Acer chính thức ra mắt loạt sản phẩm thân thiện với môi trường, giá khởi điểm $299 (gần 6.8 triệu VNĐ)

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1098 #1

Đúng như thông báo, tối nay (20:00 13/10), Acer đã chính thức tổ chức sự kiện trực tuyến và tại sự kiện này, công ty đã ra mắt hàng loạt sản phẩm mới và đầu tiên là loạt sản phẩm thân thiện với môi trường, mang tính bền vững cao.

Theo đó, laptop Acer Aspire Vero (model AV15-51) không chỉ là laptop thời trang, mà còn là một biểu hiện hữu hình cho cam kết của Acer với các hoạt động bền vững hơn. Khung máy được làm bằng 30% nhựa PCR, khi cắt giảm tới 21% lượng khí thải CO2 để sản xuất bộ phận đó.

Các phím bấm cũng chỉ chứa 50% nhựa PCR và bao bì có thể tái chế 100%, vốn đoạt giải thưởng trên mẫu laptop Aspire Vero trước đó có thể được tái sử dụng như giá đỡ máy và chạy hệ điều hành Windows 11 mới được ra mắt hôm 5/10.


Ảnh: Laptop Acer Aspire Vero
"Laptop xanh" này có thể được tái chế lên đến 99%, trang bị màn hình FHD IPS 15.6 inch, chạy chip Intel Core thế hệ 11 và đồ họa Intel Iris Xe. Khi làm việc với các tác vụ ít đòi hỏi hơn, phần mềm VeroSense mới mang đến tùy chọn chọn chế độ sử dụng được tối ưu hóa nhằm tiết kiệm năng lượng và tuổi thọ pin.

Máy cũng trang bị các tính năng như Wi-Fi 6, 1 cổng USB Type-C và 2 cổng USB Type-A, Acer TrueHarmony và Acer PurifiedVoice với tính năng giảm tiếng ồn AI cho phép thực hiện các cuộc gọi với giọng nói rõ ràng hơn. Người dùng quan tâm đến sống xanh có thể hoàn thiện bộ Vero với chuột Macaron Vero (model AMR020), miếng lót chuột Vero (model AMP120 / AMP121) và bao tay Vero (model ABG131 / ABG132).

Với laptop Acer TravelMate Vero (model TMV15-51), đây là laptop kinh doanh thân thiện với môi trường, trang bị mức chip lên đến Intel Core i7 thế hệ 11, RAM DDR4 16 GB và ổ SSD 1TB, tích hợp 1 TPM rời cho khả năng quản lí và bảo mật cấp doanh nghiệp, khe khóa Kensington mang đến khả năng bảo vệ vật lí cho dữ liệu quan trọng.


Ảnh: Laptop Acer TravelMate Vero

Laptop cũng trang bị Acer ProShield Plus, một giải pháp bảo mật tất cả trong một gồm các tính năng như mã hóa và giải mã, cùng với các biện pháp xác thực sinh trắc học được tích hợp trong hệ điều hành Windows 11 Pro.

Phiên bản này của laptop TravelMate Vero giúp các công ty có thể tùy chỉnh biểu trưng khởi động của máy, thực hiện nhờ các tính năng có sẵn trong Acer Commercial BIOS. Tính năng này sẽ khóa hoặc khôi phục BIOS, có thể cập nhật ngay cả trên nền tảng không phải của Windows và tận dụng xác thực CHIPSEC nhằm cải thiện bảo mật hệ thống.

Là một phần của dòng sản phẩm "PC xanh" của Vero, laptop TravelMate Vero chứa 30% nhựa PCR trong toàn bộ khung máy, được thiết kế để có thể dễ dàng sửa chữa hoặc nâng cấp và được vận chuyển trong bao bì có thể tái chế 100%.


Ảnh: Desktop Acer Veriton Vero Mini
Với desktop Acer Veriton Vero Mini (model VVN4690G), đây là PC mini thân thiện với môi trường được thiết kế với thân hình nhỏ gọn và có thể tùy chỉnh. Người dùng có thể tận dụng nhiều tùy chọn kết nối với Wi-Fi 6 (802.11ax) hoặc Wi-Fi 6E (802.11ax), trang bị các cổng USB và cổng xuất ra màn hình gồm cổng USB 3.2 Gen 2 Type-C cho phép đồng thời truyền dữ liệu tốc độ cao và sạc điện.

Thiết bị này sẽ chạy chip Intel Core vPro thế hệ mới và tích hợp bộ công cụ quản lí chuyên dụng như Acer Office Manager và Acer Control Center nên nhân viên CNTT có thể quản lí trơn tru toàn bộ đội máy tính của công ty.

Phần khung thông gió của desktop Veriton Vero Mini chứa 25% nhựa PCR và "PC mini xanh" được đóng gói trong hộp có thể tái chế 100%, Acer cho biết.


Ảnh: Màn hình Acer Vero BR277
Với màn hình Acer Vero BR277, sản phẩm sỡ hữu tấm nền với độ phân giải FHD, sỡ hữu phần vỏ được làm từ hơn 50% nhựa PCR và đạt chứng nhận xanh từ ENERGY STAR, TCO và EPEAT, sỡ hữu chân đế Ergostand cho phép người dùng nghiêng, xoay, điều chỉnh độ cao và xoay màn hình cho đến khi đạt được góc nhìn hoàn hảo, đồng thời tích hợp bộ công nghệ VisionCare giúp giảm mỏi mắt.

Tính năng ComfyView giúp chống chói loá (hay anti-glare) và hạn chế bị nhấp nháy (hay flicker-less) khi có thể làm mờ độ sáng đến 15%, nhiều hơn đáng kể so với nhiều màn hình trên thị trường, tận dụng tính năng BlueLightShield giảm lượng ánh sáng xanh vá được vận chuyển trong bao bì có thể tái chế 100%.

Cuối cùng, công ty tiếp tục cam kết của mình với chương trình Acer Earthion nhằm giảm thiểu lượng carbon và công bố mức giá bán lẻ đề nghị của các sản phẩm được ra mắt:
  • Laptop Acer Aspire Vero (model AV15-51) có mức giá khởi điểm từ $699.99 (gần 16 triệu VNĐ)
  • Laptop Acer TravelMate Vero (model TMV15-51) có mức giá khởi điểm từ $899.99 (gần 20.5 triệu VNĐ)
  • Màn hình Acer Vero BR277 có mức giá khởi điểm từ $299 (gần 6.8 triệu VNĐ)
  • Chuột Macaron Vero Mouse (model AMR020) có mức giá khởi điểm 24.90 Euro (gần 656 ngàn VNĐ)
  • Miếng lót chuột Vero Mousepad (model AMP120 /AMP121) có mức giá khởi điểm 19.90 Euro (gần 524 ngàn VNĐ)
  • Bao tay Vero Ecosleeve (model ABG131 / ABG132) có mức giá khởi điểm 24.90 Euro (gần 656 ngàn VNĐ)




Theo Acer.​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom