5 dụng cụ vệ sinh giày da không thể thiếu dành cho Quý ông

extrimvn

Member
Tham gia
23/10/22
Bài viết
74
Được thích
6
500 #1
1. Hộp đựng dụng cụ vệ sinh giày da
Chắc hẳn nhiều người có suy nghĩ hộp đánh giày có hay không cũng không sao bởi nó không hề liên quan đến bộ dụng cụ đánh bóng giày chuyên nghiệp. Tuy nhiên, trên thực tế thì đây là hộp đựng dụng cụ vệ sinh giày da khá quan trọng bởi nhờ vỏ hộp đựng chắc chắn mà giữ cho bộ dụng cụ của bạn được an toàn, không bị rơi ra ngoài hay hỏng hóc, đặc biệt tiện lợi mang theo khi đi du lịch.

2. Bàn chải giày
Bàn chải là dụng cụ vệ sinh giày da cần thiết trong bộ dụng cụ vệ sinh này. Để chọn được một chiếc bàn chải tốt, thường người ta sẽ chọn những chiếc được làm từ lông ngựa 100% và tay cầm bằng gỗ chắc chắn. Bởi loại bàn chải này cho độ mềm, dẻo nhất định, không làm hỏng hay trầy đôi giày của bạn.


Bàn chải giày có thể được sử dụng để cọ rửa bụi bẩn và các hạt khác trước khi đánh bóng và để đánh bóng vào da (chỉ cần nhớ làm sạch bàn chải của bạn giữa hai bước này). Sau mỗi lần sử dụng, rửa sạch bàn chải giày của bạn bằng một ít nước xà phòng ấm để loại bỏ bất kỳ chất đánh bóng cũ nào.

3. Xi đánh giày
Có lẽ xi đánh giày là dụng cụ vệ sinh giày da quan trọng nhất bởi chúng có công dụng giúp giày trở nên sáng bóng, đẹp đẽ hơn. Một điều cần lưu ý khi sử dụng xi đánh giày nên chọn loại đạt chuẩn chất lượng để tránh ảnh hưởng đến tuổi thọ da giày.

Xi đánh giày nên phù hợp với màu sắc của đôi giày của bạn. Trên thị trường có các loại xi màu đen, nâu, nâu đậm và không màu. Những loại xi này bao phủ và sửa chữa các vết hở và vết trầy xước khi mang hàng ngày. Nhưng quan trọng hơn, chúng nuôi dưỡng da, giữ cho giày luôn trông tinh tế và mượt mà.


Nếu giày da của bạn trở nên khô, xỉn màu và giòn, tất cả những gì bạn phải làm là lấy một lượng nhỏ kem giày và thoa vào da bằng bàn chải hoặc vải mềm, sạch. Lau sạch kem thừa nào bằng vải. Và chỉ cần nhớ rằng, không phải lúc nào nhiều cũng tốt. Phần xi dư thừa sẽ tạo ra một kết cấu sần sùi, thu hút bụi bẩn cho giày đấy!

4. Vải đánh bóng - Dụng cụ vệ giày da cần có
Vải đánh bóng cũng là dụng cụ vệ sinh giày da cần có để giúp lấy lại độ bóng trên giày da hay các sản phẩm da khác. Khi sử dụng vải đánh giày cần đảm bảo yếu tố rửa sạch và lau khô. Đây là bước rất quan trọng bởi nếu không đánh bóng thì xi sẽ khô và cứng lại trên vải. Hầu hết trong các bộ dụng cụ đánh giày hiện này đều bao gồm một miếng vải đánh bóng để thực hiện đánh bóng giày.

5. Shoetree
Mỗi bộ dụng cụ chăm sóc vệ sinh giày da nên bao gồm một cây Shoetree. Một cây shoetree gỗ tuyết tùng đơn giản này kéo dài tuổi thọ cho đôi giày của bạn hơn hầu hết mọi thứ khác. Nên chọn shoetree được làm từ gỗ tuyết tùng, thay vì gỗ thông, bởi vì nó giúp da thở và loại bỏ bất kỳ độ ẩm dư thừa nào (gỗ tuyết tùng cũng giữ cho vi khuẩn gây mùi ra khỏi giày của bạn). Sau mỗi lần mang, chỉ cần đặt shoetree vào bên trong giày của bạn. Đảm bảo chúng vừa với hình dạng của giày (không làm căng da). Nếu được chăm sóc đúng cách, đôi giày của bạn sẽ giữ được form dáng của chúng trong nhiều năm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
127B - A2 Lê Văn Duyệt, phường 3, quận Bình Thạnh
33 đường số 4, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh (Ngay cầu Him Lam)
Hotline: 1900 633 916
Facebook: extrim.vn - Chăm Sóc Vệ Sinh Giày
Website: extrim.vn
 
Tham gia
27/8/18
Bài viết
62
Được thích
1
#3
t toàn đem qua bên tiệm ngta làm vừa sạch vừa nhanh thôi à
 
Tham gia
27/8/18
Bài viết
50
Được thích
0
#6
Mình cũng chăm sóc giày theo phương pháp này nên giày lúc nào cũng mới mẻ không bị hư gì cả
 

chichi57

Member
Tham gia
27/8/18
Bài viết
39
Được thích
0
#18
m cũng mới mua luôn á, dung thích cực kì
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom