Cách kiểm tra màn hình iPhone đã bị thay hay chưa mà không cần tháo máy

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
27165 #1

Bên cạnh những cải tiến trên iOS 15 được Apple công bố tại sự kiện WWDC 2021, phiên bản này còn có một thay đổi nhỏ trong phần giới thiệu thiết bị giúp người dùng nhanh chóng "phát hiện" xem chiếc iPhone của mình đã bị thay màn hình hay chưa.

Để xem liệu chiếc iPhone của mình đã bị thay màn hình hay chưa, bạn chỉ cần vào Cài đặt > Cài đặt chung > Giới thiệu. Ngay phía dưới mục Gói bảo hành, nếu có xuất hiện một Thông báo quan trọng về màn hình với nội dung "Không thể xác minh rằng iPhone này có màn hình Apple chính hãng", thì nhiều khả năng máy của bạn đã bị thay thế màn hình (hoặc thay thế màn hình không chính hãng của Apple).


Trong trường hợp nếu không thấy xuất hiện dòng thông báo này thì bạn có thể yên tâm là màn hình của iPhone hiện chưa bị thay thế (tức là nguyên zin theo máy). Mặc dù đây chỉ là một thay đổi nhỏ, nhưng lại rất hữu ích nếu như bạn đang tìm mua những chiếc iPhone qua sử dụng.

Trước đó, với phiên bản iOS 14 "táo cắn dở" cũng bổ sung một tính năng cực kỳ hữu ích cho phép chúng ta kiểm tra xem iPhone đang sử dụng là máy phiên bản Quốc Tế hay do các nhà mạng phân phối riêng. (xem chi tiết tại đây)

Xem thêm:


TECHRUM / THEO: 9TO5MAC
(Xem tin nhanh trên Telegram)
 

hoangpm

Active Member
Tham gia
8/9/15
Bài viết
937
Được thích
240
#2
Vậy quá tốt rồi, giờ mua máy phải lên IOS15 mới check được
 
Tham gia
14/10/21
Bài viết
5
Được thích
0
#3
Trong cuộc sống đôi lúc ta cần tiền để giải quyết công việc, nếu không sẽ mất cơ hội hoặc sẽ xẩy ra hậu quả đáng tiếc. Đến ngân hàng ư? Phải mất không ít thời gian làm hồ sơ, chờ xem xét phê duyệt, nhiều lúc còn phải chứng thực tài sản thế chấp. Nhờ các dịch vụ cho vay phổ biến hiện nay à? Vâng, thủ tục có đơn giản hơn, nhận được tiền nhanh hơn. Với sự phát triển của công nghệ thông tin, vay tiền nhanh online là công cụ đắc lực giúp ta trong những hoàn cảnh đó. Danh mục
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom