5 chiếc smartphone đáng mua nhất trong tầm giá dưới 3 triệu ở thời điểm hiện tại

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
3071 #1


Với nhu cầu sử dụng smartphone đang ngày càng tăng, các nhà sản xuất đã dần chú ý hơn đến những thiết bị ở phân khúc giá rẻ và hướng dến đối tượng người dùng là học sinh, sinh viên, những người có thu nhập thấp. Hôm nay, TECHRUM xin được giới thiệu đến bạn đọc 5 model smartphone có tầm giá dưới 3 triệu đang rất hot trong thời gian vừa qua nhé.

Realme C1: Giá 2.49 triệu đồng




Đầu tiên là chiếc Realme C1, đây chính là sản phẩm nổi bật nhất trong danh sách này do sở hữu mức cấu hình vượt qua hẳn mức giá 2.5 triệu mà nhà sản xuất đưa ra. Đầu tiên phải kể đến thiết kế, Realme C1 sở hữu ngôn ngữ thiết kế vô cùng trẻ trung với mặt lưng giả kính cùng màn hình "tai thỏ". Đây cũng là thiết bị duy nhất trong danh sách trên có màn hình tai thỏ cùng cụm camera kép ở mặt lưng.



Ngoài thiết kế, Realme C1 cũng là model có cấu hình tốt nhất trong danh sách này. Chỉ với 2.49 triệu, người dùng sẽ có được trải nghiệm cực tốt với màn hình tai thỏ 6.2 inch độ phân giải HD+, vi xử lý Snapdragon 450, 2GB RAM cùng viên pin dung lượng lớn, lên đến 4230mAh cho phép người dùng có thể sử dụng thiết bị lâu hơn mà không phải sạc quá nhiều lần trong ngày.



Vì là một sản phẩm chạy Color OS, Realme C1 cũng mang đến người dùng rât nhiều tính năng hay và vui vẻ như điều khiên bằng các thao tác vuốt, thay đổi theme hay mở khóa bằng khuôn mặt. Thêm vào đó, thiết bị cũng sở hữu camera selfie vô cùng chất lượng hỗ trợ làm đẹp bằng AI cùng camera chính hỗ trợ chế độ chụp ảnh xóa phông.



OPPO A83: 2.89 triệu đồng




Được thừa hưởng thiết kế từ chiếc OPPO F5, OPPO A83 là một sản phẩm được OPPO hướng đến những người dùng mới, muốn có một sản phẩm giá rẻ, thiết kế đẹp và selfie tốt.



OPPO A83 sở hữu màn hình kích thước 5.7 inch, độ phân giải HD+ cùng tỷ lệ 18:9. Đây sẽ là một sự lựa chọn rất phù hợp dành cho những người dùng không thích cụm "tai thỏ" đang xuất hiện rất nhiều hiện nay. Với tầm giá dưới 3 triệu, thiết bị cũng sở hữu cấu hình có thể đáp ứng tốt cho các nhu cầu cơ bản của người dùng với vi xử lý Helio P23, 2GB RAM, 16GB bộ nhớ trong cùng viên pin 3180mAh.



Ngoài ra, OPPO A83 còn sở hữu camera selfie độ phân giải 8MP hỗ trợ làm đẹp bằng AI tương tự như chiếc OPPO F5. Camera 13MP của máy cũng đủ đáp ứng các nhu cầu chụp ảnh cơ bản của người dùng trẻ.

Xem thêm:


Xiaomi Redmi 6: 2.99 triệu đồng



Là một sản phẩm đến từ Xiaomi, Redmi 6 sở hữu màn hình kích thước 5.45 inch độ phân giải HD+ và cũng không đi theo thiết kế "tai thỏ". Thiết bị sở hữu cấu hình khá ổn với vi xử lý Helio P22, 3GB RAM, 32GB bộ nhớ trong và viên pin dung lượng 300mAh. Cấu hình này sẽ đủ đáp ứng một số nhu cầu của người dùng như lướt web, xem film, nghe nhạc hay chơi game nhẹ.



Để bắt kịp xu hướng hiện nay, nhà sản xuất Xiaomi đã trang bị cho chiếc Redmi 6 cụm camera kép ở mặt lưng với độ phân giải 12MP + 5MP hỗ trợ chụp ảnh xóa phông. Trong khi đó, camera selfie của máy sẽ có độ phân giải 5MP và hỗ trợ nhiều chế độ làm đẹp.



Nokia 2.1: 2.59 triệu đồng




Dù là một thiết bị được hướng đến phân khúc giá rẻ, tuy nhiên chiếc Nokia 2.1 lại được nhà sản xuất chăm chút rất nhiều về thiết kế với phần thân máy được hoàn thiện bằng kim loại rất chắc chắn. Thiết bị sẽ chạy vi xử lý Snapdragon 425 xung nhịp 1.4Ghz, đồ hoạ Adreno 308, RAM 1GB cùng bộ nhớ trong 8GB, cài sẵn nền tảng Android Go. Camera trước của máy có độ phân giải 5MP và camera sau 8MP.



Thêm vào đó, Nokia 2.1 còn sở hữu viên pin lên đến 4000mAh cho phép người dùng sử dụng thiết bị trong một thời gian dài. Ngoài ra, màn hình lớn 5.5 inch, tỷ lệ 16:9 cùng loa ngoài có âm lượng lớn giúp mang lại trải nghiệm xem film tốt hơn với thiết bị.

Xem thêm:


Samsung Galaxy J2 Core: 2.39 triệu đồng




Vừa được ra mắt tại Việt Nam trong tuần này, Galaxy J2 Core là sản phẩm có giá rẻ nhất trong danh sách này và được hướng đến đối tượng người sử dụng cơ bản. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên chạy Android Go của Samsung.

Về cấu hình, Galaxy J2 Core sở hữu màn hình IPS LCD độ phân giải 960 x 540 pixels với kích thước 5 inch. Cung cấp sức mạnh cho máy là vi xử lý Exynos 7570, 1GB RAM và 8GB bộ nhớ trong. Thiết bị hiện chỉ chạy trên hệ điều hành Android 8.1 Oreo chứ không phải Android 9 Pie mới nhất.

Xem thêm:


Công Minh/ TECHRUM.VN
 
Last edited by a moderator:

luwphong

Well-Known Member
Tham gia
2/12/17
Bài viết
823
Được thích
261
#2
Còn Joy 1 của Vsmart nữa :)))) cũng ngon dưới 3 triệu. Kể ra đống trên thì con Xiaomi ko đáng tiền nhất =))
 

nam icon heo

New Member
Tham gia
13/6/18
Bài viết
31
Được thích
19
#5
Còn Joy 1 của Vsmart nữa :rofl: cũng ngon dưới 3 triệu. Kể ra đống trên thì con Xiaomi ko đáng tiền nhất :rofl:
anh có biết gì mà nói không vậy con xiaomi kia có cấu hình khủng nhất trong mấy con kia anh nhé còn con vsmart dùng chíp 430 ra cũng được 3 năm rồi nhé lỗi thời rồi 2 triêu rưỡi đầy con ngon hơn con vsmart đấy anh ạ
 

SongTra

Active Member
Tham gia
14/4/16
Bài viết
244
Được thích
94
#7
Sao thấy toàn mấy anh hàng xóm ko nhỉ, Sao chả thấy các thương hiệu Việt Nam như Vsmart, Asanzo hay Mobistar đâu nhỉ.
 
Top Bottom