Loạt ứng dụng Android đang được miễn phí ngắn hạn trên Play Store ngày 26.09.2021

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2420 #1

Trên Google Play Store hiện đang miễn phí một số ứng dụng khá hấp dẫn dành cho smartphone Android trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải ngay trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé.

Do hằng ngày mình phải tổng hợp và chọn lọc ứng dụng từ nhiều nguồn khác nhau nên có thể thời gian update topic sẽ bị trễ, không có khung giờ cố định và chất lượng app cũng tùy từng hôm (lúc thì dở lúc nhiều cái hữu ích)! Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

Xem thêm:


Tải về 37 game Android đang miễn phí và giảm giá trên Play Store:
Hiện đang miễn phí Titan Quest, Dwarf Journey, Warrior Chess, Superheroes Junior Premium, Mars Power Industries, Fox Tales - Kids Story Book, Amelia - Kids Story Book, Z.O.N.A Project X, Dead Cells, Mortal Crusade cùng một số tựa game hấp dẫn khác đang được miễn phí cho smartphone Android trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải ngay kẻo lỡ nhé.



Tải về Icon Pack đang được miễn phí trên Play Store:
Thay vì chỉ tập trung vào tùy chỉnh lại launcher của bên thứ ba, việc sử dụng thêm các gói icon cũng là một lựa chọn tốt để giúp cho giao diện Android bớt nhàm chán hơn. Dưới đây là danh sách tổng hợp những icon pack chất lượng cao hiện đang được miễn phí / giảm giá trên Google Play Store trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải ngay nếu thấy thích nhé.



Tải về Drink Water Reminder Pro (43K, Giá gốc 100K):
App nhắc uống nước - Thiết bị theo dõi lịch uống nước đúng cách và cấp nước trong cơ thể là ứng dụng nước uống giảm cân tốt nhất, giúp giữ dáng và cấp nước mỗi ngày, kích thích trao đổi chất, cai nghiện và cải thiện chế độ dinh dưỡng nhịn ăn bằng nước uống giảm cân, mang lại lợi ích cho sức khỏe. App theo dõi lượng cốc nước nạp vào bằng việc ghi nhật ký uống bao nhiêu nước bằng 1 lần chạm. Ứng dụng nhắc bạn khi quên uống nước nên bạn sẽ không bị khát và mất nước. Bạn muốn thanh lọc cơ thể khỏe mạnh bằng H2O tự nhiên, làn da và móng tay đẹp hơn, phòng ngừa sỏi thận và bệnh tiểu đường, cai nghiện miễn phí không?


Tải về Unit Lab - Converter (Miễn phí, Giá gốc. 30K):
Unit Lab cho phép bạn: Chuyển đổi đơn vị đo lường và tiền tệ, Thêm các đơn vị khác nhau với nhau, Sử dụng các chức năng máy tính, Tùy chỉnh các đơn vị yêu thích của bạn.



Tải về Auslan Tutor (Miễn phí, Giá gốc 338K):
Ứng dụng hỗ trợ học cách giao tiếp bằng ký hiệu, phù hợp với những ai muốn biết thêm một cách thể hiện ngôn ngữ mới hoặc cần để trò chuyện cùng ai đó mà không thể nói theo cách thông thường.



Tải về 1DM+: Browser, Video, Audio, Torrent Downloader (19K, Giá gốc. 47K): Ứng dụng IDM+: Music, Video, Torrent Downloader tương tự phần mềm hỗ trợ download nổi tiếng Internet Download Manager dành cho Android, giúp cho việc tải về các tệp dữ liệu trên smartphone dễ dàng và tiện lợi hơn.


Tải về Acode - powerful code editor (93K, Giá gốc. 185K):
Acode là một trình soạn thảo mã và IDE web nhẹ nhưng mạnh mẽ dành cho Android. Bạn có thể sử dụng trình soạn thảo này để chỉnh sửa HTML, JavaScript, văn bản, tạo một trang web, chạy trang web trong trình duyệt và xem lỗi hoặc ghi nhật ký trong bảng điều khiển.



Tải về Hourly chime PRO v2 (48K, Giá gốc 96K):
Ứng dụng Hourly chime PRO v2 hỗ trợ người dùng tạo lịch và hẹn giờ thông báo với nhiều chế độ tùy chỉnh, đặc biệt là có thêm một widget tiện ích nhanh trên màn hình chính của Android.



Tải về Launcher iOS 15 (27K, Giá gốc 41K):
Launcher iOS 15 sẽ đặt tiêu chuẩn mới cho hệ điều hành di động Android, giúp cho máy của bạn hoạt động tốt hơn so với trước đây. Đặc biệt là cung cấp giao diện giống với các thiết bị của Apple và kèm theo nhiều tính năng hữu ích của iOS.



Xem thêm:


Tải về Simple Clock Widget - Word Clock (Miễn phí, Giá gốc. 19K):
Đây là một ứng dụng đơn giản, có thể giúp người dùng hiển thị thời gian của nhiều quốc gia khác nhau dưới dạng một widget trên màn hình chính của thiết bị.



Tải về Navigator PRO (108K, Giá gốc 162K):
Nếu bạn đang sống ở nước ngoài hoặc dự định đi du lịch trong thời gian tới, Navigator PRO sẽ giúp bạn lựa chọn các phương tiện giao thông công cộng hợp lý nhất, rút ngắn thời gian đi lại và đến đích một cách nhanh nhất.



Tải về Knight War: Idle Defense Pro (Miễn phí, Giá gốc 9K):
Knight War: Idle Defense là trò chơi nhập vai tuyệt vời với cả yếu tố game hành động và phưu lưu. Tải về miễn phí để chiến đấu với những quái vật khổng lồ và bảo vệ vương quốc của bạn! Thời gian của những trận chiến đã trở lại. Vương quốc của bạn đang bị báo động đỏ với sự tấn công của lũ kẻ thù. Hãy đứng lên, các hiệp sĩ dũng cảm! Vận mệnh của vương quốc nằm trong tay bạn. Rèn luyện kỹ năng của bạn, tập hợp đội hình của bạn và tìm kiếm các vật liệu quý giá để tạo thành đội quân mạnh nhất để chiến thắng trong các trận chiến không ngừng nghỉ.


Tải về One Shot (Miễn phí, Giá gốc 21K):


Tải về Empire Warriors Premium (Miễn phí, Giá gốc 6K):
Bạn là fan của thể loại game Thu Thanh Chien Thuat và thể loại chiến lược thời gian thực RTS? Nếu vậy, Empire Warriors TD chính là trò chơi dành cho bạn! Trong đế chế của các chiến binh huyền thoại, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi đồ họa 2D tuyệt đỉnh. Trò chơi là sự kết hợp tuyệt vời giữa game nhập vai và game chiến đấu, giữa các cuộc chiến thủ thành với những giây phút trải nghiệm thú vị.


Tải về AirStrike: Clear Sky (17K, Giá gốc 34K):


Thay vì chỉ tập trung vào tùy chỉnh lại launcher của bên thứ ba, việc sử dụng thêm các gói icon cũng là một lựa chọn tốt để giúp cho giao diện Android bớt nhàm chán hơn. Dưới đây là danh sách tổng hợp những icon pack chất lượng cao hiện đang được miễn phí / giảm giá trên Google Play Store trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải ngay nếu thấy thích nhé.

Tải về Aurum - Icon Pack (Miễn phí, Giá gốc 15K):



Tải về Entiner - Icon Pack (Miễn phí, Giá gốc 13K):



Tải về Sliced Icon Pack (17K, Giá gốc 25K):





TECHRUM TỔNG HỢP
(Xem tin nhanh trên Telegram)
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom