Loạt ứng dụng Android đang được miễn phí ngắn hạn trên Play Store ngày 13.10.2021

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2005 #1

Video Player - OPlayer, X Launcher Pro, Chessboard Watch Face, Gunslugs 2, One Line Coloring, Angelo and Deemon cùng một số tựa game khá hấp dẫn khác đang được miễn phí trên Play Store trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về kẻo lỡ nhé.

Do hằng ngày mình phải tổng hợp và chọn lọc ứng dụng từ nhiều nguồn khác nhau nên có thể thời gian update topic sẽ bị trễ, không có khung giờ cố định và chất lượng app cũng tùy từng hôm (lúc thì dở lúc nhiều cái hữu ích)! Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

Xem thêm:


Tải về 40 game Android đang miễn phí và giảm giá trên Play Store:
Hiện tại trên Play Store đang miễn phí while True, Zombie Defence Premium, Ice Rage, Bridge Constructor Portal, Witcheye, Umiro, GRIS, The Swords of Ditto cùng một số tựa game khác khá hấp dẫn cho smartphone Android trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải ngay kẻo lỡ nhé.



Tải về Video Player - OPlayer (23K, Giá gốc 114K):
OPlayer là trình phát video chất lượng cao tốt nhất dành cho smartphone Android với giao diện bắt mắt, dễ sử dụng và hỗ trợ nhiều định dạng file video, audio, sub và đặc biệt là phát được cả nhạc Lossless hay video Ultra HD, đặc biệt là không chứa quảng cáo giống như các ứng dụng cùng chức năng khác.

Hỗ trợ tất cả các định dạng file video, bao gồm MKV, MP4, M4V, AVI, MOV, 3GP, FLV, WMV, RMVB, TS v.v... Hỗ trợ các định dạng âm thanh, bao gồm MP3, WMA, WAV, DTS, AC3, EAC3, AAC, FLAC, APE, CUE, AMR, OGG VORBIS v.v... Hỗ trợ tất cả các giao thức kế nối trực tiếp như HTTP, FTP, SAMBA, RTP, RTSP, MMS, vv; Phát video chất lượng cao lên tới 4K; Nghe nhạc chất lượng cao lên tới Lossless; Tương thích tốt với hầu hết phần cứng điện thoại hiện nay; Tùy chỉnh màu sắc phụ đề và âm thanh; Cung cấp chế độ Night Mode, Quick Mute & Playback speed; Tự động xác định tất cả các file video trên điện thoại và thẻ nhớ SD; Quản lý hoặc chia sẻ video một cách dễ dàng; Dễ dàng điều khiển âm lượng, độ sáng v.v... Tùy chọn tự động xoay, tỷ lệ khung hình, màn hình khóa v.v... Video Player HD cho cả máy tính bảng và điện thoại...


Tải về X Launcher Pro (23K, Giá gốc 45K):
Trình khởi chạy X Launcher Pro giúp mang đến giao diện của dòng iPhone mới dành cho smartphone Android với độ giống lên tới 90%, từ màn hình chính, màn hình hóa, trung tâm điều khiển, trung tâm thông báo cho đến các biểu tượng ứng dụng và thao tác điều hướng.



Tải về NB_02 (Miễn phí, Giá gốc 23K):
Ứng dụng thay đổi mặt đồng hồ dành cho Wear OS, trong đó bao gồm 8 tùy chọn tùy chỉnh màu sắc mới, hỗ trợ đếm / hiển thị số bước chân, khoảng cách và dữ liệu nhịp tim.



Tải về Chessboard (Miễn phí, Giá gốc 33K):
Ứng dụng thay đổi giao diện mặt đồng hồ thông minh, thiết kế khá đơn giản chỉ hiển thị thời gian, giúp cho bạn tập trung hơn hoặc phù hợp với những ai thích sự đơn giản.



Tải về Cress Pro (9K, Giá gốc 31K):
Trong tựa game này, nhiệm vụ chính của bạn là biến những chấm tròn thành hình bông hoa sau mỗi lần nhấn vào hình tam giác.


Tải về Mister Kung-Fu (46K, Giá gốc 95K):


Tải về Super Soccer Champs 2021 (62K, Giá gốc 127K):
Trong Super Soccer Champs 2021, bạn sẽ được trải nghiệm những đường bóng đá lạ mắt, lối chơi tốc độ nhanh và tận hưởng bầu không khí bóng đá cuồng nhiệt trên sân cỏ.


Tải về Tennis Champs Returns (62K, Giá gốc 127K):
Đối với thê hệ 8x đầu 9x thì có lẽ đã quá quen thuộc với tựa game Tennis trên hệ máy các máy điện tử bốn nút. Tuy nhiên, nếu bạn muốn lấy lại những cảm giác quen thuộc đó hoặc muốn trải nghiệm trò chơi theo phong cách cổ điển thì Tennis Champs Returns chính là lựa chọn tuyệt vời!


Xem thêm:


Tải về Gunslugs 2 (21K, Giá gốc 85K):
Tựa game này sẽ khiến bạn liên tưởng tới trò chơi huyền thoại Rambo lùn trước đây. Nhiệm vụ chính bạn cần thực hiện là điều khiển những tay súng trực thuộc biệt đội Gunslugs bay nhảy khắp màn chơi với hàng hàng lớp lớp đạn bắn như mưa bay, bủa vây ngang dọc màn hình.


Tải về DRAW CHILLY (23K, Giá gốc 47K):


Tải về Requence (Miễn phí, Giá gốc 6K):
Tựa game hành động đi cảnh được xây dựng theo phong cách cổ điển cực kỳ hấp dẫn dành cho mobile. Tham gia Requence, bạn sẽ được bước vào cuộc phiêu lưu cùng chú mèo robot trong một thế giới đầy thử thách.


Tải về Defender Battle Premium (Miễn phí, Giá gốc 6K):
Vương quốc của hoàng tử Arthur bị xâm lược bởi thế lực bóng tối và ác quỷ. Chiến tranh nổ ra khắp mọi nơi trên kingdom và chia rẽ thành các vùng đất khác nhau với những loại phép thuật kỳ lạ thống trị từng vùng đất. Chỉ những anh hùng mạnh mẽ, những chiến binh với những ma thuật cổ xưa cùng với những chiến thuật hay nhất có thể giải cứu được vương quốc. Quân đội của kingdom sẽ phải đối mặt với những trận chiến đánh nhau với zombie, lũ orc hay đánh nhau với những tên quái vật kỳ lạ đến từ địa ngục. Xây dựng quân đội và đế chế của chính bạn để phòng thủ vương quốc trước những cuộc tấn công từ kẻ thù trước khi toàn bộ kingdom chìm vào sự thống trị của quỷ dữ. Bạn đã sẵn sàng tham gia Defender Battle: Vương quốc chiến tranh?



Tải về Heroes Defender Premium - Epic TD (Miễn phí, Giá gốc 6K):
Vương quốc đang phải đối mặt với sự tấn công của bóng tối và những tên quái vật. Chúng ta sẽ phải kêu gợi sự trợ giúp từ những anh hùng huyền thoại để phòng thủ trước những đợt tấn công mãnh liệt. Nhiệm vụ chính là bảo vệ vương quốc bằng những chiến thuật hợp lý, những lựa chọn anh hùng một cách thông minh trong mỗi trận chiến.



Tải về Dungeon Princess 2 (19K, Giá gốc 168K):
Chỉ huy một công chúa, và thần dân của cô, khi họ đi đến những phần sâu nhất của ngục tối. Game nhập vai hành động theo lượt thời gian thực kiểu Rogu. [Tính năng đặc biệt của trò chơi] Hệ thống chiến đấu bằng tay 100%; Hệ thống chiến đấu theo lượt nhưng diễn ra trong thời gian thực; Phụ thuộc vào vũ khí được áp dụng. (Hơn 1.000 vũ khí khác nhau); Vui khi có áo giáp giống nhau. (Hơn 50 bộ áo giáp); Hơn 150 loại trang phục nhân vật/kiểu tóc/da đầu; Hơn 50 ký tự có giọng đặc biệt; Hơn 200 loại đồ tạo tác khác nhau.



Tải về Survival Island: EVO PRO (Miễn phí, Giá gốc 26K):
Trong Survival Island: EVO 2 PRO bạn sẽ được đưa đến một hòn đảo xa lạ với những loài động vật hoang dã nguy hiêm, phải thực hiện hàng tá nhiệm vụ, cũng như tìm cách sinh tồn lâu nhất có thể.



Tải về Epic Heroes: Shadow Stick man (Miễn phí, Giá gốc. 6K):
Game hành động chiến thuật do Việt Nam sản xuất. Game cho di động kết hợp giữa thể loại nhập vai và đối kháng, với hệ thống Tướng phong phú, kỹ năng đẹp mắt, lối chơi hấp dẫn, độc đáo.



Tải về One Line Coloring (29K, Giá gốc. 70K):
Đây là một tựa game giải đố với phong cách chơi sôi động, bạn có thể tạo ra các hình dạng khác nhau để sắp xếp hoặc gấp thành những dioramas theo chủ đề cực kỳ đẹp mắt. Không chỉ dừng lại ở một trò chơi, One Line Coloring còn hướng đến khả năng thư giãn, khơi gợi sự sáng tạo cho người dùng xung quanh các đường kẻ đơn giản.



Tải về Angelo and Deemon (25K, Giá gốc. 49K):
Angelo and Deemon là một tựa game phiêu lưu độc đáo có thể thu hút những người hâm mộ thể loại game này bằng câu chuyện thú vị của nó. Trò chơi kể về một thanh niên tốt bụng tên là Angelo, người đã dấn thân vào một cuộc phiêu lưu độc đáo để thu thập nhiều lượt thích hơn, một câu chuyện trong đó mọi loại người, thậm chí cả Nữ hoàng Thần chết, sẽ gặp người thanh niên này cho đến khi những chuyến viếng thăm này sẽ dẫn để Angela nhận được nhiều lượt thích hơn cho kênh của mình. Deemon là một ác nhân luôn đồng hành cùng Angela như một nữ hoàng đau khổ và không có thời gian để đưa ra những cách xấu và trái đạo đức để thu thập lượt thích.


Tải về Icon Pack đang miễn phí và giảm giá trên Play Store:
Thay vì chỉ tập trung vào tùy chỉnh lại launcher của bên thứ ba, việc sử dụng thêm các gói icon cũng là một lựa chọn tốt để giúp cho giao diện Android bớt nhàm chán hơn. Dưới đây là danh sách tổng hợp những icon pack chất lượng cao hiện đang được miễn phí / giảm giá trên Google Play Store trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải ngay nếu thấy thích nhé.



đang cập nhật



TECHRUM TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom