Honda chính thức giới thiệu Air Blade 150cc/125cc với tem xe mới, duy trì các công nghệ sẵn có, giá khởi điểm 41.490.000 VNĐ

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1176 #1

Hôm qua (1/10), Honda Việt Nam (hay HVN) đã ra mắt phiên bản giới hạn cho mẫu xe Air Blade 150cc/125cc, khi vào tháng 12/2019 mẫu xe có thiết kế hoàn toàn mới, nhiều công nghệ hơn, tạo sự khác biệt, bổ sung phiên bản động cơ 150cc.

Với phiên bản mới này, HVN cho biết sự độc đáo đến từ thiết kế tổng thể gợi liên tưởng đến hình ảnh chữ "X" phản chiếu sự cứng cáp trong bề mặt hiện đại xen lẫn là những đường nét gọn gàng, dứt khoát.

Kết hợp với màu sơn xám phủ toàn bộ xe, được điểm xuyết bằng tem xe màu cam tương phản mới, không chỉ tạo sự liên kết cao giữa các bộ phận mà còn định hình rõ nét hơn phong cách trẻ trung, tự tin cho chủ sở hữu.


Tem xe màu cam có những đường cắt ấn tượng quanh logo "Air Blade", kết hợp với chữ "Limited Edition" cho biết về sự sở hữu một sản phẩm mới độc đáo và đầy giá trị. Đặc biệt, phiên bản Air Blade 150cc tiếp tục tạo được sự khác biệt hơn với tấm chắn gió phía trước cùng yên xe với 2 tông màu độc đáo.

Ngoài ra, xe vẫn duy trì các điểm thiết kế chính gồm cụm đèn LED sử dụng đèn định vị LED cỡ lớn với thiết kế đèn trước / sau được mô phỏng cấu trúc đèn từ những mẫu xe phân khối lớn.

Đèn chiếu sáng phía trước có tính năng luôn bật sáng với chip LED tuổi thọ cao, đảm bảo cho người sử dụng có tầm nhìn tốt, hạn chế các trường hợp quên bật đèn khi đi trong điều kiện ánh sáng không đảm bảo, nâng cao khả năng hiện diện của xe khi lưu thông. Đồng hồ sử dụng màn hình LCD kĩ thuật số giúp thiết kế đồng hồ gọn gàng hơn, tăng không gian cũng như số lượng thông tin hiển thị.


Phiên bản giới hạn Air Blade 150cc/125cc cũng tiếp tục duy trì sử dụng động cơ eSP với lọc gió và ống xả xe được thiết kế với công suất mạnh mẽ vượt trội (9.6kW / 8500 vòng / phút với phiên bản 150cc và 8.4kW / 8500 vòng / phút với phiên bản 125cc) nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu nên có thể tăng tốc xe nhanh hơn và tiết kiệm chi phí nhiên liệu.

Theo như kết quả thử nghiệm, động cơ 150cc cho khả năng tăng tốc vượt trội khi mất 6.2 giây tăng tốc từ 0 - 100m với vận tốc từ 40km/h. Phiên bản giới hạn cũng được tích hợp nhiều tiện ích cao cấp như hệ thống khóa thông minh SMART Key mang lại sự an tâm và tiện ích cao hơn so với hệ thống khóa thông thường.

Ngoài ra, phiên bản động cơ 150cc vẫn sở hữu hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho bánh trước. Cổng sạc tiện lợi trên phiên bản động cơ 150cc được trang bị trong hộc đựng đồ, cung cấp điện với công suất lên tới 12W khi động cơ đang chạy.


Cuối cùng, HVN cho biết xe Air Blade 150cc/125cc phiên bản giới hạn sẽ được chính thức bán ra thị trường từ 11/10/2021 tới đây thông qua hệ thống cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (hay HEAD) trên toàn quốc với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30 000 km tùy theo điều kiện nào đến trước, với mức giá bán lẻ đề nghị như sau. Chi tiết sản phẩm, khách hàng có thể xem tại đây.


Xem thêm:


 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom