5 ứng dụng miễn phí không phổ biến nhưng lại vô cùng thú vị

Bắc Leem

New Member
Tham gia
27/6/16
Bài viết
39
Được thích
8
4906 #1
Có những ứng dụng tuy không được đón nhận rộng rãi nhưng thực chất chúng là lại những ứng dụng vô cùng thú vị.

1. 1 Second Everyday


Đây là một ứng dụng giúp người dùng quay video mỗi ngày 1 giây và nối lại trong suốt thời gian dài. Từ đó, ta sẽ có được những video độc đáo về cuộc sống của chính mình. Một video dài 365 giây để tóm tắt lại những khoảnh khắc đặc biệt trong 1 năm chắc hẳn sẽ làm bạn có những cảm giác thú vị.

Download: Android (Miễn phí) | iOS ($4.99)

2. News360

Ứng dụng này đơn giản là một ứng dụng đọc báo nhưng đặc biệt ở chỗ bạn có thể chọn những chủ đề mà mình quan tâm và bỏ qua những chủ đề mà mình không hứng thú. Điều này giúp cho "tờ báo" trờ nên bớt "loãng" hơn, tránh trường hợp bạn phải refresh tới cả chục lần mà chẳng thể đọc được thứ mình muốn.

Download: Android | iOS (Miễn phí)

3. Instructables


Nếu bạn là người thích vọc vạch, mày mò để làm những đồ chơi nhỏ, những đồ trang trí, may quần áo hoặc thậm chí là tự chế tạo đồ công nghệ thì đây là ứng dụng sinh ra để dành cho bạn. Ứng dụng này là một mạng xã hội dành cho những người thích DIY chia sẻ và hướng dẫn cho nhau cách "chế đồ". Có nhiều mục để bạn chọn tham khảo như: Công nghệ, Cơ khí, Đồ gia dụng,...

Download: Android | iOS (Miễn phí)

4. Google Translator


Là một sản phẩm tâm huyết của Google nhưng lại ít được đón nhận. Ứng dụng là một phần mềm dịch thuật cực kỳ tiện lợi với khả năng dịch từ camera. Hãy tưởng tượng bạn đang đi du lịch nhưng lại không biết tiếng bản địa, có thể sẽ gặp khó khăn khi vào bảo tàng hay gặp các biển báo mà chẳng hiểu chúng viết gì thì việc đó hoàn toàn đơn giản với Google Translator, bạn chỉ việc rút điện thoại ra, bật app và để Google làm nốt phần việc còn lại.

Download: Android | iOS (Miễn phí)

5. Sring-It's stylish, it's sexy




Trước tiên phải nói đây là một ứng dụng có cái tên khá dị. Nhưng thực sự ứng dụng này vô cùng hữu ích đặc biệt với những người không tự tin về cơ thể. Bạn lùn? Ứng dụng sẽ kéo chân cho bạn. Đầu to? Ứng dụng sẽ resize lại đầu bạn. Bạn béo? Ứng dụng sẽ làm thon bạn lại. Một ứng dụng quả là thần thánh cho việc "sống ảo".

Download: Android | iOS (Miễn phí)

Nguồn: phonearena
 
Last edited by a moderator:

Mèo Trang

"Ngoan nhưng không hiền"
Tham gia
26/2/16
Bài viết
96
Được thích
98
#3
Mình đã sửa vài chỗ, thớt để ý chính tả, câu cú và viết hoa, ngắt câu nhé. Cám ơn đã góp bài! :sweet_kiss:
 

nguyen.nam

New Member
Tham gia
14/4/14
Bài viết
193
Được thích
110
#6
cái app 1 Sencond Everyday có giá là 4.99$ mà? Sao lại ghi là miễn phí vậy
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom