Firefox Focus phát hành bản cập nhật mới với giao diện tối giản, tải trang nhanh hơn, thêm khả năng ghim phím tắt

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2200 #1

Firefox Focus được xem là một giải pháp thay thế cho công cụ tìm kiếm với tốc độ "siêu nhanh", không có tab, quảng cáo hay trình theo dõi người dùng. Với phiên bản 38 mới phát hành hôm qua (05/10), Mozilla đã nâng cấp trình duyệt này với giao diện mới tối giản hơn, không gây mất tập trung và bổ sung thêm khả năng ghim bốn phím tắt trên màn hình chính.

Bản cập nhật cũng mang lại khả năng duyệt web siêu nhanh nhờ hệ thống chặn quảng cáo và bảo vệ người dùng khỏi bị theo dõi. Cùng với đó, người dùng có được tốc độ tải web nhanh chóng hơn, chặn một loạt các trình theo dõi mặc định bao gồm các trình theo dõi trên mạng xã hội hay một số loại quảng cáo thu thập dữ liệu người dùng.

Trong một bài đăng trên blog, Mozilla chia sẻ thêm một số thông tin về bản cập nhật này như sau:

"Chúng tôi đã thêm một giao diện với màu sắc mới, thay đổi logo, bổ sung chủ đề nền tối, thêm tính năng phím tắt để người dùng có thể truy cập vào các trang web truy cập nhiều nhất. Quyền riêng tư cũng được chú trọng nhiều hơn, bạn sẽ thấy biểu tượng lá chắn bảo vệ theo dõi quyền riêng tư truy cập từ thanh tìm kiếm, tại đây bạn có thể nhanh chóng bật hoặc tắt từng trình theo dõi. Ngoài ra, một bộ đếm sẽ hiển thị cho bạn biết tất cả các trình theo dõi bị chặn tự động trên Firefox Focus." (News from Firefox Focus and Firefox on Mobile | The Mozilla Blog)


Firefox Focus đã tạo được nhiều sự chú ý nhờ thiết kế tối giản và các tính năng hỗ trợ người dùng. Chỉ với một lần chạm, bạn có thể xóa tất cả lịch sử trình duyệt của mình, chặn ứng dụng bằng Face ID hoặc Touch ID.

Một loạt tính năng mới dự kiến sẽ được bổ sung cho Firefox Focus vào cuối năm nay, bao gồm Tạo và thêm mật khẩu; Tự động nhập mật khẩu đã lưu; Mở khóa bằng Face ID hoặc Touch ID.

[...] Xem chi tiết tại đây: Firefox Focus for iOS gets a redesign in latest update

Tải về trình duyệt Firefox Focus:
Xem thêm:


TECHRUM.VN
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom