Cháo đón Windows 11 update, WinXDVD tiếp tục tặng miễn phí 5 phần mềm bản quyền trị giá 200 USD cho PC

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
12262 #1

Tiếp nối chương trình ưu đãi chào đón Windows 11 Update dự kiến vào ngày 05 tháng 10 sắp tới, WinX.DVD kết hợp cùng các nhà sản xuất phần mềm uy tín tặng miễn phí 5 công cụ hữu ích cho PC với tổng trị giá 200 USD.
Đây là đợt tặng quà thứ 3 và cũng là cuối cùng nằm trong chương trình ưu đãi của WinX.DVD (do Digiarty phát triển). Trước đó với Đợt 1 và 2 đã có khá nhiều phần mềm đến tay người dùng như WinX DVD Ripper Platinum, Sticky Password Premium, Auslogics BoostSpeed, Glarysoft Software Update, NEAT Projects (tặng đợt 1), WinX HD Video Converter Deluxe, Ashampoo WinOptimizer 18, Stellar Bitraser File Eraser, WiseCare365 Pro và DoYourData Uninstaller Pro.

Trong lần này, các bạn có thể sở hữu thêm WinX MediaTrans ($59.95); AOMEI Backupper Standard ($49.95); Photo Stamp Remover ($29.99); Secure-PDF ($39.95) và Sketch Drawer ($14.99).

Để nhận miễn phí các phần mềm này, bạn truy cập vào liên kết WinXDVD Giveaway for Windows 11 Update - Get 10 Must-have Software for Free, sau đó cung cấp địa chỉ email theo yêu cầu tương ứng với phần mềm muốn nhận và nhấn nút Get It để nhận license key. Lưu ý, mỗi ngày sẽ giới hạn 200 lượt nhận cho mỗi phần mềm và sẽ làm mới nếu đã hết lượt vào hôm sau nhé.


GIỚI THIỆU VỀ CÁC PHẦN MỀM ĐƯỢC TẶNG:
  • WinX MediaTrans ($59.95): Việc lưu trữ nhiều tệp tin video hoặc hình ảnh chất lượng cao chắc hẳn sẽ khiến cho chiếc iPhone, iPad của bạn bị hao hụt dung lượng một cách nhanh chóng, dễ lâm vào tình trạng không đủ bộ nhớ cho các nội dung hoặc ứng dụng khác. Đặc biệt là những video quay ở chất lượng 4K thì cứ 10 phút sẽ mất khoảng 3GB đến 4GB dung lượng (tùy theo nhiều yếu tố khác nữa). Chính vì vậy, WinX MediaTrans sẽ giúp các bạn sao lưu hầu hết dữ liệu số dạng truyền thông như nhạc, video hay hình ảnh từ iDevice (iPhone, iPad) vào máy tính Windows một cách dễ dàng, nhằm mang lại nhiều không gian lưu trữ hơn.
  • AOMEI Backupper Standard ($49.95): Đây gần như là một giải pháp quản lý ổ đĩa và dữ liệu đa chức năng, cho phép người dùng sao dữ liệu, các tập tin hoặc toàn bộ hệ thống với tốc độ nhanh chóng và dễ dàng khôi phục lại khi máy tính gặp sự cố. Ngoài ra, phần mềm này còn cung cấp thêm một số chức năng hữu ích khác như sao lưu theo lịch trình, nhân bản các ổ đĩa, thay đổi kích thước phân vùng, mã hóa và nén tập tin, kiểm tra tính an toàn của dữ liệu hình ảnh, đánh giá các bản sao lưu, chia nhỏ tập tin sao lưu v.v...
  • Photo Stamp Remover ($29.99): Hỗ trợ chỉnh sửa hình ảnh với tính năng đặc trưng nhất đó là loại bỏ các phần dư thừa trên bức ảnh của bạn. Đó có thể là ngày giờ, dòng chữ, logo,,..Và hơn nữa là các vết xước, bụi bẩn trên các bức ảnh kỹ thuật số một cách nhanh nhất. Ngoài ra, phần mềm còn hỗ trợ chỉnh sửa ảnh hàng loạt mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm thời gian xử lý công việc cho bạn.
  • Secure-PDF ($39.95): Công cụ bảo mật bao gồm mã hóa và ký các tài liệu PDF. Secure-PDF sẽ mã hóa tài liệu PDF của chính bạn hoặc của người khác với cường độ khóa tối đa 256 bit (AES) đảm bảo tài liệu PDF của bạn không bị ai có thể xem và chỉnh sửa nó. Thêm mật khẩu để mở nó để người dùng chỉ có thể xem các tài liệu được mã hóa bằng cách nhập mật khẩu chính xác.
  • Sketch Drawer ($14.99): Cung cấp giao diện gọn gàng cùng 1 cái nhìn trực quan nhất để thể hiện chính xác kết quả sau khi chỉnh sửa và chuyển đổi. Một tính năng khá hấp dẫn nữa là bạn có thể thao tác với từng ảnh riêng lẻ hoặc áp dụng đồng thời những thay đổi cho toàn bộ album ảnh mà bạn muốn. Ngoài ra, Sketch Drawer còn cung cấp cho người dùng công cụ watermark nhằm tạo ra dấu ấn riêng để bảo vệ bản quyền của bức ảnh do mình tạo ra.


TECHRUM.VN
 

laotru

New Member
Tham gia
30/5/21
Bài viết
3
Được thích
0
#2
cái WinX MediaTrans free 3 tháng thôi
 
Tham gia
14/10/21
Bài viết
5
Được thích
0
#3
Trong cuộc sống đôi lúc ta cần tiền để giải quyết công việc, nếu không sẽ mất cơ hội hoặc sẽ xẩy ra hậu quả đáng tiếc. Đến ngân hàng ư? Phải mất không ít thời gian làm hồ sơ, chờ xem xét phê duyệt, nhiều lúc còn phải chứng thực tài sản thế chấp. Nhờ các dịch vụ cho vay phổ biến hiện nay à? Vâng, thủ tục có đơn giản hơn, nhận được tiền nhanh hơn. Với sự phát triển của công nghệ thông tin, vay tiền nhanh online là công cụ đắc lực giúp ta trong những hoàn cảnh đó. Danh mục
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom