Cái nhìn đầu tiên về "nội thất" bên trong của iPhone 13, với viên Pin lớn hơn và các thành phần khác nhỏ lại

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
2083 #1

Cuối cùng thì iPhone 13 Series cũng bắt đầu đến tay người dùng sau hơn một tuần được Apple chính thức ra mắt tại sự kiện California Streaming. Trong khi các trang đánh giá chi tiết như iFixit vẫn đang tiếp tục khám phá phần cứng bên trong iPhone 13 Series thì mới đây, một người dùng Twitter có nickname Sonny Dickson đã cung cấp cho chúng ta cái nhìn đầu tiên về "nội thất" bên trong iPhone 13 phiên bản tiêu chuẩn.

Cụ thể Sonny Dickson đã đăng tải những hình ảnh phần cứng bên trong của iPhone 13 hoặc iPhone 13 mini, thật không may Sonny Dickson đã không tiết lộ đây là phiên bản nào. Theo những gì mà chúng ta có thể thấy trong hình ảnh trên, Apple đã làm cho Taptic Engine trên iPhone năm nay nhỏ hơn so với iPhone 12 Series năm ngoái. Việc giảm kích thước có thể là một phần trong nỗ lực của Apple nhằm giải phóng không gian bên trong để nhường chỗ cho viên Pin lớn hơn.

Apple tự hào rằng iPhone 13 Series đã cải thiện đáng kể thời gian sử dụng Pin so với iPhone 12 Series năm ngoái do hiệu quả của chip A15 Bionic và được trang bị viên Pin lớn hơn. Hình ảnh của Sonny Dickson đã xác nhận điều này khi cho thấy viên Pin của iPhone 13 đã chiếm chọn không gian bên trong.


Với ‌iPhone 13‌, Apple đã làm cho phần notch nhỏ hơn 20% sau nhiều năm giữ nguyên kích thước. Để có được phần notch nhỏ hơn, các hình ảnh cho thấy Apple đã phải di chuyển camera selfie sang bên trái của hệ thống camera TrueDepth trong khi di chuyển camera hồng ngoại sang bên phải. Ngoài ra, hình ảnh cho thấy loa trước của iPhone 13 cũng được di chuyển đến viền trên cùng, giúp tạo ra một notch nhỏ hơn.


Bạn cũng có thể thấy phần main của iPhone 13 trong hình ảnh, cho thấy một lớp phủ ghi rõ đó chính là nơi chứa chipset A15 Bionic. Main của các đời iPhone gần đây thường rất nhỏ, tuy nhiên có vẻ như Apple lại tiếp tục thu nhỏ và giảm kích thước của phần main iPhone 13 hơn nữa. Chúng ta cần phải chờ đợi thêm những đánh giá chi tiết của trang iFixit để xem chi tiết bên trong của iPhone 13 Series ở những tuần tới.

Theo Macrumors
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Odin

Active Member
Tham gia
11/8/16
Bài viết
282
Được thích
85
#2
main càng nhỏ thì độ khó sửa càng to
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom