Loạt ứng dụng Android đang được miễn phí ngắn hạn trên Play Store ngày 09.10.2021

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1966 #1

Đang miễn phí Battery Widget (theo dõi tình trạng pin trên thiết bị), Reminder Pro (ứng dụng nhắc nhở rất độc đáo), A Plus Müzik Çalar (mang đến cho bạn những trải nghiệm âm nhạc hoàn toàn mới), Unicorn Blocker (chặn các loại quảng cáo hiển thị trên trình duyệt web), Auto Optimizer (giúp bạn quản lý, tối ưu và tự động hóa khả năng hoạt động của thiết bị) cùng một số ứng dụng và trò chơi hấp dẫn dành cho smartphone Android. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải ngay trước khi thời gian ưu đãi này kết thúc nhé.

Do hằng ngày mình phải tổng hợp và chọn lọc ứng dụng từ nhiều nguồn khác nhau nên có thể thời gian update topic sẽ bị trễ, không có khung giờ cố định và chất lượng app cũng tùy từng hôm (lúc thì dở lúc nhiều cái hữu ích)! Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

Xem thêm:


Tải về 39 game Android đang miễn phí và giảm giá trên Play Store:
Hiện đang miễn phí Superhero War Premium, Demon Warrior Premium, Evoland 2, She Sees Red, Gunslugs, Hidden Through Time, This Is the Police, Syberia (Full), Football Drama cùng một số tựa game hấp dẫn khác đang được miễn phí cho smartphone Android trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải ngay kẻo lỡ nhé.



Tải về Battery Widget (Miễn phí, Giá gốc. 20K):
Battery Widget là một trong những widget cần thiết khi người dùng cần theo dõi tình trạng pin trên thiết bị của mình. Ngoài các thông số như dung lượng pin còn lại, tình trạng sạc, mức tiêu thụ năng lượng v.v... bạn còn có thể tùy biến giao diện với hình dáng hoặc màu sắc khác nhau.



Tải về Reminder Pro (Miễn phí, Giá gốc 52K):
Đây là một ứng dụng nhắc nhở rất độc đáo dành cho các thiết bị Android. Với Reminder Pro, bạn có thể viết một ghi chú, thiết lập thời gian và nhấn vào nút thực hiện để bắt đầu làm việc. Khi hết thời gian thì phần mềm sẽ tự động đưa ra thông báo nhắc nhở để người dùng dễ dàng quản lý.


Tải về A Plus Müzik Çalar (Miễn phí, Giá gốc 15K):
Ứng dụng mang đến cho bạn những trải nghiệm âm nhạc hoàn toàn mới, cung cấp công cụ tinh chỉnh âm thanh chuyên nghiệp với bộ code riêng để tinh chỉnh bass, treble, stereo,....cùng nhiều thông số âm thanh khác sao cho phù hợp nhất với bạn.



Tải về Unicorn Blocker:Adblocker (19K, Giá gốc 42K):
Ứng dụng hỗ trợ ngăn chặn các loại quảng cáo hiển thị trên trình duyệt web, giúp nâng cao tốc độ tải trang và hạn chế việc sử dụng dữ liệu di động ngoài ý muốn.



Tải về Mars in HD Gyro 3D - XLVersion (22K, Giá gốc 68K):
Ứng dụng từ CodeKonditor Studio cung cấp ảnh nền với chủ đề là các hành tinh trong hệ mặt trời, giúp cho màn hình của thiết bị trở nên sống động và giống như một vũ trụ thu nhỏ vậy.


Tải về Auto Optimizer - Booster (20K, Giá gốc 44K):
Được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, Auto Optimizer có thể giúp bạn quản lý, tối ưu và tự động hóa khả năng hoạt động của thiết bị Android một cách tốt nhất.



Tải về Venus in HD Gyro 3D XLVersion (22K, Giá gốc 68K):
Venus in HD Gyro 3D XLVersion là một ứng dụng chuyên cung cấp ảnh nền động chủ đề không gian và vũ trụ, giúp cho thiết bị trở nên sống động hơn với những hành tinh xoay trên màn hình.


Tải về Wheels of Aurelia (13K, Giá gốc 75K):
Tựa game được phát triển và xuất bản bởi Santa Ragione. Trong game, người chơi sẽ vào vai Lella, một phụ nữ sống ở Ý những năm 1970 khi cô đang phải rời khỏi đất nước bởi bất ổn dân sự. Trò chơi tập trung vào khả năng lựa chọn tình huống của người chơi, mỗi vòng chơi kéo dài trong khoảng 15 phút. Người chơi có thể thử nghiệm các kịch bản khác nhau bằng cách đưa ra các quyết định khác nhau khi họ đi qua các đường phố Ý, gặp gỡ các nhân vật mới.


Tải về Deep Space: First Contact (Miễn phí, Giá gốc 63K):


Tải về League of Stickman 2 (Miễn phí, Giá gốc 6K):
Trò chơi hành động hứng thú nhất của năm –League of Stickman! Các tính năng chiến đấu ở tầng lớp-cao nhất! Tiêu diệt kẻ thù! Đánh bại toàn bộ chúng! Chiến thắng thử thách tối cao! Đây là trò chơi bạn không thể bỏ lỡ.


Tải về Zombie Age 3 Premium (Miễn phí, Giá gốc 23K):
Zombie Age 3 trở lại với hàng loạt xác xống điên cuồng hơn, những khẩu súng bá đạo cùng những chiến binh độc nhất. Hãy thoả sức nghiền nát lũ zombie theo cách bạn muốn. Và nếu như bạn đang tìm kiếm một game bắn zombie tuyệt nhất, thì nó ngay đây chứ đâu!


Xem thêm:


Tải về Witcheye (23K, Giá gốc 69K):
Đây là một tựa game phiêu lưu thuộc thể loại platform, cốt truyện khá thú vị và đầy màu sắc cùng hệ thống điều khiển chạm màn hình độc đáo. Trong game, bạn có thể điều khiển nhân vật Witcheye di chuyển, chạm để dừng, tìm cách thoát khỏi kẻ thù và né tránh các nguy hiểm trong 6 thế giới bí ẩn.


Tải về Reigns (23K, Giá gốc. 69K):
Nếu bạn là một người thích đóng vai vua thì Reigns chính là tựa game vô cùng thích hợp dành cho bạn. Cách chơi khá đơn giản, tuy nhiên người chơi cần phải tính toán hợp lý cũng như sử dụng logic chính xác để có thể bám trụ được với tựa game này. Mỗi một quyết định mà người chơi đưa ra sẽ ảnh hưởng xuyên suốt đến toàn bộ mạch truyện, tất nhiên cũng góp phần quyết định xem bạn là một vị minh quân hay hôn quân.


Tải về Downwell (23K, Giá gốc. 69K):
Tựa game Downwell là sự kết hợp khá đồng điệu giữa yếu tố cổ điển trong các trò chơi "bắn máy bay", cùng với đó là áp dụng nền tảng platform đồ họa pixel giúp đem đến cảm giác cổ điển.


Tải về Minit (23K, Giá gốc 111K):
Minit là một tựa game phiêu lưu giải đố theo phong cách kỳ lạ, yêu cầu người chơi phải hoàn thành nhiệm vụ trong 60 giây ở mỗi màn, khám phá vô số bí mật và vượt qua những kẻ thù nguy hiểm. Với thiết kế trên nền đồ họa Đen - Trắng và hệ thống chiến đấu độc đáo, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.


Tải về Umiro (23K, Giá gốc. 69K):
Umiro xoay quanh 2 nhân vật Huey và Satura . Huey và Satura thấy mình bị lạc trong một thế giới không màu của Umiro mà không hề nhớ gì đến quá khứ của mình hay cách mà mình đến được thế giới này bằng cách nào. Nhiệm vụ cùa bạn là hướng dẫn 2 nhân vật Huey và Satura để vượt qua những mê cung rối bời và những cảnh quan khó hiểu để phục hồi những tinh thể thiêng liêng và khôi phục lại sự sống cho Umiro đồng thời thu thập những mảnh ghéo ký ức của mình.


Tải về Riptide GP: Renegade (23K, Giá gốc 68K):


Tải về The Sun Origin (4.3K, Giá gốc 43K):
The Sun: Origin lấy bố cảnh năm 2050, thời điểm Mặt trời đã giải phóng một luồng năng lượng khổng lồ vào không gian và có thể ảnh hưởng trực tiếp tới Trái đất, khiến cho mọi thứ trở nên hỗn loạn trong nhiều thế kỷ sau đó. Mặc dù các nhà khoa học đã đưa ra những cảnh báo quan trọng tuy nhiên rất nhiều nhà lãnh đạo trên thế giới bo qua điều này để tập trung vào vấn đề lãnh thổ!


Tải về Dead World Apocalypse (Miễn phí, Giá gốc 29K):


Tải về Bridge Constructor: The Walking Dead (43K, Giá gốc 71K):
Bridge Constructor: The Walking Dead là một sản phẩm mới ra mắt của Headup Studio, nhà phát hành với khá nhiều tựa game giải đố đình đám như Bridge Constructor hay Truberbrook. Tuy nhiên, khác với các sản phẩm đi trước Bridge Constructor: The Walking Dead được kết hợp giữa hai thể loại giải đố và sinh tồn, nhằm tăng thêm phần hấp dẫn cho người chơi thay vì chỉ tập trung vào việc giải đố, xây dựng cầu để hoàn thành nhiệm vụ.

Trong game, bạn sẽ tham gia vào một nhóm những người còn sống sót sau đại dịch biến hầu hết người dân thành zombie, họ chiến đấu không chỉ chống lại đám xác sống mà còn có cả các cộng đồng thù địch khác. Xây dựng các cây cầu và công trình khác thành những cạm bẫy, sử dụng các vật dụng có khả năng di chuyển, chất nổ v.v... để làm lợi thế khi dụ zombie hay kẻ thù vào nơi đã đặt bẫy trước đó. Hướng dẫn người còn sống sót đến nơi an toàn, hợp tác cùng các nhân vật được hâm mộ như Daryl, Michonne và Eugene.


Tải về Medieval Steve (15K, Giá gốc 37K):


Thay vì chỉ tập trung vào tùy chỉnh lại launcher của bên thứ ba, việc sử dụng thêm các gói icon cũng là một lựa chọn tốt để giúp cho giao diện Android bớt nhàm chán hơn. Dưới đây là danh sách tổng hợp những icon pack chất lượng cao hiện đang được miễn phí / giảm giá trên Google Play Store trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải ngay nếu thấy thích nhé.

Tải về BeeLine Icon Pack (11K, Giá gốc. 43K):



Tải về Darko - Icon Pack (23K, Giá gốc. 35K):





TECHRUM TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom