5 điều về tủ đẩy dụng cụ có thể bạn chưa biết!

Tham gia
19/4/16
Bài viết
78
Được thích
0
36 #1
Tủ đẩy dụng cụ hay xe đẩy dụng cụ là 1 thiết bị hoàn hảo trong nhiều môi trường sửa chữa cơ khí. Chúng có tính di động, cung cấp thêm không gian lưu trữ, tối ưu hoá trong việc sắp xếp công cụ cũng như mang lại sự ngăn nắp cho người dùng đáng kể. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, chúng giúp lưu trữ an toàn các công cụ của bạn. Hãy cùng GSI TOOLS khám phá ngay 5 sự thật thú vị về loại tủ đụng cụ này!
“Bí mật” bánh xe tủ dụng cụ
⧫ Đường kính bánh xe của tủ đẩy dụng cụ ít nhất phải là 12,5 cm.
⧫ Bánh xe được bọc cao su bởi chúng có nhiều ưu điểm như làm giảm rung động, bảo vệ xe đẩy và các dụng cụ, đảm bảo vận hành êm ái và giảm thiểu tiếng ồn.
⧫ Đối với các thương hiệu cao cấp, bánh xe cần đảm bảo chắc chắn, bên cạnh đó là các tính năng về chống dầu và axit.
⧫ 1 số loại bánh xe tủ dụng cụ còn được trang bị thêm bộ phận bảo vệ ren. Chúng ngăn có tác dụng ngăn cản các bụi bẩn, dị vật bám vào các cạnh của bánh xe.
⧫ Phanh xe là không thể thiếu để đảm bảo rằng xe đẩy đứng vững và hạn chế việc di chuyển lung tung khi tủ dụng cụ đứng ở nơi không phải mặt phẳng. Bạn nên đảm bảo rằng xe đẩy có ít nhất hai phanh.
Trọng lượng và thiết kế bo góc
⧫ Nếu bạn để ý sẽ thấy các góc trên thân 1 số loại tủ dụng cụ được thiết kế bo tròn, làm cho cấu trúc cơ bản của xe đẩy trở nên an toàn hơn các góc thiết kế vuông góc, hạn chế thương tích khi xảy ra va đập.
⧫ Bạn nên tránh các xe đẩy dụng cụ có độ dày thành tấm thép dưới 1 mm. Ngoài ra, dựa vào trọng lượng xe đẩy, các chuyên gia khuyên dùng bạn nên đặt mục tiêu trọng lượng xe đẩy tối thiểu là 55 kg.
⧫ Sự lựa chọn tốt nhất là hãy mua xe đẩy dụng cụ có kết cấu sơn tĩnh điện hơn là loại sơn mài nhẵn. Điều này là do lớp sơn tĩnh điện được chế tạo giúp bảo vệ bề mặt cứng hơn nhiều và ít bị trầy xước hơn. Xe đẩy dụng cụ của bạn cũng phải có bảo vệ chống va đập toàn diện để bảo vệ bản thân xe đẩy hay các dụng cụ nó lưu trữ bên trong.
Tay cầm công thái học là điểm cộng
⧫ Tay cầm của một xe đẩy dụng cụ hoàn hảo phải có độ bám tốt và chắc chắn, do môi trường cơ khí có thể tiếp xúc nhiều dầu mỡ gây trơn trượt khi cầm nắm.
⧫ Đảm bảo các tay cầm được gắn chắc chắn. Khi di chuyển tủ đồ nghề vượt qua các chướng ngại vật hoặc bậc thang, tay cầm phải chịu được trọng lượng đáng kể.
⧫ Một điểm quan trọng khác là tay cầm phải đủ lớn để có thể nắm chặt chúng bằng găng tay.
Ngăn kéo không chỉ có tác dụng lưu trữ
⧫ Tuỳ theo nhu cầu thợ sử dụng, kích cỡ và số lượng ngăn kéo phổ biến trên thị trường có thể là 5 ngăn, 6 ngăn, 7 ngăn….Chúng cung cấp đủ không gian lưu trữ, ngay cả đối với các dụng cụ lớn hơn, ví dụ như việc bạn muốn lưu trữ thêm 1 số thiết bị công nghiệp chạy bằng pin, điện…Tuy nhiên, để lưu trữ các thiết bị này bạn cũng nên cân nhắc thêm yếu tố về an toàn.
⧫ Tủ đẩy dụng cụ hiện nay an toàn với người dùng khi có tính năng chỉ cho phép mở một ngăn kéo tại một thời điểm để ngăn xe đẩy dụng cụ bị lật.
⧫ Bảo vệ chuyển động - thường ở dạng trọng lực hoặc thiết bị khóa đòn bẩy - đảm bảo ngăn kéo không thể mở ngoài ý muốn khi tủ dụng cụ đang chuyển động. Tăng tính tiện lợi với các ngăn kéo mở rộng đầy đủ với ổ bi. Ngăn kéo có thể mở rộng 100% để thợ dùng sử dụng triệt để trong việc cất giữ và tìm kiếm dụng cụ của mình.
Mặt tủ dụng cụ có thể biến thành bàn làm việc?
Đối với 1 số loại tủ dụng cụ cao cấp, mặt trên tủ dụng cụ thường được thiết kế phù hợp với nhu cầu đa dạng của người thợ, đó là phải bền và có đủ không gian. Gợi ý cho bạn nếu lựa chọn loại mặt bàn làm việc có thể sử dụng được nên chọn chất liệu từ nhựa ABS vì nó có khả năng chống lại hầu hết các loại hóa chất được sử dụng trong xưởng.
Nếu bạn có xu hướng sử dụng thép không gỉ nhiều hơn, hãy đảm bảo rằng các đường nối phải sạch và được hàn để không thấm nước. Đây cũng là cách duy nhất để đảm bảo rằng không có chất lỏng nào có thể xâm nhập vào xe đẩy.
Việc mua được tủ dụng cụ có đầy đủ 5 phẩm chất trên sẽ giúp bạn sở hữu được thiết bị gần như hoàn hảo và đáng tin cậy trong suốt quá trình làm việc. Tủ đồ nghề Stahlwille là ứng cử viên sáng giá cho lựa chọn này!
Chiếc tủ đồ nghề Stahlwille quốc dân được thị trường Châu Âu tin dùng bởi sở hữu nhiều điểm mạnh về chất lượng, độ bền, thiết kế, công năng sử dụng và kiểu dáng hiện đại. Đặc biệt, GSI TOOLS đang có chương trình khuyến mại “siêu to khổng lồ" đối với 3 sản phẩm tủ đồ nghề nhà Stahlwille với mức giá cực shock!
>>> Mời Quý khách click ngay để nhận ưu đãi: KHUYẾN MẠI TỦ ĐỒ NGHỀ STAHLWILLE GIÁ CỰC SHOCK!!!
>>> Danh mục Trang bị nhà xưởng chính hãng, giá tốt
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom