5 ứng dụng Android bạn không nên bỏ lỡ tuần này

Nghĩa Chi Tiết

Khoai Sài Gòn
Tham gia
14/2/14
Bài viết
472
Được thích
781
1727 #1

Cuối tuần đã đến, và tuần này, mình sẽ tiếp tục gửi đến các bạn bài viết nằm trong chuỗi bài ứng dụng và game cuối tuần. Hãy cùng thư giãn sau một tuần làm việc học tập và căng thẳng với 5 ứng dụng Android bạn không nên bỏ lỡ tuần này nhé.

Hangouts Dialer (Miễn phí)


Hangouts Dialer là một ứng dụng miễn phí đến từ Google giúp bạn thực hiện cuộc gọi thoại trong khi đang sử dụng Hangouts. Với giao diện đẹp cùng chức năng vô cùng tiện lợi cho người dùng. Nếu bạn là một người thường xuyên sử dụng Hangouts thì sao không tải ứng dụng này ngay bây giờ nhỉ.


Month: Widget lịch đẹp cho homescreen của bạn (Miễn phí)


Month là một ứng dụng với khả năng tạo ra widget lịch cho màn hình chính trên thiết bị của bạn. Đây là một ứng dụng miễn phí với 70 chủ đề khác nhau cho người dùng lựa chọn. Và Month là một ứng dụng tương tự Swiftkey với các gói chủ đề được bán trực tuyến ngay trên ứng dụng. Nếu thích bạn có mua và tải về ngay để giúp Widget lịch của bạn đẹp hơn.


Angry Bird Stella (Miễn phí)


Ảngy Bird Stella là một game vừa được hãng Rovio phát hành vào tuần trước với nội dung tương tự như Angry Bird phiên bản cổ điển nhưng các nhân vật được thay thế hoàn toàn bằng các chú chim nữ tính vô cùng dễ thương. Đây lại là một game hoàn toàn miễn phí đến từ Rovio, và rất thích hợp cho các bạn nữ hoặc các bé gái. Nếu bạn yêu thích sự dễ thương thì còn chờ gì nữa mà không tải Angry Bird Stella ngay về máy của mình nhỉ.


theScore Sports & Scores (Miễn phí)


theScore Sports & Scores là một ứng dụng miễn phí đến từ nhà sản xuất theScore, Inc. với tính năng chính là giúp bạn cập nhật dữ liệu thể thao với nhiều môn thể thao khác nhau như bóng đá, bóng rổ, bóng chày, tennis,... và các dữ liệu về cầu thủ, tỉ lệ cược,... Nếu bạn là một người hâm mộ thể thao và muốn xem sự kiện thể thao thông qua các mùa giải, thì đây là chính là ứng dụng dành cho bạn.


Expedia Hotels & Flights (Miễn phí)


Đây là ứng dụng đến từ nhà sản xuất Expedia với chức năng chính là giúp bạn đặt phòng khách sạn với giao diện đẹp và thân thiện. Trong thời gian thử nghiệm ban đầu, ứng dụng sẽ cung cấp cho bạn 25$ phí đặt phòng nếu bạn đặt phòng có giá cao hơn 100$. Bạn thích đi du lịch, vậy tại sao không tải Expedia Hotels & Flights về ngay cho máy Android của mình nhỉ.


Nghĩa Chi Tiết
techrum.vn
Theo: Android Authority
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom