốn trải nghiệm một trò chơi mô phỏng nhà hàng để trổ tài nấu nướng siêu sao của mình. Hãy tham gia vào cơn sốt nấu ăn mới lạ này, nơi bạn phải chạy đua với đồng hồ thời gian để nấu ăn và phục vụ khách hàng của mình! Cooking Kawaii đã sẵn sàng chào đón và giúp bạn viết nên cuốn nhật ký ẩm thực của riêng bạn.


Tải về Magnet Balls PRO (Miễn phí, Giá gốc 6K):
Được lấy cảm hứng từ tựa game bắn trứng trên máy tính windows, yêu cầu người chơi phải di chuyển và lựa chọn vị trí phù hợp để nhả những trái bóng cùng màu với nhau để ăn điểm.


Tải về WindWings: Space shooter (Miễn phí, Giá gốc 45K):
Đây là phiên bản nâng cao miễn phí của tựa game WindWings: Space shooter, Galaxy attack (Premium). Người chơi sẽ có nhiều kinh nghiệm hơn, đồng thời sẽ nhận được các vật phẩm vô cùng giá trị.


TẢI VỀ One Punch - LIMITED EDITION (19K, GIÁ GỐC. 177K)
Quyền lợi của tài khoản One Punch PHIÊN BẢN CÓ HẠN; Cảm giác Ấn tượng; Bao gồm cả Huấn luyện viên $2,99 tiền mặt; Bao gồm cả Vé Thách thức Nhà vô địch Không giới hạn $4,99 tiền mặt; PvP thời gian thực với bạn bè của bạn; Vượt qua giới hạn thể chất của bạn; Trở thành nhà vô địch One Punch vĩ đại nhất; Thể hiện kỹ năng trong các cuộc thi đấm khác nhau! Phá hủy vô số bao cát bằng nắm đấm và kỹ năng của bạn!


Tải về THE GAME OF LIFE Vacations (31K, Giá gốc 49K): Đây là phiên bản đặc biệt được phát triển dựa trên phiên bản gốc The Game of Life do hãng Marmalade Game Studio phát triển, giúp tăng khả năng tương tác và phù hợp để chơi cùng những người thân trong gia đình.


Tải về THE GAME OF LIFE 2 (62K, Giá gốc 117K):
Đây là phiên bản thứ hai được phát triển dựa trên phiên bản gốc The Game of Life do hãng Marmalade Game Studio phát triển, giúp tăng khả năng tương tác và phù hợp để chơi cùng những người thân trong gia đình.


Tải về Cluedo (31K, Giá gốc 52K):
Đây là phiên bản di động được chuyển thể từ tựa game Clue nổi tiếng trên PC. Nhiệm vụ chính của người chơi chính là tìm ra hung thủ, hung khí cũng như địa điểm gây án dựa trên những manh mối tìm thấy được tại hiện trường.


Tải về Monopoly (63K, Giá gốc 125K):
Đây là phiên bản boardgame cờ tỷ phú dành cho smartphone, về cơ bản thì lối chơi không khác biệt nhiều so với ngoài thực tế, điểm nổi bật nằm ở chỗ giao diện đẹp và bạn có thể chơi ở bất cứ đâu.


Tải về MADE : Interactive Movie (103K, Giá gốc 155K):


Tải về Isometric Squares - puzzle ² (Miễn phí, Giá gốc. 13K):
Đây là một tựa game giải đố mang tính logic cao, yêu cầu bạn phải di chuyển và sắp xếp các ô vuông sao cho phù hợp với vị trí bỏ trống trong mỗi màn chơi. Càng lên level cao thì độ khó càng tăng lên nhưng thời gian để bạn suy nghĩ sẽ không thay đổi nhé.


Tải về Icon Pack đang được miễn phí trên Play Store:
Thay vì chỉ tập trung vào tùy chỉnh lại launcher của bên thứ ba, việc sử dụng thêm các gói icon cũng là một lựa chọn tốt để giúp cho giao diện Android bớt nhàm chán hơn. Dưới đây là danh sách tổng hợp những icon pack chất lượng cao hiện đang được miễn phí / giảm giá trên Google Play Store trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải ngay nếu thấy thích nhé.



Tải về Wenpo - Icon Pack (Miễn phí, Giá gốc. 13K):



Tải về Entiner - Icon Pack (Miễn phí, Giá gốc. 13K):



Tải về Aline Green Icon Pack (22K, Giá gốc. 46K):



Tải về Aline Blue icon pack (22K, Giá gốc. 46K):





TECHRUM TỔNG HỢP
(Xem tin nhanh trên Telegram)
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom