Người dùng phàn nàn về hiện tượng đổi màu và màn hình bị biến dạng trên iPad mini 6

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2215 #1

Ngay sau khi iPad mini 6 lên kệ tại các cửa hàng, nhiều người dùng đã nhận thấy hiện tượng "xé hình" trên màn hình của thiết bị này và Apple khẳng định rằng điều này là hoàn toàn bình thường, không phải liên quan gì đến phần cứng. Tuy nhiên, theo báo cáo từ một số thành viên trên diễn đàn Reddit thì họ lại đang gặp phải tình trạng màn hình bị đổi màu và biến dạng bất thường.

Mặc dù vấn đề này không xuất hiện trên tất cả các thiết bị, nhưng rất nhiều người dùng đã nhận thấy một số hiện tượng biến dạng và đổi màu khi chạm vào màn hình iPad mini 6 theo hướng dọc.

Tình trạng này trở nên tồi tệ hơn khi iPadOS được đặt ở chế độ nền tối và khi người dùng chạm vào màn hình với lực ấn mạnh hơn bình thường, ví dụ như khi chúng ta cần nhấn và giữ để thực hiện một tác vụ nào đó.


Một thành viên trên diễn đàn Reddit chia sẻ như sau:

"Tôi nhận được iPad mini 6 bản 64GB Wi-Fi khoảng một tuần trước và phát hiện rằng, màn hình LCD trên thiết bị này đang gặp phải vấn đề gì đó nếu sử dụng ở chiều dọc. Hãy nhấn nhẹ vào màn hình và bạn sẽ thấy nó biến dạng hoặc bị đổi màu khoảng 1 inch từ trên xuống dưới bên góc phải [...]"

Ngay cả khi được đổi mới hoặc thay thế linh kiện chính hãng của Apple, iPad mới cũng gặp phải vấn đề tương tự và một nhân viên bán hàng của Apple cho biết rằng "anh ấy sẽ không ngạc nhiên nếu Apple thông báo thu hồi màn hình hoặc thậm chí là loạt iPad mini 6 được bán ra đợt đầu".

Ít nhất cho đến nay, đây dường như không phải là một vấn đề phần cứng phổ biến. Một số người dùng khác đã tìm ra cách khắc phục sự cố trên màn hình LC của iPad mini 6, trong khi những người khác chia sẻ rằng họ chưa gặp phải sự cố này.

[...] Xem chi tiết tại đây: iPad mini 6 users complain about LCD discoloration and distortion issues



TECHRUM.VN / THEO: 9TO5MAC
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom