iFixit khám phá "nội thất" iPad mini 6, chia sẻ về hiện tượng xé hình mà nhiều người dùng đang gặp phải

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2198 #1

Sau khi thực hiện video teardown iPhone 13 Pro và tuần trước, kênh iFixit tiếp tục quá trình khám phá "nội thất" trên iPad mini 6 với thiết kế mới được Apple ra mắt tại sự kiện Californnia Streaming vừa qua. Mang đến cho chúng ta những đánh giá tổng quan về thiết bị, nguyên nhân gây ra hiện tượng xé hình (Jelly Scrolls), các thay đổi về vị trí đặt linh kiện bên trong so với iPad Air và thế hệ iPad mini trước đó.

Video teardown iPad mini 6:


Theo đánh giá từ iFixit, mức độ sửa chữa của iPad mini 6 chỉ đạt 3/10 điểm và có thể đây sẽ là chiếc iPad mini khó sửa nhất từ trước đến nay! Mặc dù Apple đã cân nhắc về việc thay thế pin dễ dàng hơn trên các thiết bị của mình, nhưng dường như điều đó dường như vẫn chưa được áp dụng trên loạt sản phẩm mới ra mắt.

Một điểm cộng cho việc sửa chữa nằm ở cổng sạc USB-C, chi tiết này đã được thiết kế theo dạng mô-đun nên khi thay thế sẽ dễ dàng hơn (ít nhất là không cần phải tháo quá nhiều linh kiện chỉ đề thay cổng sạc).

Về hiện tượng xé hình (Jelly Scrolls) mà Apple mô tả là một "hành vi bình thường", iFixit giải thích rằng trường hợp này thường xuất hiện trên màn hình LCD, nhưng nó lại trở nên tệ hơn đối với iPad mini 6 vì bất kỳ lý do nào. Video cũng cung cấp một góc nhìn khá thú vị về cách hiện tượng bị xé hình trên iPad mini 6 với iPad Air.

Xem thêm:


TECHRUM.VN / THEO: 9TO5MAC
(Xem tin nhanh trên Telegram)
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom