Jabra cải tiến công nghệ hoàn toàn không dây với dòng tai nghe nhét tai Elite mới

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,249
Được thích
808
1326 #1

Tháng 09.2021 – Jabra đã cho ra mắt dòng sản phẩm tai nghe hoàn toàn không dây mới Elite – dòng Elite Pro, Elite Active và Elite. Sáng tạo vượt qua mọi giới hạn đó là những gì Jabra đã làm cho công nghệ cuộc gọi đàm thoại, thiết kế vừa vặn trong tai, trải nghiệm âm thanh thực. Jabra Elite 7 Pro, một sản phẩm mang tính cách mạng với điểm nhấn công nghệ Jabra MultiSensor VoiceTM, mang đến cuộc gọi hiệu suất tốt nhất trong phân khúc.

Jabra ra mắt Elite 7 Active có phủ lớp ShakeGripTM đầu tiên, hoàn hảo dành cho phong cách sống năng động. Cuối cùng là Jabra Elite 3, mang lại âm thanh tuyệt vời khi di chuyển.

Dòng sản phẩm Elite mới đã thể hiện bước đột phá mới trông nghệ hoàn toàn không dây, mỗi chiếc tai nghe đều được thiết kế đặc biệt để tái tạo lại trải nghiệm hoàn toàn không dây đến người dùng, nổi bật với các công nghệ mới và độc đáo được tối ưu hóa sử dụng ở mỗi phương diện cụ thể trong một thiết kế đẹp và hiện đại.

Là một trong những công ty đầu tiên giới thiệu công nghệ hoàn toàn không dây, Jabra đã không ngừng học hỏi qua sáu thế hệ và sáng tạo lại sản phẩm hoàn toàn không dây phù hợp hơn với nhu cầu của hàng triệu người tiêu dùng ngày nay. Dòng Elite mới được điều chỉnh sử dụng trong các tình huống cụ thể. Phiên bản Pro mới của Jabra được thiết kế dành cho những người muốn có những gì tốt nhất cho cuộc gọi và âm nhạc, cho phép người dùng trải nghiệm hoàn toàn không dây mà không có giới hạn. Phiên bản Active của Jabra được thiết kế riêng dành cho thể thao và lối sống năng động, đồng thời tai nghe được thiết kế đặc biệt chắc chắn ngày cản khi bạn đổ mồ hôi. Cuối cùng, Elite 3 một phiên bản trải nghiệm âm thanh sống động mọi lúc, mọi nơi & Elite 2 tai nghe hoàn toàn không dây có mức thấp nhất trong danh sách dòng sản phẩm mới ra mắt.

Jabra MultiSensor VoiceTM

Sự ra đời của công nghệ Jabra MultiSensor VoiceTM cải tiến cho Elite 7 Pro mang lại cuộc gọi rõ nét nhất, ngay cả những nơi ồn ào nhất. Jabra MultiSensor VoiceTM kết hợp cảm biến dẫn truyền qua xương, bốn microphone và các thuật toán để đảm bảo cuộc gọi rõ ràng trong như pha lê. Jabra đã sử dụng chuyên môn trong việc phát triển các thuật toán thông minh đã dẫn đến việc tạo ra một trong những tai nghe dành cho người tiêu dùng đầu tiên sử dụng sự kết hợp công nghệ này.


Cảm biến giọng nói (VPU) tiên tiến trong cả hai tai nghe giúp Jabra MultiSensor VoiceTM trở nên hiệu quả hơn. Các thuật toán thông minh liên tục phân tích các loại tiếng ồn được thu nhận bởi tích hợp microphones và khi nhận diện ra tiếng ồn của gió, chúng sẽ tự động kích hoạt cảm biến VPU. Công nghệ dẫn truyền qua xương được sử dụng để truyền giọng nói thông qua các rung động trong xương hàm và thuật toán thông minh sau đó sử dụng sự kết hợp tốt nhất giữa cảm biến dẫn truyền xương và micrô để truyền tải cuộc gọi rõ ràng nhất.

Ngoài ra, tính năng khử tiếng ồn chủ động (ANC) có thể điều chỉnh tạo ra trải nghiệm đắm chìm hoàn toàn trong không gian cá nhân. Âm thanh được cá nhân hóa hơn nữa bằng cách tạo cấu hình âm thanh được cá nhân hóa với công nghệ Jabra MySound và dùng HearThrough - một công nghệ cho phép người dùng tùy chỉnh chính xác lượng âm thanh tiếng ồn bên ngoài mà họ mong muốn nghe qua tai.


Tai nghe nhét tai Elite 7 Pro nhỏ hơn 16% so với phiên bản phổ biến Jabra Elite 75t, là tai nghe nhét tai nhỏ nhất của Jabra cho đến nay. Bằng cách tận dụng cơ sở dữ liệu gồm 62.000 lần quét tai độc đáo của Jabra, đã phát họa nên bản đồ về tai người trung bình và sử dụng thông tin chi tiết để thiết kế làm mới hoàn toàn tai nghe. Sau đó, qua quá trình thử nghiệm liên tục, Jabra đã sản xuất một chiếc tai nghe nhét tai hoàn toàn không dây mang lại chất lượng âm thanh vượt trội và sự thoải mái tối ưu.

Tai nghe nhét tai Elite 7 Pro có thời lượng pin 9 giờ với ANC và 35 giờ kèm hộp sạc, cùng tính năng sạc nhanh chỉ trong 5 phút sử dụng đến 1,2 giờ. Elite 7 Pro còn được tích hợp kết nối trợ lý ảo như Alexa, Siri và Google Now (* chỉ dành cho Android).

Công nghệ Jabra ShakeGripTM



Đối với những người đang tìm kiếm sự phù hợp cho lối sống năng động, Jabra Elite 7 Active được thiết kế đặc biệt phù hợp dành cho bạn. Nổi bật với công nghệ Multisensor Voice, phiên bản Active có trải nghiệm tính năng chất lượng hàng đầu như Elite 7 Pro, tích hợp công nghệ cuộc gọi 4-microphones và thêm 2-microphones để cá nhân hóa kết hợp với tính năng chống ồn ANC có tùy chỉnh. Ngoài ra, dựa trên sự hiểu biết độc đáo của Jabra về tai nghe, việc sử dụng cao su có độ đàn hồi trong thiết kế, Elite 7 Active được thiết kế phủ lớp ShakeGrip mang lại sự phù hợp tối đa trong mọi chuyển động bất kỳ, giúp đeo trên tai chắc chắn, an toàn hơn khi tập luyện ở những loại hình thể thao vận động. Đối với những hoạt động khi ở bên ngoài, lớp lưới micro sẽ loại bỏ gió từ các cuộc gọi, hiệu suất âm thanh sẽ được tăng cường đảm bảo trải nghiệm âm nhạc mạnh mẽ trong khi tập luyện.​

Jabra Elite 3

Jabra Elite 3 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm âm thanh phong phú, âm trầm mạnh mẽ và cuộc gọi đàm thoại rõ ràng với mức giá thấp. Sau khi nhận ra khoảng trống trên thị trường đối với tai nghe nhét tai giá thấp hơn nhưng vẫn mang lại chất lượng âm thanh vượt trội, Jabra đã sử dụng nhiều năm kinh nghiệm của mình để biến âm thanh tuyệt vời trở thành sự lựa chọn cho mọi người.


Tai nghe nhét tai hoàn toàn không dây Elite 3 được thiết kế mang âm nhạc trở nên sống động hơn với đường kính loa 6mm và mang đến những cuộc gọi đàm thoại rõ ràng trong như pha lê với công nghệ cuộc gọi 4-microphone, bộ cân bằng âm nhạc hàng đầu, âm thanh HD Qualcomm aptXTM và thời lượng pin đến 7 giờ (28 giờ kèm hộp sạc). Tai nghe nhét tai hoàn toàn không dây Elite 3 còn có khả năng cách ly tiếng ồn vượt trội và chế độ nghe xuyên âm – HearThrough, người dùng có thể nhận biết và trải nghiệm âm thanh môi trường xung quanh qua tai nghe, Elite 3 có thiết kế dáng đẹp theo phong cách Đan Mạch, thoải mái và an toàn sử dụng cả ngày. Nổi bật với 4 màu: Xám đậm (Dark Grey), Xanh Navy, Tím Lilac và và màu be nhạt (Light Beige).

Jabra Elite 2

Phiên bản tai nghe mới Jabra Elite 2, là lựa chọn phù hợp dành cho những người yêu thích âm thanh phong phú khi di chuyển, với mức giá thấp nhất trong danh sách sản phẩm mới ra mắt của Jabra. Elite 2 có thiết kế kích thước siêu nhỏ với đường kính loa 6mm mang đến chất lượng âm thanh cao và âm trầm mạnh mẽ.

Bên cạnh đó, tai nghe nhét tai hoàn toàn không dây Jabra Elite 2 còn sở hữu có bộ chỉnh âm EQ có thể tùy chỉnh và khả năng cách ly tiếng ồn cùng âm thanh HD Qualcomm aptXTM. Không chỉ dung lại ở chất âm mạnh mẽ, Elite 2 còn có thiết kế nổi bật chắc chắn, an toàn, thoải mái và phù hợp sử dụng cả ngày dài. Jabra Elite 2 còn có thể duy trì kết nối cả ngày với công nghệ cuộc gọi 2 microphone, kích hoạt trợ lý ảo Alexa ngay tức thì, phát lại Spotify chỉ qua một chạm* và công nghệ

Google Fast Pair. Tai nghe nhét tai Jabra Elite 2 có thời lượng pin 7 giờ (thêm 21 giờ kèm hộp sạc), và được hỗ trợ lớp bảo vệ chống mưa xếp hạng IP55. Có hai màu xám, xanh navy. Giá niêm yết 1,850,000 VNĐ.

Các tính năng & thông tin kỹ thuật số của Elite 7 Pro:
  • Công nghệ Jabra MultiSensor VoiceTM mang đến âm thanh chuyên nghiệp
  • Tùy chỉnh tính năng ANC ở nhiều mức bậc
  • Thời gian sử dụng liên tục 9 giờ với ANC bật, thêm 35 giờ kèm hộp sạc
  • Xếp hạng độ bền tiêu chuẩn IP57
  • Phiên bản Bluetooth 5.2
  • Sử đơn một trong hai tai nghe & đa kết nối (bằng cách nâng cấp)
  • Tích hợp Alexa, Siri và Google Assistant* (chỉ Android)
Tai nghe Elite 3, Elite 2 sẽ có mặt tại Việt Nam vào tháng 10. Các mã sản phẩm có giá niêm yết đề xuất được bán tại cửa hàng như thông tin bên dưới:
  • Elite 7 Pro: 5,990,000 VNĐ
  • Elite 7 Active: 5,250,000 VNĐ
  • Elite 3: 2,390,000 VNĐ
  • Elite 2: 1,850,000 VNĐ
Xem thêm thông tin tại: www.jabra.com/elite
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom