Qualcomm công bố các thông tin mới tại sự kiện thường niên: "Thúc Đẩy Phát Triển Thành Phố Thông Minh" lần thứ 3

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,224
Được thích
808
435 #1

Qualcomm đã tiếp đón các nhà lãnh đạo và giám đốc điều hành, các thành viên thuộc hệ sinh thái và các quan chức thành phố tại sự kiện Qualcomm Smart Cities Accelerate (tạm dịch: Thúc đẩy Thành phố Thông minh) thường niên lần thứ ba, chia sẻ về động lực đã giúp duy trì Chương trình Thúc Đẩy Thành Phố Thông Minh Qualcomm, đồng thời trình bày những nội dung sâu sắc về quá trình chuyển đổi số đang phát triển nhanh chóng, bối cảnh toàn cầu về các thành phố thông minh, không gian và trải nghiệm mang tính kết nối.

Hệ Sinh Thái IoT của Qualcomm Technologies

Kể từ khi được khởi động vào năm 2019, Chương trình Thúc đẩy Thành phố Thông minh của Qualcomm đã dần được mở rộng và hình thành một hệ sinh thái toàn cầu – với hơn 400 thành viên gồm các nhà tích hợp hệ thống, nhà cung cấp phần cứng và phần mềm, nhà cung cấp giải pháp điện toán đám mây, các công ty thiết kế và sản xuất, cùng nhiều tổ chức khác – cùng hội tụ chung dưới một mục tiêu là mang đến những giải pháp thông minh toàn diện cho các thành phố, không gian, và doanh nghiệp hiện đại. Hệ sinh thái này đang khiến cho sự chuyển đổi số của các ngành công nghiệp trên toàn cầu trở nên phong phú hơn thông qua Dịch vụ Internet Vạn vật (IoTaaS) của Qualcomm IoT Services Suite, mang lại cuộc sống thịnh vượng hơn nhờ có thúc đẩy chuyển đổi các cơ sở hạ tầng và dịch vụ quan trọng nhất.


Ông Sanjeet Pandit, Giám đốc Toàn cầu phụ trách mảng Thành phố thông minh tại Qualcomm
Các Phiên Sự Kiện Hàng Năm

Đại dịch toàn cầu đã đưa xu hướng chuyển đổi số đến giai đoạn trọng tâm, thời kỳ mà công nghệ đang xâm chiếm các ngành công nghiệp và thúc đẩy một làn sóng đổi mới. Điều này góp phần nhấn mạnh hơn bao giờ hết khả năng thu hẹp khoảng cách kỹ thuật số và tăng tính bình đẳng trong các cộng đồng tạo nên công nghệ. Sự kiện Thúc Đẩy Thành Phố Thông Minh năm nay mở màn với một loạt bài phát biểu trực tiếp đến từ Cristiano Amon, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Công ty Qualcomm; Earvin “Magic” Johnson và Jim Reynolds, 2 nhà đồng sáng lập của JLC Infrastructure, về cách mà chuyển đổi số đang trở thành một phần của các thành phố, không gian và trải nghiệm hiện đại, và về nguyên do cho sự hợp tác giữa Qualcomm Technologies, JLC Infrastructure với IGNITE Cities trong việc thúc đẩy các sáng kiến chuyển đổi tại các thành phố và các ngành công nghiệp trên khắp thế giới.


Khuôn viên thông minh tại Qualcomm
Tiếp theo đó là các bài viết biểu từ các thị trưởng đến từ những thành phố lớn bao gồm - Thị trưởng Tishaura Jones, Thành phố St. Louis; Thị trưởng Sam Liccardo, Thành phố San Jose; Thị trưởng Francis X. Suarez, Thành phố Miami – trong buổi thảo luận chung chia sẻ tầm nhìn của họ đối với thành phố thông minh, các công nghệ cần thiết cho các cộng đồng sau đại dịch, vấn đề thu hẹp khoảng cách kỹ thuật số cũng như hợp tác với các công ty như Qualcomm Technologies để đạt được thành công trong việc thiết lập và thực thi kế hoạch.

Để biết thêm thông tin và tìm hiểu thêm về Chương trình Qualcomm Smart Cities Accelerator, vui lòng truy cập: qualcomm.com/support/qan/smart-city-accelerator-program

 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom