5 điều sau đây đang mang điện thoại của bạn vào Bệnh Viện

Tham gia
26/6/18
Bài viết
202
Được thích
11
1146 #1
Có bao giờ bạn nghe câu ” của bền tại người” chưa? Smartphone cũng như vậy. Sau đây là 5 điều khiến smartphone của bạn mau hỏng.

5 Điều sau đây sẽ khiến smartphone của bạn mau hỏng
Ngày nay, việc những chiếc smartphone trở nên mau hư là chuyện xảy ra như cơm bữa. Nguy cơ xuống cấp điện thoại khiến mau hư, mau hỏng thì vẫn hiện hữu quanh ta. Dưới đây là những điều khiến smartphone của bạn mau hỏng mà bạn nên tránh.

Sử dụng cáp sạc rẻ tiền

Dùng cáp và sạc rẻ tiền, nguồn gốc không rõ ràng, chất lượng kém là nguyên nhân đầu tiên. Các loại cáp này hoàn toàn có thể gây hỏng chiếc smartphone của bạn. Từ hư pin, phồng pin đến cháy main thậm chí là cháy nổ. Thật sự là không đáng khi bạn tiếc tiền để mua những cáp sạc dỏm mà lại dẫn đến hư hỏng chiếc smartphone của mình.


Điều bạn nên làm là chọn mua cáp sạc có danh tiếng. Tuy nhiên, đừng nghĩ cáp sạc chất lượng thì lại không giữ gìn. Bạn phải bảo quản cáp sạc một cách cẩn thận và mọi chuyện sẽ “bình yên” nhé.

Đeo ốp bảo vệ và dán cường lực cho điện thoại
Ai cũng chắc đã từng trải qua những giây phút thót tim khi làm rơi chiếc điện thoại từ trên cao xuống nhỉ.Liệu bạn muốn sở hữu chiếc smartphone đẹp bóng bẩy có vài vết trầy không? Chưa hết, khi lỡ có vết trầy xước, bạn sẽ khó có thể bán lại vì giá trị của chiếc điện thoại đã giảm.


Hãy dùng ốp lưng và kính cường lực. Một cái ốp lưng tốt là cái sở hữu 4 góc mềm có khả năng chống sốc. Đồng thời miếng dán màn hình chất lượng cũng rất cần thiết.


Nếu bạn cứ tiếp tục sử dụng điện thoại không được bảo vệ, thì sớm muộn gì cũng xảy ra trường hợp xui xẻo thôi.

Thường để điện thoại sập nguồn
Theo thời gian, pin điện thoại xuống cấp là điều hiển nhiên. Thời lượng sử dụng sau vài ba năm chắc chắn sẽ không còn bằng lúc mới mua. Với trường hợp rõ ràng là iPhone bị giảm hiệu năng khi viên pin bị chai. Điều này không thể tránh khỏi nhưng bạn vẫn có thể kéo dài tuổi thọ viên pin.


Bạn hãy có thói quen sạc khi pin vẫn còn. Đừng để lúc nào sập nguồn rồi mới sạc. Chỉ cần giữ mức pin trên 30% thì viên pin sẽ sống thọ nhất có thể.
Cho điện thoại đi tắm thường xuyên
Không có gì gọi là tính năng chống nước tuyệt đối. Cho dù điện thoại của bạn có chứng chỉ IP67 hay IP68 thì cũng nên hạn chế cho “em nó” đi tắm nhé.


Mặc dù nó không thể làm hỏng ngay lập tức, nhưng theo thời gian, điện thoại chắc chắn sẽ bị vấn đề to đấy.

Bảo mật điện thoại chặt chẽ
Thực chất nhiều người xem việc bảo mật không quan trọng gì. Cần phải làm rõ về việc bảo mật điện thoại chặt chẽ hơn. Những bản bảo mật và bản vá thật sự đang bảo vệ chiếc điện thoại khỏi những malware độc hại.


Bên cạnh đó, bạn nên hạn chế tải ứng dụng lạ vào máy. Ứng dụng độc hại rất nhiều, tràn ngập trên App Store và CH Play. Vì vậy hãy cẩn thận những gì mà bạn định tải, hãy đọc các nhận xét đánh giá và chắc rằng đó là ứng dụng thật.
 

TINHNGOT

New Member
Tham gia
2/10/18
Bài viết
196
Được thích
20
#2
kính cường lực và ốp lưng bảo vệ khá tốt cho đt , nhưng cầm ko sướng tay khi chơi game, mà không sử dụng thì auto đt rớt là nứt huhu
 

Linhnn1795

New Member
Tham gia
13/9/18
Bài viết
6
Được thích
0
#3
Cho mình hỏi mua cáp sạc ip ở đâu chính hãng vậy bạn? Và làm thế nào để phân biệt hàng thật giả @@
 
Top Bottom