5 kênh YouTube hướng dẫn học và sử dụng Photoshop chuyên nghiệp

khangpham1110

Well-Known Member
Tham gia
3/9/15
Bài viết
707
Được thích
988
11840 #1
Hôm nay mình xin chia sẻ với các bạn 5 kênh Youtube hướng dẫn học và thực hành từng bước khi sử dụng Photoshop để góp phần hỗ trợ các bạn có kinh nghiệm và tín chỉ PS nhanh chóng hơn như mình đã giới thiệu ở bài trước.


1. Pixcel For Life



Tại đây các bạn sẽ được chia ra rất nhiều phần học khác nhau, chứ không hướng dẫn theo trình tự cơ bản hay nâng cao nhưng được phân ra khá tốt theo từng phần như: SASS, 3D Tutorials, Logo Design....

2. Ice Flow Studio



IFS là một kênh Youtube khá nỗi tiếng và uy tín, được giảng dậy trực tiếp bởi Howard Pinsky một người rất pro và sáng tạo với phần mềm PS. Bạn sẽ được hướng dẫn chỉnh sửa, thiết kế , sử dụng các hiệu ứng như thế nào cho hiệu quả.

3. Tut Vid



Kênh Chanel này sẽ giúp bạn có những kiến thức chuyên sâu hơn như: Speed Art & Speed Retouch Video, Web Design...và còn nhiều thứ khác nữa.

4. Photoshop Tutorials



Như cái tên của nó, khi theo dõi các video tại đây bạn sẽ được nâng cao lv của mình về các thủ thuật, mẹo nhỏ trong PS và đặc biệt là chỉnh sửa, hậu kì về mặt chân dung, make up.

5. Tutorial Tuesday



Có thể nói chanel này là một chanel tổng hợp của tất cả các phiên bản của PS. Chanel không chỉ hướng dẫn các bạn sư dụng PS, mà còn có thêm vài phần mềm edit được sử dụng nhiều trong giới đồ họa nhầm nâng cao trình độ của bạn trong lĩnh vực này.
 
Last edited by a moderator:

Steve_tran

New Member
Tham gia
9/12/14
Bài viết
23
Được thích
10
#2
Các kênh này chỉ dành cho những bạn rành tiếng Anh.
 

pluvia

Gooner
Staff member
Tham gia
14/7/14
Bài viết
554
Được thích
1,202
#3
Bạn nào muốn học bằng tiếng Việt thì học kênh của chị Thuỳ Uyên, lên youtube kiếm là có, hướng dẫn rất hay. Không thì vào trang uyen.vn cũng được.
 

bjnhonebj

New Member
Tham gia
23/2/16
Bài viết
14
Được thích
0
#5
Cái này mình đang cần tìm đây, hay quá bạn
 

khucdaodau

New Member
Tham gia
24/2/16
Bài viết
8
Được thích
9
#6
Rất bổ ích mình thử để sửa ảnh sẽ đẹp hơn, ahihi
 

taibeont

New Member
Tham gia
4/3/16
Bài viết
5
Được thích
0
#7
Các bạn có thể ghé qua hocmoithu.com, ở đấy có nhiều khóa học với nguồn từ udemy. Không chỉ có photoshop mà còn nhiều thứ thú vị nữa
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom