LG ra mắt tai nghe tone free dòng FP mới với nhiều cải tiến đột phá - nâng tầm trải nghiệm nghe

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,255
Được thích
808
1238 #1

Công ty Điện tử LG thông báo ra mắt dòng tai nghe không dây mới nhất LG TONE Free dòng FP cho năm 2021, đưa trải nghiệm thưởng thức âm thanh không dây của người dùng Việt Nam lên một tầm cao mới. 3 mẫu mới nhất đươc ra mắt bao gồm LG TONE Free FP9, FP8 và FP5. Là dòng tai nghe hoàn hảo cho người dùng có lối sống năng động, các mẫu tai nghe LG TONE Free mới nhất sở hữu những đặc điểm cải tiến để hoàn thiện thêm những tính năng đã được đón nhận trước đó, bao gồm thiết kế vừa vặn thoải mái với đôi tai, âm thanh cao cấp từ hãng âm thanh Meridian, tính năng khử tiếng ồn chủ động và hộp sạc khử khuẩn UVnano.


Một trong những ưu tiên hàng đầu dành cho LG TONE Free là cảm giác thoải mái và vừa khít của người dùng khi đeo tai nghe. Vì vậy LG đã hợp tác với phòng nghiên cứu công nghệ thiết kế công thái học hàng đầu để phân tích hàng trăm hình dáng đôi tai của người dùng. Thành quả là Thiết kế Vòng cung (Arc Design) với phần thân tai nghe ngắn hơn 4.4mm so với các mẫu LG TONE Free trước đó, giúp các mẫu LG TONE Free mới nhất tạo được cảm giác cân bằng và vừa khít hoàn hảo cho người dùng có lối sống năng động. Ngoài ra, dòng FP này của LG còn có mức chống nước IPX4 nên người dùng có thể thoải mái tận hưởng âm thanh trong khi tập luyện cường độ cao hoặc đi dưới mưa mà không phải lo lắng.


LG đã hợp tác với phòng nghiên cứu công nghệ thiết kế công thái học hàng đầu để mang đến cảm giác thoải mái, vừa khít của người dùng khi đeo tai nghe LG TONE Free

Cải tiến mới nhất cho LG TONE Free dòng FP là công nghệ Xử lý Không gian Tai nghe từ hãng âm thanh danh tiếng Meridian Audio, mang đến trải nghiệm đắm chìm trong âm thanh từ mọi hướng. Một nâng cấp nữa là công nghệ Âm thanh vòm 3D (3D Sound Stage), giúp mở rộng sân khấu âm thanh thông qua việc phối trộn âm thanh trong không gian. LG TONE Free dòng FP sở hữu bộ driver được nâng cấp với kích thước lớn hơn, cùng với màng chắn có viền silicon tạo sự dịch chuyển và độ linh hoạt cao hơn.


Sở hữu đến 3 micrô trên mỗi tai nghe, dòng FP của LG TONE Free giúp giọng nói của người dùng rõ ràng hơn và giảm thiểu âm thanh xung quanh lọt vào cuộc gọi, mang đến trải nghiệm nghe gọi chất lượng hơn. Chế độ Whispering mới nhất trên LG TONE Free đảm bảo sự riêng tư và chất lượng âm thanh rõ ràng cho các cuộc gọi. Người dùng có thể cầm tai nghe bên phải sát miệng và trò chuyện như đang nói vào một chiếc micrô.


Sở hữu đến 3 micrô trên mỗi tai nghe, dòng FP của LG TONE Free giúp giọng nói của người dùng rõ ràng hơn và giảm thiểu âm thanh xung quanh lọt vào cuộc gọi

Tính năng Khử tiếng ồn chủ động (ANC) trên LG TONE Free FP9 và FP8 loại bỏ những âm thanh tần số thấp mà thiết kế tai nghe khử tiếng ồn thụ động còn bỏ sót. Các micrô trên tai nghe dò tìm âm thanh xung quanh và tạo ra các sóng âm tương tự mà tai không nghe được để trung hòa những âm thanh này.


