Mời tải các game mobile đang được miễn phí trên Play Store ngày 15/10 [U]

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3544 #1

Hiện tại trên Play Store đang miễn phí while True, Zombie Defence Premium, Ice Rage, Bridge Constructor Portal, Witcheye, Umiro, GRIS, The Swords of Ditto cùng một số tựa game khác khá hấp dẫn cho smartphone Android trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải ngay kẻo lỡ nhé.

Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

Tải về while True: learn (70K, Giá gốc 109K): (hết time)
while True: learn() là trò chơi giải đố/mô phỏng về những thứ thậm chí còn phức tạp hơn: học máy, mạng lưới thần kinh, dữ liệu lớn và AI. Nhưng quan trọng nhất, đó là hiểu rõ về con mèo của bạn. Trong trò chơi này, bạn vào vai một lập trình viên vô tình phát hiện ra rằng con mèo của mình cực kỳ giỏi về mã hóa, nhưng nó lại không nói được tiếng người. Bây giờ lập trình viên này (chính là bạn!) phải học tất cả những gì cần biết về học máy và sử dụng lập trình hình ảnh để xây dựng một hệ thống nhận dạng giọng nói của mèo thành của người.



Tải về Zombie Defence Premium (Miễn phí, Giá gốc. 20K):
Đây là game phòng thủ hay và độc đáo trên android, mang đến cho người chơi cảm giác mạnh của những trận chiến đấu rùng rợn ác liệt với binh đoàn Zombie kinh khủng. Nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp vị trí quân lính cũng như nâng cấp vũ khí để đánh chặn binh đoàn Zombie.



Tải về Superhero Robot Premium (Miễn phí, Giá gốc 6K):
Trong game đánh nhau Superhero Robot, mỗi Robot có nhiệm vụ chiến đấu chống lại quái vật đang liên tục tấn công họ. Sử dụng các phím điều khiển phía dưới để chém, bắn chúng và tránh bị thương. Nếu bạn trang bị những kỹ năng và sức mạnh, bạn có thể biến anh hùng trở thành bất khả chiến bại trong bất kỳ trận đánh nào. Với những skill cực đỉnh, chiến binh Siêu nhân Robot sẽ trở thành siêu nhân mạnh nhất từ trước đến nay. Biến superhero của bạn trở thành kẻ bất bại, trở thành người vô song bằng các skill sức mạnh và vô vàn sự lựa chọn vũ khí súng và kiếm.



Tải về Zombie Age 3 Premium (Miễn phí, Giá gốc 23K):
Zombie Age 3 trở lại với hàng loạt xác xống điên cuồng hơn, những khẩu súng bá đạo cùng những chiến binh độc nhất. Hãy thoả sức nghiền nát lũ zombie theo cách bạn muốn. Và nếu như bạn đang tìm kiếm một game bắn zombie tuyệt nhất, thì nó ngay đây chứ đâu!



Tải về Kenshō (22K, Giá gốc 93K):
Trong tựa game này bạn sẽ sẽ bắt đầu cuộc hành trình của mình thông qua một thế giới siêu thực, nơi mà thiên nhiên, thời gian và không gian hòa quyện vào nhau. Nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là ghép thật nhiều khối vuông giống nhau để ăn điểm và càng tích lũy nhiều càng mở khóa được những bí mật liên quan tới thế giới này.



Tải về Ice Rage: Hockey Multiplayer Game (15K, Giá gốc 30K): (hết time)
Đây là một game thuộc thể loại thể thao, khi chơi bạn sẽ là một cầu thủ và bạn có quyền tự động điều khiển hoặc điều khiển thủ công các cầu thủ khác. Bạn sẽ san bằng các đối thủ khác của bạn bằng số điểm bạn ghi được từ mỗi trận đấu với các đối thủ đó.


Tải về Ruby Square: logical puzzle game (Miễn phí, Giá gốc 20K):
Tựa game giải đố đậm chất trí tuệ với hơn 700 câu đố. Nhiệm vụ chính mà bạn cần đạt được trong khi chơi chính là xoay và ghép các ô vuông cùng màu lại với nhau.



Tải về Superhero Fight Premium (Miễn phí, Giá gốc 6K):
Cùng nhập vai vào những siêu nhân yêu thích trong 5 anh em siêu nhân để chiến đấu, đánh nhau với lũ quái vật zombie và giải cứu thế giới. Tham gia vào những trận chiến gay cấn trong Superheroes Fight và trải nghiệm trò chơi hay nhất về siêu nhân và sự kết hợp hài hòa giữa trò chơi nhập vai và trò chơi hành động hay nhất action rpg. Mở khóa những siêu anh hùng trái đất và sieu nhan armor và tìm kiếm những mảnh ghép của siêu nhân. Nâng cấp những anh hung của bạn và thu thập những vũ khí và trang phục huyền thoại của những siêu anh hùng.



Tải về Peace, Death! (23K, Giá gốc 47K):
Peace, Death! có cốt truyện khá thú vị khi mà người chơi sẽ vào vai Reaper, một thần chết đang thất nghiệp và cần một công việc để có thêm thu nhập, và mọi chuyện bắt đầu khi Reaper quyết định nhận công việc tại "Công ty Apocalypse", một nơi kiểm duyệt nhằm đưa "khách hàng" đến nơi mà họ thuộc về.


Tải về Stickman Master Premium (Miễn phí, Giá gốc 6K): (hết time)
Bóng đêm đẫm máu đã trở lại. Hàng nghìn quái vật từ các cổng đen kỳ lạ tràn ra và tàn sát người dân Wuno trong giận dữ. Hóa thân thành ninja master shadow bóng đêm, sinh tồn, chiến đấu và lên đường tìm lại ánh sáng cho Wuno. Là một chiến binh bóng đêm trong STICKMAN MASTER Ninja Legends, hãy điều khiển anh hùng stickman để chiến đấu, đánh nhau và tiêu diệt tất cả quái vật shadow. Hãy nhớ: Quái vật bóng đêm là vô hạn.



Tải về Heroes of Flatlandia (26K, Giá gốc 53K): (hết time)
Đây là một tựa game thể loại game chiến thuật tấn công theo lượt RPG với chất lượng đồ hoạ tuyệt đẹp dành cho dòng máy Android. Trải nghiệm game Heroes of Flatlandia, người chơi sẽ được hoà mình vào thế giới của các chiến binh huyền thoại, nhiệm vụ của bạn là lãnh đạo vương quốc của những yêu tinh cao quý chiến đấu chống lại bọn quái vật nguy hiểm của thế giới hắc ám đang muốn xâm lược vương quốc thân yêu của bạn. Game kết hợp nhiều lối chơi như: xây dựng quân đội, phiêu lưu chiến thuật, nhập vai… tạo nên một tựa game độc nhất vô nhị và mang lại cho người chơi những cảm xúc tuyệt vời nhất khi trải nghiệm. (theo dlmod)



Tải về Sudoku Pro (Miễn phí, Giá gốc 32K): (hết time)
Tựa game giải đố đã quá quen thuộc với nhiều người kể từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, xé từng tờ giấy tập để kẻ ô chơi. Ứng dụng này gồm 4 gói Sudoku với giao diện hấp dẫn để bạn thử khả năng của mình.



Tải về Last Day Survival-Zombie Shooting (Miễn phí, Giá gốc 6K): (hết time)
Trong game Last Day Survival-Zombie Shooting 24H Dark Dungeon, bạn sẽ nhập vai một trong những người còn sống sót cuối cùng trong thế giới thời hậu tận thế với những thây ma khát máu, luôn trực chờ ăn tươi nuốt sống bất cứ ai.



Tải về Zombie Avengers: ( Dreamsky ) (Miễn phí, Giá gốc 6K): (hết time)
Đây là một trong những trò chơi hành động side-scrolling hay nhất năm 2016. Sở hữu những kỹ năng đẹp mắt, các trận chiến gây cấn của tương lai, khi mà thế giới tràn ngập thây ma sống.



Tải về Dungeon Warfare (21K, Giá gốc. 66K): (hết time)
Đây là tựa game chiến lược phòng thủ do Valsar Studio phát triển. Bạn sẽ trở thành chúa tể của ngục tối và bảo vệ lãnh địa của mình với những cạm bẫy và chiến lược của mình khỏi các nhà thám hiểm tham lam.



Tải về Neighbours from Hell 2 Premium (18K, Giá gốc 94K): (hết time)
Là ngôi sao của một chương trình truyền hình mới hấp dẫn, các máy ảnh sẽ theo dõi mọi chuyển động của bạn khi bạn đặt bẫy của mình. Mục tiêu của bạn là tạo ra ngày càng nhiều sự xáo trộn, tăng xếp hạng và thậm chí có thể thắng được các giải thưởng uy tín. Nhưng hãy cẩn thận với những người hàng xóm luôn cảnh giác và những chú chó giữ nhà; nếu họ bắt được bạn thì chương trình sẽ được phát sóng.


Tải về Dead Rain : New Zombie Virus (19K, Giá gốc 42K): (hết time)
Tựa game hàng động lấy chủ đề về xác sống nhưng cách chơi khá độc đáo. Theo đó bạn sẽ điều khiển một nhân vật và vượt qua các màn chơi với rất nhiều zombie xuất hiện trên đường đi của mình.


Tải về Heroes Legend - Epic Fantasy RPG (Miễn phí, Giá gốc 22K):
Cũng là một game thuộc thể loại nhập vai, thế nhưng Legend Heroes được xây dựng với yếu tố chiến thuật theo lượt, người chơi sẽ điều khiển một nhóm chiến binh và chủ động trong việc lựa chọn kỹ năng trong lúc chiến đấu. Vượt qua những thử thách, thu thập các vật phẩm giá trị và sử dụng chúng để giúp cho đội hình của bạn mạnh mẽ hơn.



Tải về Bridge Constructor Portal (22K, Giá gốc 109K):
Nhiệm vụ chính của bạn trong tựa game này là xây dựng nên một chiếc cầu vững chắc để có thể đưa những phương tiện di chuyển vượt qua và đến được đích mà màn chơi yêu cầu. Tuy khá đơn giản, nhưng cách thực hiện lại không hề đơn giản tí nào khi mà bạn cần phải cân nhắc làm sao có thể dựng nên một câu cầu với mức chi phí thấp nhất có thể mà những chiếc xe có thể vượt qua một cách an toàn.


Tải về Toby: The Secret Mine (22K, Giá gốc 90K):
Tựa game có lối chơi cùng phong cách đồ họa khá giống với LIMBO, người chơi sẽ phải vận dụng khả năng tư duy, cùng tính logic để giải quyết những khúc mắt mà màn chơi đặt ra để có thể tiếp tục khám phá những khu vực bí ẩn phía trước.



Tải về OK Golf (24K, Giá gốc 60K): (hết time)
Với lối chơi đơn giản, màu sắc tươi sáng cùng nền đồ họa 3D pha chút cổ điển khá ấn tượng, OK, Golf là một tựa game nổi bật, khá thích hợp để bạn thư giãn trong những lúc rảnh rỗi. Bên cạnh đó, Ok, Golf còn đưa ra nhiều tính năng đặc sắc và các chế độ chơi mới lạ nhằm tăng tính thử thách cho game thủ.


Tải về FOTONICA (13K, Giá gốc 66K):
Đây là tựa game giải trí thuộc thể loại chạy ăn tiền nhẹ nhàng nhưng rất dễ gây nghiện. Bên cạnh đó còn mang đến cho người chơi một trải nghiệm độc đáo với phong cách nghệ thuật mang hơi hướng trừu tượng khác hẳn với các tựa game khác đang góp mặt trong thị trường game di động hiện nay.


Tải về Wheels of Aurelia (13K, Giá gốc 75K):
Tựa game được phát triển và xuất bản bởi Santa Ragione. Trong game, người chơi sẽ vào vai Lella, một phụ nữ sống ở Ý những năm 1970 khi cô đang phải rời khỏi đất nước bởi bất ổn dân sự. Trò chơi tập trung vào khả năng lựa chọn tình huống của người chơi, mỗi vòng chơi kéo dài trong khoảng 15 phút. Người chơi có thể thử nghiệm các kịch bản khác nhau bằng cách đưa ra các quyết định khác nhau khi họ đi qua các đường phố Ý, gặp gỡ các nhân vật mới.


Tải về League of Stickman 2 (Miễn phí, Giá gốc 6K):
Trò chơi hành động hứng thú nhất của năm –League of Stickman! Các tính năng chiến đấu ở tầng lớp-cao nhất! Tiêu diệt kẻ thù! Đánh bại toàn bộ chúng! Chiến thắng thử thách tối cao! Đây là trò chơi bạn không thể bỏ lỡ.



Tải về Witcheye (23K, Giá gốc 69K):
Đây là một tựa game phiêu lưu thuộc thể loại platform, cốt truyện khá thú vị và đầy màu sắc cùng hệ thống điều khiển chạm màn hình độc đáo. Trong game, bạn có thể điều khiển nhân vật Witcheye di chuyển, chạm để dừng, tìm cách thoát khỏi kẻ thù và né tránh các nguy hiểm trong 6 thế giới bí ẩn.


Tải về Downwell (23K, Giá gốc. 69K):
Tựa game Downwell là sự kết hợp khá đồng điệu giữa yếu tố cổ điển trong các trò chơi "bắn máy bay", cùng với đó là áp dụng nền tảng platform đồ họa pixel giúp đem đến cảm giác cổ điển.


Tải về Minit (23K, Giá gốc 111K):
Minit là một tựa game phiêu lưu giải đố theo phong cách kỳ lạ, yêu cầu người chơi phải hoàn thành nhiệm vụ trong 60 giây ở mỗi màn, khám phá vô số bí mật và vượt qua những kẻ thù nguy hiểm. Với thiết kế trên nền đồ họa Đen - Trắng và hệ thống chiến đấu độc đáo, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.


Tải về Umiro (23K, Giá gốc. 69K):
Umiro xoay quanh 2 nhân vật Huey và Satura . Huey và Satura thấy mình bị lạc trong một thế giới không màu của Umiro mà không hề nhớ gì đến quá khứ của mình hay cách mà mình đến được thế giới này bằng cách nào. Nhiệm vụ cùa bạn là hướng dẫn 2 nhân vật Huey và Satura để vượt qua những mê cung rối bời và những cảnh quan khó hiểu để phục hồi những tinh thể thiêng liêng và khôi phục lại sự sống cho Umiro đồng thời thu thập những mảnh ghéo ký ức của mình.


Tải về Riptide GP: Renegade (23K, Giá gốc 68K):



Tải về The Sun Origin (4.3K, Giá gốc 43K): (hết time)
The Sun: Origin lấy bố cảnh năm 2050, thời điểm Mặt trời đã giải phóng một luồng năng lượng khổng lồ vào không gian và có thể ảnh hưởng trực tiếp tới Trái đất, khiến cho mọi thứ trở nên hỗn loạn trong nhiều thế kỷ sau đó. Mặc dù các nhà khoa học đã đưa ra những cảnh báo quan trọng tuy nhiên rất nhiều nhà lãnh đạo trên thế giới bo qua điều này để tập trung vào vấn đề lãnh thổ!


Tải về Bridge Constructor: The Walking Dead (43K, Giá gốc 71K):
Bridge Constructor: The Walking Dead là một sản phẩm mới ra mắt của Headup Studio, nhà phát hành với khá nhiều tựa game giải đố đình đám như Bridge Constructor hay Truberbrook. Tuy nhiên, khác với các sản phẩm đi trước Bridge Constructor: The Walking Dead được kết hợp giữa hai thể loại giải đố và sinh tồn, nhằm tăng thêm phần hấp dẫn cho người chơi thay vì chỉ tập trung vào việc giải đố, xây dựng cầu để hoàn thành nhiệm vụ.

Trong game, bạn sẽ tham gia vào một nhóm những người còn sống sót sau đại dịch biến hầu hết người dân thành zombie, họ chiến đấu không chỉ chống lại đám xác sống mà còn có cả các cộng đồng thù địch khác. Xây dựng các cây cầu và công trình khác thành những cạm bẫy, sử dụng các vật dụng có khả năng di chuyển, chất nổ v.v... để làm lợi thế khi dụ zombie hay kẻ thù vào nơi đã đặt bẫy trước đó. Hướng dẫn người còn sống sót đến nơi an toàn, hợp tác cùng các nhân vật được hâm mộ như Daryl, Michonne và Eugene.


Tải về The Inner World (22K, Giá gốc 61K):
The Inner World là tựa game giải đố 2D với lối chơi point and click đưa người chơi vào một cuộc phiêu lưu khám phá thú vị và hấp dẫn, tham gia The Inner World, bạn sẽ được chu du khắp mọi miền vương quốc Asposia và tìm kiếm những bí mật quốc gia khủng khiếp.


Tải về The Inner World - The Last Wind Monk (22K, Giá gốc 109K):



Tải về Sudden Warrior Plus (Tap RPG) (Miễn phí, Giá gốc. 20K):
Đây là một tựa game nhập vai hành động khá thú vị, có thể mang đến cho bạn những trải nghiệm vui nhộn và ly kỳ mà bạn chưa từng có trong bất kỳ trò chơi nào khác.



Tải về Defense Heroes Premium (Miễn phí, Giá gốc. 6K):
Đây là một game offline hay về game chiến thuật thủ thành tower defense với thể loại phòng thủ siêu đặc sắc nhưng cách chơi vô cùng đơn giản: chạm - thả tướng - nâng cấp. Hãy xây dựng phòng tuyến của bạn và cản bước từng đợt từng đợt quân thù khát máu trong Defense Heroes Premium.


Tải về Treasures of Montezuma 2 (15K, Giá gốc 30K): (hết time)
Tựa game kinh điển có phong cách tương tự Bejeweled, nhiệm vụ của bạn trong Treasures of Montezuma 2 là giải được nhiều màn và trang bị thật nhiều magic (phép) cho các vị thần màu sắc của mình.



Tải về Icewind Dale: Enhanced Edition (46K, Giá gốc 239K):
Nếu như bạn là một fan hâm mộ của dòng game Diablo, mình chắc chắn rằng Icewind Dale: Enhanced Edition sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho chiếc smartphone của bạn.


Tải về GRIS (23K, Giá gốc. 111K):
Gris là một cô gái trẻ tràn đầy hy vọng bị lạc vào một thế giới kỳ ảo chứa đầy sự đau đớn và nỗi buồn! Tại đây, bạn sẽ cùng nhân vật thực hiện hành trình khám phá các bí ẩn trên đường đi, giải mã những "nỗi buồn" mà cô gặp phải và tìm ra con đường dẫn đến sự bình yên cho tâm hồn.


Tải về The Swords of Ditto (23K, Giá gốc 139K):
Tựa game The Swords of Ditto được lấy cảm hứng từ series game huyền thoại The Legend of Zelda trên hệ máy Nintendo Switch. Bạn sẽ được khám phá một thế giới với những ngôi làng, hầm ngục chừa đầy sự kiện bí ẩn trong hành trình tiêu diệt nữ chúa Mormo và đội quân ác quỷ.


Tải về SPACEPLAN (23K, Giá gốc 69K):
SPACEPLAN là một tựa game khoa học viễn tưởng hay nhất mọi thời đại, thể hiện sư tương tác giữa các vật thể xoay quanh một hành tinh bí ẩn. Đa phần nội dung dựa vào định lý về không và thời gian của Stephen Hawking.


Tải về Farm Frenzy: Time management game (15K, Giá gốc 30K): (hết time)
Thư giãn đầu óc với một chuyến phiêu lưu tới nông trại theo cách hoàn toàn mới cùng Farm Frenzy. Trong game, bạn sẽ được tới miền quê xa xôi, tự mình xây dựng và quản lý một trang trại trong tình trạng hư hỏng.


Xem thêm:

TỔNG HỢP
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom