5 ứng dụng chèn chữ cực kỳ chuyên nghiệp và miễn phí lên ảnh dành cho iOS

TR03

New Member
Tham gia
24/10/15
Bài viết
0
Được thích
1,396
80276 #1

Typography là nghệ thuật sử dụng các font chữ, khi đưa vào ảnh để truyền thông điệp và giúp bức ảnh thu hút hơn, ngày nay với sự xuất hiện của các ứng dụng chỉnh sửa ảnh thì việc chèn chữ đã dễ dàng hơn bao giờ hết. Ở bài viết này, mình sẽ giới thiệu đến bạn đọc 5 ứng dụng giúp chèn chữ cực kỳ chuyên nghiệp lên ảnh dành cho iOS mà bạn nên thử qua.

1. Over


Over là một ứng dụng thiết kế riêng cho nền tảng di động, đặc trưng bởi phông chữ thủ công và tiêu chuẩn, kết hợp cùng nhiều hình artwork được thiết kế tỉ mỉ trên giao diện người dùng đơn giản, gọn nhẹ và dễ sử dụng. Bạn có thể chia sẻ ảnh tức thời qua nhiều tùy chọn có sẵn trên Over.

Với hơn 300 phông chữ và đến hơn 800 hình ảnh minh họa thì bạn sẽ dễ dàng sáng tạo, thỏa sức biến hóa cho những bức ảnh thêm đặc sắc và chia sẻ với bạn bè hoặc dùng làm ảnh tặng, ảnh đại diện, cover...

Tải về tại đây: Over on the App Store

2. Quick


Quick là ứng dụng của Over - hãng phát triển ứng dụng sửa ảnh sáng tạo Over trên iOS. Quick được thiết kế với các công cụ chèn text siêu nhanh, thích hợp cho người dùng bận rộn muốn làm ảnh kèm chú thích độc đáo để mua bán, chia sẻ, tổ chức hay lưu trữ trên thiết bị di động. Quick cho iOS sở hữu giao diện khoa học và hiện đại, cho phép sửa ảnh, tùy biến text trên ảnh trong nháy mắt.

Tải về tại đây: Quick — add text to photos fast on the App Store

3. Typorama


Với Typorama, người dùng iOS có thể thỏa sức sáng tạo với công cụ sắp chữ nghệ thuật, phông chữ ấn tượng, chèn chữ lên ảnh với nhiều hiệu ứng đặc sắc khác mà không tốn bất cứ chi phí nào.

Bên cạnh tính năng chèn text vào ảnh là chủ đạo, Typorama còn đóng vai trò như một chương trình xử lý ảnh chuyên nghiệp, giúp bạn làm thiệp eCard, thiết kế ảnh bìa Facebook, hình nền iPhone/iPad... với những thao tác rất đơn giản, dễ hiểu.

Tải về tại đây: Typorama - Typography Generator, Cool Fonts Design and Instant Creative Caption Text over Photo Editor on the App Store

4. Font Candy


Font Candy là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh kèm phông chữ độc đáo, mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ trong khâu xử lý và nâng cấp chất lượng ảnh.

Với Font Candy, người dùng có thể trang trí cho ảnh bằng những chú thích tùy biến, phông chữ đẹp mắt và biểu tượng độc đáo, tất cả trong cùng một chương trình dễ sử dụng, được thiết kế tối ưu hóa cho điện thoại smartphone và máy tính bảng iDevice.

Tải về tại đây: Font Candy - Creative Graphic Design and Typography Photo Editor on the App Store

5. Phonto


Với Phonto bạn có thể chèn chữ lên ảnh bằng nhiều loại font chữ khác nhau rất đẹp mắt, chèn chữ vào ảnh bên trong các bong bóng, huy hiệu hay thiệp… Ngoài ra, ứng dụng này còn hỗ trợ một số sticker làm đẹp khác như hình ngôi sao, trái tim nhiều màu sắc, góc độ.

Tải về tại đây: Phonto - Text on Photos on the App Store

Bonus thêm một ứng dụng cho iPad:


Canva là một ứng dụng thiết kế đồ họa và chỉnh sửa ảnh miễn phí trên máy tính bảng iPad. Nền tảng thiết kế của Canva dựa theo phong cách của các phần mềm đồ họa trên máy tính, cho phép tạo các bản vẽ mọi lúc mọi nơi. Chọn từ hàng ngàn bố cục tuyệt đẹp để thiết kế mạng xã hội, blog và in ấn, Canva giúp bạn tạo một poster chia sẻ cho sự kiện đặc biệt, bài thuyết trình với khách hàng hay đơn giản là sáng tạo theo ý tưởng cá nhân.

dotanphuongnam
Techrum.vn
Tham khảo: iPhone Hacks
 
Last edited by a moderator:

Cao Thảo

New Member
Tham gia
30/5/16
Bài viết
261
Được thích
234
#2
Cái này hay nè :)))) kiếm cái ảnh vui vui chèn mấy câu nhảm nhảm vô trông cũng triết lý phết :big_smile::big_smile::big_smile:
 

lien.nguyen

New Member
Tham gia
11/6/16
Bài viết
6
Được thích
0
#3
Coi thế làm đẹp rất khó
Phải có con mất thẩm mỹ.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom