Loạt ứng dụng Android đang được miễn phí ngắn hạn trên Play Store ngày 25.09.2021

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2325 #1

Trên Google Play Store hiện đang miễn phí GymACE Pro (huấn luyện viên gym online), G-Stomper Studio (hỗ trợ sản xuất âm nhạc), Cân Lúa Pro (hỗ trợ người nông dân, các anh chị và các bạn thương lái tính tiền khi mua bán lúa gạo dễ dàng), Volume Scheduler (thay đổi âm lượng điển thoại), WiFi Mouse Pro (Biến điện thoại bạn thành chuột không dây, bàn phím và bàn rê chuột cho máy tính), Night Shift Pro (giúp lọc màn hình, ánh sáng xanh, cung cấp ánh sáng ấm (ánh sáng đêm) để bảo vệ mắt) một số ứng dụng hữu ích khác. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải ngay trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé.

Do hằng ngày mình phải tổng hợp và chọn lọc ứng dụng từ nhiều nguồn khác nhau nên có thể thời gian update topic sẽ bị trễ, không có khung giờ cố định và chất lượng app cũng tùy từng hôm (lúc thì dở lúc nhiều cái hữu ích)! Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

Xem thêm:


Tải về 37 game Android đang miễn phí và giảm giá trên Play Store:
Hiện đang miễn phí Titan Quest, Dwarf Journey, Warrior Chess, Superheroes Junior Premium, Mars Power Industries, Fox Tales - Kids Story Book, Amelia - Kids Story Book, Z.O.N.A Project X, Dead Cells, Mortal Crusade cùng một số tựa game hấp dẫn khác đang được miễn phí cho smartphone Android trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải ngay kẻo lỡ nhé.



Tải về Icon Pack đang được miễn phí trên Play Store:
Thay vì chỉ tập trung vào tùy chỉnh lại launcher của bên thứ ba, việc sử dụng thêm các gói icon cũng là một lựa chọn tốt để giúp cho giao diện Android bớt nhàm chán hơn. Dưới đây là danh sách tổng hợp những icon pack chất lượng cao hiện đang được miễn phí / giảm giá trên Google Play Store trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải ngay nếu thấy thích nhé.



Tải về GymACE Pro (66K, Giá gốc 136K):
Nhiều người nghĩ rằng cứ đi tập gym là sẽ nâng cao thể lực và cải thiện lại thân hình của mình. Tuy nhiên, điều đó không hoàn toàn đúng và quan trọng nhất bạn cần phải có kiến thức và các bài tập đúng quy cách nữa nhá.


Tải về G-Stomper Studio (Miễn phí, Giá gốc 323K):
Ứng dụng G-Stomper Studio hỗ trợ sản xuất âm nhạc với giao diện người dùng chuyên nghiệp, tích hợp nhiều công cụ như Drum Machine / Groovebox, Sampler, VA-Beast, Piano Keyboard, 24 Drum Pads, Effect Rack v.v...


Tải về Phone Booster Pro (Miễn phí, Giá gốc 284K):
Tiện ích giúp tăng tốc độ và hiệu năng của thiết bị trong một thời điểm nhất định, giúp giải phóng phần dùng lượng bị chiếm dụng trên RAM và CPU một cách hiệu quả.


Tải về Volume Control Pro (Miễn phí, Giá gốc 21K):
Với ứng dụng này, bạn có thể trải nghiệm tính năng này của Android P mà không cần chờ phiên bản hệ điều hành tương tích cho máy bạn. Volume Control Pro cho phép bạn điều chỉnh âm lượng của máy từ thanh thông báo, bạn sẽ không cần thiết phải điều chỉnh bằng các nút vật lý.



Tải về Voice Recorder Pro (Miễn phí, Giá gốc 70K):
Đây là ứng dụng ghi âm mạnh mẽ, rất chuyên nghiệp và dễ sử dụng. Bạn có thể lưu lại vào album, hay chỉnh sửa tốc độ, cắt bớt đoạn ghi âm,…lưu lại dưới dạng MP3, M4A, AAC, MP4, CAF, AIFC, AIFF, WAV, AMR.



Tải về 1DM+: Browser, Video, Audio (19K, Giá gốc. 47K):
Ứng dụng IDM+: Music, Video, Torrent Downloader tương tự phần mềm hỗ trợ download nổi tiếng Internet Download Manager dành cho Android, giúp cho việc tải về các tệp dữ liệu trên smartphone dễ dàng và tiện lợi hơn.


Tải về Olympia Pro - Gym Workout (Miễn phí, Giá gốc. 307K):
Quản lý và theo dõi chế độ tập gym sẽ dễ dàng hơn với Olympia Pro - Gym Workout & Fitness Trainer AdFree, ngoài ra còn có nhiều bài tập từ cơ bản đến nâng cao cho bạn tham khảo.


Tải về Cân Lúa Pro - Mua Lúa (49K, Giá gốc 99K):
Nhằm hỗ trợ người nông dân, các anh chị và các bạn thương lái tính tiền khi mua bán lúa gạo dễ dàng, chúng tôi đã phát triển một ứng dụng đơn giản giúp nông dân và thương lái nhập số cân lúa ngay trên điện thoại di động. Các chức năng của ứng dụng: Nhập số cân lúa ngay trên điện thoại mà không cần dùng giấy bút; Không giới hạn số lượng bao lúa khi cân; Tự động lưu kết quả trong lúc cân; Lưu trữ dữ liệu không giới hạn và xem lại mọi lúc mọi nơi; Có thể dùng để cân trái cây, cân cá và các loại rau củ đều được; Chỉ cần nhập số cân lúa, ứng dụng sẽ tự động tính trừ bao; Có thể lưu rất nhiều thông tin khác nhau như tên nông dân, tên chủ ghe lúa, số điện thoại, địa chỉ,... Ngoài ra, ứng dụng còn hỗ trợ chức năng thống kê dữ liệu, tiện lợi cho việc so sánh doanh thu bán lúa, mua lúa qua từng năm.


Xem thêm:


Tải về PDF Maker & Reader Pro (39K, Giá gốc 89K):
Một trong những công cụ hỗ trợ xem và lưu trữ file PDF tốt nhất dành cho thiết bị Android của bạn. Mặc dù không được thiết kế bắt mắt và trang bị nhiều tiện ích khác, nhưng chính điều đó lại giúp cho người dùng dễ dàng quản lý và xem tài liệu một cách tập trung hơn.



Tải về Roms - All Game Downloader Pppsp, Ps2, Ps3, etc. (Miễn phí, Giá gốc 24K):
Đây là thư viện roms dành cho các ứng dụng giả lập PPPSP, PS2, PS3 v.v... Rất nhiều game cổ điển đã được tối ưu lại để bạn tha hồ trải nghiệm, có thể dùng cho bất kỳ trình giả lập nào.



Tải về Simple Nav Bar - Navigation Bar (Miễn phí, Giá gốc 16K):
Simple Nav Bar - Navigation Bar - Simple Control là một ứng dụng khá thú vị, cho phép bạn tùy chỉnh thanh điều hướng với các mẫu được tạo sẵn, thậm chí có thể thiết lập thêm một số chức năng khác.



Tải về Volume Scheduler (Miễn phí, Giá gốc 35K):
Để thay đổi âm lượng điển thoại chúng ta thường điều chỉnh qua nút bấm vật lý, menu chức năng nhanh hoặc trong cài đặt hệ thống. Tuy nhiên, với ứng dụng này bạn có thể thiết lập tự động cho từng ứng dụng riêng biệt trên thiết bị Android.



Tải về WiFi Mouse Pro (58K, Giá gốc 100K):
Biến điện thoại bạn thành chuột không dây, bàn phím và bàn rê chuột cho máy tính của bạn, nó cho phép bạn điều khiển máy tính / Mac / Linux của bạn dễ dàng thông qua kết nối mạng nội bộ. Bộ điều khiển phương tiện, bộ điều khiển trình bày và chương trình quản lý dữ liệu từ xa - tất cả trong ứng dụng bộ điều khiển này.


Tải về My Little Timer Pro (Miễn phí, Giá gốc 58K):
Đây là một ứng dụng bộ đếm thời gian với giao diện trực quan, dễ thiết lập và sử dụng nhanh chóng. Có thể tương thích với bất kỳ phiên bản Android nào hiện có.


Tải về Night Shift Pro (45K, Giá gốc 100K):
Chế độ ban đêm là bộ lọc tối ưu giúp lọc màn hình, ánh sáng xanh, cung cấp ánh sáng ấm (ánh sáng đêm) để bảo vệ mắt khỏi ánh sáng xanh từ màn hình, giúp thư giãn mắt và giảm mỏi mắt khi đọc ban đêm. Chế độ đêm này bảo vệ mắt và giảm ánh sáng xanh, có thể làm loạn nhịp sinh học, mỏi mắt, rối loạn giấc ngủ, mất ngủ, đau nửa đầu , đau đầu mãn tính và đục thủy tinh thể.



Tải về Icon Pack đang được miễn phí trên Play Store:
Thay vì chỉ tập trung vào tùy chỉnh lại launcher của bên thứ ba, việc sử dụng thêm các gói icon cũng là một lựa chọn tốt để giúp cho giao diện Android bớt nhàm chán hơn. Dưới đây là danh sách tổng hợp những icon pack chất lượng cao hiện đang được miễn phí / giảm giá trên Google Play Store trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải ngay nếu thấy thích nhé.





TECHRUM TỔNG HỢP
(Xem tin nhanh trên Telegram)
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom