iPhone 13 Mini có thể là "dấu chấm hết" cho dòng Mini phone của Apple!

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1893 #1

Gần đây, Apple đã ra mắt dòng iPhone 13 với 4 phiên bản tương tự như năm ngoái, gồm iPhone 13 tiêu chuẩn, iPhone 13 Mini, iPhone 13 Pro và 13 Pro Max. Mặc dù vậy, nhiều khả năng công ty sẽ không tiếp tục xu hướng này trong năm tới. Các tin đồn cho thấy rằng "táo cắn dở" có thể sẽ loại bỏ mẫu Mini phone của mình do doanh số bán hàng không đạt hiệu quả như mong đơi.

Lần đầu tiên được công bố vào năm 2020, iPhone 12 Mini nhắm vào một bộ phận người dùng thích những chiếc smartphone nhỏ, gọn, có thể sử dụng bằng một tay với kích thước tương tự như iPhone 5s. Tuy nhiên, thực tế khá phũ phàng khi nhóm khách hàng lựa chọn thiết bị này quá bé so với dự tính của Apple!

Điện thoại thông minh đã xuất hiện trong hầu hết các công việc hằng ngày của người dùng, từ liên lạc, công việc cho đến giải trí. Những tác vụ như xem video, tạo email, gửi tin nhắn, gõ văn bản, chỉnh sửa hình ảnh, biên tập video v.v... trở nên thiết yếu và sẽ thuận tiện hơn nhiều khi thực hiện trên thiết bị màn hình lớn. Bên cạnh đó hình thức (to, nhỏ) cũng ảnh hưởng lớn đến thời lượng pin của máy.


Do đó, doanh số của iPhone 12 Mini thấp hơn nhiều so với kỳ vọng của Apple. Mặc dù iPhone 13 Mini có cải thiện một chút về thời lượng pin, nhưng những chiếc iPhone cỡ lớn sẽ phổ biến hơn cho số đông người dùng. Sẽ không hợp lý nếu "táo cắn dở" tiếp tục bán một sản phẩm không mang lại lợi nhuận, đó là lý do vì sao có thể chúng ta sẽ không thấy iPhone 14 Mini vào năm tới.

Leaker Jon Prosser đã chứng thực về lý thuyết này và nối rằng iPhone 13 Mini sẽ là chiếc iPhone Mini cuối cùng nếu bạn thích sử dụng điện thoại cỡ nhỏ. Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là những suy đoán mặc dù Jon Prosser được đánh giá cao về độ uy tín trong giới leaker.

[...] Xem chi tiết tại: https://www.xda-developers.com/iphone-13-mini-last-small-iphone/

Xem thêm:


TECHRUM.VN / THEO: X.DA-DEVELOPERS
(Xem tin nhanh trên Telegram)
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom