Nhanh tay tải ngay loạt ứng dụng iOS đang được tải miễn phí ngày 27.09.2021

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2493 #1


Hiện tại, trên App Store đang miễn phí Contacts Widget & Manager (tạo các widget tiện ích liên hệ nhanh, cuộc gọi nhanh), Pocket Student Planner (kiểm soát các lớp học và sắp xếp lịch trình của mình một cách hiệu quả nhất), File Explorer for Mac (biến iPhone hoặc iPad của bạn thành ổ đĩa flash không dây cho máy Mac), Camera Angle (hỗ trợ chụp ảnh đối xứng), BB - Bruits Blancs (hạn chế và khắc phục các vấn đề gây ra hiện tượng mất ngủ, căng thẳng, lo âu) cùng một số ứng dụng khá hữu ích khác cho iPhone, iPad và iPod touch, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải ngay trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé.

Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

Xem thêm:


Tải về Contacts Widget & Manager (Free Install, Reg. $1.99):
Ứng dụng Contacts Widget & Manager cho phép bạn tạo các widget tiện ích liên hệ nhanh, cuộc gọi nhanh và quay số nhanh trên màn hình chính của iPhone sử dụng phiên bản iOS 14 trở lên.



Tải về Pocket Student Planner (Free Install, Reg. $0.99):
Ứng dụng Pocket Student Planner cho phép bạn kiểm soát các lớp học và sắp xếp lịch trình của mình một cách hiệu quả nhất. Có thể tạo và chỉnh sửa các lớp học, thêm ghi chú chi tiết, giao bài tập và đặt lời nhắc trước khi đến hạn.



Tải về File Explorer for Mac [Pro] (Free Install, Reg. $2.99):
Biến iPhone hoặc iPad của bạn thành ổ đĩa flash không dây cho máy Mac, hỗ trợ truyền video và nhạc giữa các thiết bị với nhau (từ Mac sang iPhone, iPad, Apple TV), truy cập đầy đủ vào các tệp lưu trữ trên máy Mac hoặc sử dụng iDevices để phát video, xem anh và tài liệu từ bất cứ đâu.



Tải về Nippon Cam - Vintage Tokyo (Free Install, Reg. $0.99):
Ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa màu ảnh theo phong cách Vintage Tokyo, bạn có thể lựa chọn từ 479 màu truyền thống của Nhật Bản, một bức ảnh có thể có nhiều sắc thái khác nhau.



Tải về Camera Angle (Free Install, Reg. $1.99):
Camera Angle là ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh đối xứng, cung cấp các khung hình mẫu giúp cho mọi chi tiết trong mỗi bức ảnh của bạn đều vừa vặn và cân bằng nhau.



Tải về Phocus: Portrait Mode Camera (Free Install, Reg. $1.99):
Ứng dụng Phocus - Portrait Mode Editor hỗ trợ chụp ảnh với chế độ portrait mode mới của iOS, tăng độ sâu trường ảnh và thay đổi được độ sáng/tối hoặc màu sắc bức ảnh.



Tải về BB - Bruits Blancs (Free Install, Reg. $0.99):
Ứng dụng này sẽ giúp bạn hạn chế và khắc phục các vấn đề gây ra hiện tượng mất ngủ, căng thẳng, lo âu... từ đó sẽ cải thiện tâm trạng và giúp cho cơ thể khỏe mạnh hơn. Ngoài ra, BB - Bruits Blancs còn có thể dùng để giảm ù tai, tăng sự tập trung khi làm việc và thư giãn cũng rất hiệu quả.



Tải về PDF it All Document Converter (Free Install, Reg. $2.99):
Đây là một công cụ PDF tiên tiến và rất đơn giản sử dụng, cho phép bạn chỉnh sửa hoặc chuyển đổi các định dạng file Word, Excel, PowerPoint, trang web sang tệp PDF.



Tải về YepNoteS: Simple notes & lists (Free Install, Reg. $1.99):
Ứng dụng YepNoteS: Simple notes & lists hỗ trợ tạo ghi chú dành cho smartphone của bạn, đặc biệt hơn là có thể thêm widget tiện ích để tiện theo dõi hơn mà không cần mở ứng dụng.





TECHRUM TỔNG HỢP
(Xem tin nhanh trên Telegram)
 
Top Bottom