Là dòng tai nghe có hộp sạc khử khuẩn tự động UVnano để làm sạch đầu tai nghe và giảm thiểu nguy cơ nhiễm trùng tai hoặc các bệnh về tai, LG TONE Free sở hữu đèn LED UV-C tích hợp trong hộp sạc. Các kiểm nghiệm đã cho thấy tính năng này giúp giảm lượng vi khuẩn trên lưới tai nghe đến 99.9% chỉ trong vòng 5 phút sạc không dây hoặc có dây. LG cũng sử dụng gel tai nghe đạt tiêu chuẩn y tế, không gây dị ứng cho các mẫu tai TONE Free mới nhất, giảm thiểu nguy cơ ảnh hưởng vùng da trong tai khi sử dụng tai nghe thời gian dài.


LG TONE Free sở hữu đèn LED UV-C tích hợp trong hộp sạc, giúp giảm lượng vi khuẩn trên lưới tai nghe đến 99.9%.

Các mẫu tai nghe mới nhất của LG TONE Free nay mang đến cho người dùng sự tiện lợi hơn bao giờ hết, nhờ vào khả năng tương thích với đa dạng các thiết bị, khả năng kết nối đơn giản hơn và thời lượng pin gia tăng. LG TONE Free dòng FP có thể kết nối nhanh chóng và dễ dàng với nhiều loại thiết bị bao gồm PC và laptop chạy Windows. Đặc biệt, tính năng Plug & Wireless trên FP9 biến hộp sạc trở thành một USB dongle không dây cho phép truyền thông tin qua nó, rất hữu ích khi sử dụng tai nghe trên máy bay hoặc những nơi không có bluetooth. Khi cắm hộp sạc TONE Free vào smartphone, tay cầm chơi game, máy tính bàn, ghế máy bay, máy chạy bộ hay những thiết bị tương thích khác thông qua cáp chuyển USB-C sang AUX, người dùng vừa có thể sử dụng tai nghe thoải mái mà không lo vướng víu, vừa thưởng thức được âm thanh có độ trễ thấp (low-latency sound).

Các mẫu tai nghe mới của LG TONE Free đã được nâng cấp thời lượng pin. FP9 và FP8 có tổng thời lượng pin lên đến 24 tiếng, trong đó thời lượng pin trên tai nghe lên đến 10 tiếng và trên hộp sạc là 14 tiếng. Với chế độ sạc nhanh, chỉ cần sạc tai nghe trong 5 phút là người dùng có thể sử dụng trọn một giờ đồng hồ, rất tiện lợi cho những khi quên sạc tai nghe vào đêm trước. Ngoài ra, mẫu FP8 còn cho người dùng thêm lựa chọn sạc không dây.


Khi kết nối với ứng dụng TONE Free trên smartphone, các mẫu tai nghe mới nhất của TONE Free cho phép người dùng sử dụng thêm nhiều tính năng khác như điều chỉnh equalizer, chế độ Âm thanh Xung quanh (Ambient Sound mode), tùy chỉnh điều khiển chạm trên tai nghe và Tìm kiếm Tai nghe Của tôi (Find My Earbuds) trong trường hợp bạn làm mất hay để lạc tai nghe. Ứng dụng còn có tính năng LAB để người dùng có thể điều chỉnh một số tính năng đặc biệt như Chế độ Whispering hay Chế độ Chơi game (Game Mode).

LG TONE Free mẫu mới nhất sẽ có các lựa chọn màu thời thượng Đen bóng (Charcoal) và Trắng ngọc trai (Pearl White). Đặc biệt mẫu LG TONE Free FP9 và FP8 còn có thêm lựa chọn màu Vàng phủ mờ (Haze Gold).


Giá niêm yết của các mẫu LG TONE Free như sau:

 

phatmarcom

New Member
Tham gia
6/10/21
Bài viết
8
Được thích
0
#2
giá chat quá nhỉ, tương đương và mắc hơn cả apple. Vậy mua tai nghe apple vẫn hơn
 
Top Bottom