Tùy biến giao diện Android đẹp hơn với các gói icon đang miễn phí này

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2554 #1


Thay vì chỉ tập trung vào tùy chỉnh lại launcher của bên thứ ba, việc sử dụng thêm các gói icon cũng là một lựa chọn tốt để giúp cho giao diện Android bớt nhàm chán hơn. Dưới đây là danh sách tổng hợp những icon pack chất lượng cao hiện đang được miễn phí / giảm giá trên Google Play Store trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải ngay nếu thấy thích nhé. Với những icon có trả phí thì bạn mua qua thẻ Visa, SIM (Viettel, VinaPhone, MobiFone) hay đơn giản nhất là Ví MoMo.

Một số lưu ý trước khi sử dụng:

Các trình khởi chạy hỗ trợ bao gồm ABC Launcher, Action Launcher, Adw Launcher, Apex Launcher, Atom Launcher, Aviate Launcher, Cyanogenmod Theme Engine, Holo Launcher, iTop Launcher, KK Launcher, LG Home, Lucid Launcher, M Launcher, Mini Launcher, MN Launcher, New Launcher, Next Launcher, Nougat Launcher, Nova Launcher, S Launcher, Smart Launcher, Solo Launcher, V Launcher, ZenUI Launcher, Zero Launcher, Microsoft Launcher, Asus Launcher, Awesome Icons, Blackberry Launcher, Epic Launcher, Inspire Launcher, Lens Launcher, L Launcher, Nemus Launcher, Nine Launcher, One Plus Launcher, Themer, TSF Launcher, Unicon ( Icon themer ) & XGELS, Xperia Home, Doodol Launcher v.v...

Cách sử dụng icon pack bạn có thể tham khảo quá bài hướng dẫn sử dụng các gói biểu tượng dành cho thiết bị Android, trình khởi chạy khuyến khích sử dụng là Nova Launcher nhé.
Các gói icon đang được miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn:





























  • Tải về Black Tosca / 40k > 8k / 3000+ High Quality Icons










TECHRUM.VN
(Xem tin nhanh trên Telegram)
 
Tham gia
12/9/15
Bài viết
52
Được thích
13
#2
Thích Nambula mà không bao giờ chúng miễn phí
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom