Loạt ứng dụng Android đang được miễn phí ngắn hạn trên Play Store ngày 23.09.2021

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2305 #1

Đang miễn phí Sendmate, Text Editor Pro, Video Gallery - HD Video Live Wallpapers, Knots Live Wallpaper, WALLSY - HD WALLPAPERS, Stylish Text - Fonts, Symbols & Emojis cùng một số ứng dụng hữu ích khác đang được miễn phí trên Play Store. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải ngay trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé.

Do hằng ngày mình phải tổng hợp và chọn lọc ứng dụng từ nhiều nguồn khác nhau nên có thể thời gian update topic sẽ bị trễ, không có khung giờ cố định và chất lượng app cũng tùy từng hôm (lúc thì dở lúc nhiều cái hữu ích)! Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

Xem thêm:


Tải về 32 game Android đang miễn phí và giảm giá trên Play Store:
Hiện đang miễn phí Hexologic (giải đố), Turn It On! (giả đố), T.D.Z. 3 Premium (bắn zombie), Aces of the Luftwaffe (chiến tranh thế giới thứ 3), Through the Darkest of Times (hóa thân thành gián điệp thời kỳ chống phát xít), BattleTime: Ultimate (chiến thuật, chiến lược), Codex of Victory (giá giả tưởng), The House: Action-horror (kinh dị), Hidden Folks (giải đố), Data Defense (chiến thuật) cùng một số tựa game hấp dẫn khác đang được miễn phí cho smartphone Android trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải ngay kẻo lỡ nhé.



Tải về Sendmate [share files using wifi] (23K, Giá gốc 52K):
Đây là ứng dụng tuyệt vời, cho phép bạn kết nối thiết bị Android với máy tính một cách dễ dàng, giúp chuyển dữ liệu trên hai thiết bị này thông qua kết nối mạng WiFi với tốc độ khá nhanh và ổn định.



Tải về Text Editor Pro (50K, Giá gốc 536K):
Ứng dụng đi kèm với tất cả các tùy chọn mà bạn mong muốn từ một trình soạn thảo văn bản tiên tiến: cú pháp ngôn ngữ nổi bật để dễ dàng làm việc và quan sát, số dòng, thụt đầu dòng, hỗ trợ undo / redo và nhiều hơn nữa...


Tải về Video Gallery - HD Video Live Wallpapers (Miễn phí, Giá gốc. 19K):
Video Gallery - HD Video Live Wallpapers là công cụ hỗ trợ tạo ảnh nền động dành cho thiết bị Android, bạn có thể dùng ứng dụng này để tải về các đoạn clip ngắn và sử dụng làm hình nền động một cách dễ dàng và nhanh chóng. Ưu điểm lớn nhất của Video Gallery so với các ứng dụng cùng thể loại là giao diện đơn giản, chức năng dễ sử dụng (chỉ tập trung vào việc tải hình nền động bằng video/clip từ pixabay.com), không bị cắt xén khung hình, không cần chỉnh sửa nhiều, hỗ trợ cả trên màn hình chính và màn hình khóa. Bên cạnh đó, nhà phát triển ứng dụng dùng các tính năng OpenGL để tối ưu hóa mức tiêu thụ pin, giúp cho việc hiển thị hình nền động bằng video trở nên thân thiện với thiết bị và sử dụng pin ở mức tối thiểu.



Tải về MP3 Music Player (12K, Giá gốc 123K):
Nếu như bạn đang tìm kiếm một công cụ hỗ trợ nghe nhạc tốt hơn trên smartphone Android thì không nên bỏ qua ứng dụng này nhé. MP3 Music Player - PRO sở hữu giao diện bắt mắt và tích hợp nhiều tính năng chuyên nghiệp, có thể chơi hầu hết các định dạng âm thanh phổ biến như MP3, MP4, WAV, MO3, M4A v.v...



Tải về Knots Live Wallpaper (40K, Giá gốc 111K):
Ứng dụng Knots Live Wallpaper cung cấp cho người dùng loại wallpaper động với chủ đề đơn giản cùng họa tiết là những chấm bi. Bạn có thể thay đổi màu sắc, vị trí xuất hiện của các chấm bi, thao tác vuốt - chạm hay chuyển động trên màn hình thiết bị.


Tải về WALLSY - HD WALLPAPERS (7.5K, Giá gốc. 48K):
Ứng dụng cung cấp ảnh nền chất lượng cao dành cho smartphone Android. Bạn có thể tùy chọn nhiều chủ đề khác nhau, căn chỉnh kích thước hình ảnh theo tỉ lệ tương ứng với màn hình thiết bị đang sử dụng.



Tải về Float Tube (Miễn phí, Giá gốc. 23K):
Ứng dụng này đem đến cho người dùng khả năng thực hiện song song nhiều ứng dụng hoặc thao tác cùng một lúc mà không cần chuyển đổi qua lại nhiều lần. Float Tube tạo ra các cửa sổ ứng dụng nhỏ dạng pop-up, giúp cho quá trình sử dụng thiết bị trở nên đa nhiệm hơn, thật tuyệt khi chúng ta có thể làm cùng lúc nhiều công việc khác nhau phải không các bạn.



Xem thêm:


Tải về Stylish Text - Fonts, Symbols & Emojis (Miễn phí, Giá gốc 47K):
Đây là ứng dụng giúp bạn tạo ra những tin nhắn độc đáo và cá tính. Các tính năng chính của ứng dụng: Phông chữ độc đáo, có thể sử dụng ở bất cứ đâu, trong bất kỳ ứng dụng nào. Tạo ra tin nhắn thú vị, độc đáo với bạn bè. Nhiều biểu tượng đặc biệt.



Tải về Sav PDF Viewer Pro (Miễn phí, Giá gốc 21K):
Ứng dụng Sav PDF Viewer Pro hỗ trợ quản lý và xem các tệp văn bản theo định dạng PDF, có ba tùy chọn chế độ xem để bạn lựa chọn là Cực Kỳ Tối Giản; Đơn Giản; Thông Minh...



Tải về WatchR - Multi Watch Face (35K, Giá gốc 60K):
WatchR - Multi Watch Face & Clock Widget cho phép bạn thay đổi giao diện thông thường trên những chiếc đồng hồ thông minh theo phong cách cổ điển cực kỳ ấn tượng.


Tải về Icon Pack đang được miễn phí trên Play Store:
Thay vì chỉ tập trung vào tùy chỉnh lại launcher của bên thứ ba, việc sử dụng thêm các gói icon cũng là một lựa chọn tốt để giúp cho giao diện Android bớt nhàm chán hơn. Dưới đây là danh sách tổng hợp những icon pack chất lượng cao hiện đang được miễn phí / giảm giá trên Google Play Store trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải ngay nếu thấy thích nhé.



Tải về Oreo 8 - Icon Pack (Miễn phí, Giá gốc. 15K):



Tải về Android 12 White - Icon Pack (27K, Giá gốc. 49K):



Tải về Android 12 Black - Icon Pack (27K, Giá gốc. 49K):



Tải về Aline Black icon pack (21K, Giá gốc. 58K):



Tải về Aline Green Icon Pack (22K, Giá gốc. 46K):





TECHRUM TỔNG HỢP
(Xem tin nhanh trên Telegram)
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom