Không còn cảnh xếp hàng chờ đợi để mua iPhone mới, thay vào đó người dùng khoe ảnh iPhone 13 Series ngay tại nhà

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,472
Được thích
2,520
2192 #1

Khi đồng hồ chuyển sang ngày 24 tháng 9 trên khắp thế giới, những đơn đặt hàng iPhone 13 Series đầu tiên đã đến tay rất nhiều người dùng pre-order sớm từ một tuần trước. Mặc dù không còn cảnh xếp hàng dài để chờ mua iPhone mới như các năm trước mà thay vào đó là Apple sẽ tự động chuyển iPhone 13 Series mới đến tận nhà khách hàng, tuy nhiên rất nhiều người dùng sau khi nhận được iPhone 13 mới của mình đã đăng tải lên mạng xã hội như Twitter và Facebook để chia sẻ cảm nghĩ của họ về iPhone năm nay.

Cụ thể rất nhiều người dùng háo hức đã chia sẻ hình ảnh đầu tiên về những chiếc iPhone 13 mới của họ lên mạng xã hội Instagram, Facebook hay Twitter. Những hình ảnh này cho thấy cái nhìn cận cảnh về màu sắc vô cùng đẹp mắt và sang trọng của iPhone 13 Series với notch nhỏ hơn và vỏ hộp thân thiện môi trường mới, v.v....

Một người dùng Twiiter có tên Chris đã chia sẻ hình ảnh về mẫu iPhone 13 màu Hồng và Xanh Dương cho thấy màu Hồng mới của iPhone 13 vô cùng đẹp mắt.


Boardiesboi, người chia sẻ ý kiến của mình về các mẫu iPhone mới hàng năm, nói rằng ‌anh không cảm thấy nặng hơn khi cầm trên tay iPhone 13 Pro‌ Max mới so với 12 Pro Max năm ngoái, mặc dù có một chút khác biệt về trọng lượng. MagSafe có vẻ không mạnh hơn năm ngoái. Anh cũng cho biết rằng phần notch nhỏ hơn không đáng chú ý và màu Sierra Blue là "hoàn toàn tuyệt đẹp".

Hình ảnh của một số người dùng khác trên tay iPhone 13 Series:








Như bạn có thể thấy trong hình trên, một hàng dài khách hàng đang đợi ở ngoài cửa hàng Apple Store tại thành phố Omotesando, Nhật bản để xếp hàng nhận iPhone 13 Series mới. Tuy nhiên đó là một địa điểm hiếm hoi còn cảnh xếp hàng chờ mua iPhone mới khi mà các cửa hàng Apple Store khác trên thế giới đều vắng vẻ để tuân thủ biện pháp phòng trống dịch COVID-19 như ở Victoria, Australia, mở cửa không có người xếp hàng chờ đợi.



Giống như iPhone 12 Series được ra mắt năm ngoái, iPhone 13 Series được Apple ra mắt trong bối cảnh đại dịch COVID-19 vẫn diễn biến phức tạp trên toàn thế giới. Cho nên Apple phải chuyển sang hình thức giao iPhone 13 Series đến tận nhà khách hàng. Ngoài ra, nếu ai đến Apple Store nhận iPhone mới, họ sẽ phải tuân thủ các biện pháp bảo vệ như sàng lọc, yêu cầu đeo khẩu trang, đứng cách xa nhau.

Theo 9to5mac
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom