5 lý do thuyết phục để chọn mua HTC 10

pluvia

Gooner
Staff member
Tham gia
14/7/14
Bài viết
554
Được thích
1,202
3133 #1

HTC 10 là chiếc flagship năm 2016 vừa được HTC giới thiệu ngày hôm qua với hàng loạt những cải tiến trong cấu hình lẫn thiết kế. Dưới đây là 5 điểm tuyệt vời nhất mà người dùng có thể mong chờ ở thiết bị này.

Thời lượng pin

Đầu tiên và quan trọng nhất, chắc chắn phải đề cập đến thời lượng pin. Theo như HTC công bố, chiếc flagship mới nhất của hãng có thể dùng được đến 2 ngày chỉ với một lần sạc.

Hai ngày thực sự là con số khủng đối với một thiết bị đầu bảng. Theo HTC, người dùng có thể nghe nhạc 73 giờ liên tục, hoặc 13 tiếng duyệt web. Ngoài ra, HTC 10 hỗ trợ công nghệ Quick Charge 3.0 cho phép sạc từ 0% đến 50% chỉ trong vòng chưa tới 30 phút.


Thiết kế và chất lượng hoàn thiện

HTC từ trước đến nay luôn nổi bật với những sản phẩm có thiết kế và chất lượng hoàn thiện hàng đầu. Và lần này, HTC 10 cũng không phải là ngoại lệ khi gần như được làm hoàn toàn bằng kim loại và kính.

Phía trước là một tấm kính lớn còn mặt sau được làm hoàn toàn bằng kim loại (chỉ chừa 2 đường nhựa làm antenn), cong nhẹ về hai bên cùng các đường vát rất đẹp, chỉ dày 3mm ở các cạnh giúp mang lại cảm giác rất thoải mái khi cầm trên tay.

Bên cạnh đó, trọng lượng rất nhẹ của HTC 10 cũng được đánh giá cao.

Camera


Camera trên các dòng M trước đây chưa bao giờ được mọi người đánh giá cao và cũng là một trong những lý do chính khiến người dùng thờ ơ với HTC. Tuy nhiên, năm nay có vẻ như họ đã bắt đầu chú ý tới khía cạnh này.

Theo DxOMark, HTC 10 cùng Samsung Galaxy S7 là hai thiết bị đứng đầu trong dánh sách những smartphone chụp ảnh tốt nhất thế giới. Qua đó chúng ta có thể thấy được sự cố gắng của HTC trong việc cải thiện khả năng chụp ảnh trên chiếc flagship của họ để có thể cạnh tranh với những đối thủ khác.

Camera của HTC 10 có độ phân giải 12MP, thời gian khởi động chỉ 0,6 giây và sử dụng chế độ lấy nét laser tự động thế hệ thứ 2, nhanh hơn 3 lần so với chiếc M9 của năm ngoái. Bên cạnh đó còn sáng hơn 136% và có thêm tính năng chống rung quang học OIS.

Một điểm đáng chú ý nữa là HTC 10 là smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị tính năng chống rung quang học OIS ở camera trước.


Trải nghiệm người dùng

Tất cả mọi người đều biết rằng luôn có một sự chênh lệch lớn giữa iPhone và các thiết bị Android về mặt trải nghiệm người dùng. Mặc dù không thể san bằng nhưng HTC đã giúp cho người dùng rút ngắn khoảng cách này đi rất nhiều với HTC 10.

Hãng đã chi một số tiền lớn để cải thiện Touch Response (độ nhạy cảm ứng). Theo HTC, flagship năm nay của họ là smartphone có độ trễ ít nhất trên thế giới, hơn cả iPhone 6S/6S Plus.

"Cảm ứng trên những chiếc iPhone thế hệ đầu tiên rất mượt mà". Một giám đốc trong ban điều hành của HTC cho biết trong cuộc họp trước buổi công bố. "Chúng tôi muốn tái hiện lại điều đó."

Những người dùng may mắn được trên tay HTC 10 sớm đều đồng ý rằng đây là thiết bị Android mượt mà nhất từ trước đến nay. Sự khác biệt trong trải nghiệm người dùng là rất lớn và hy vọng các nhà sản xuất khác cũng nhìn vào HTC để cải thiện vấn đề này.


Phần mềm

Một điều không kém quan trọng nữa chính là HTC đã cải thiện rất nhiều về phần mềm trên chiếc flagship mới nhất của họ, tốt hơn nhiều so với những sản phẩm trước đó.

Mỗi năm, HTC đều cố gắng loại bỏ bớt những ứng dụng và tính năng không cần thiết của Sense Sotfware, giúp trải nghiệm hệ điều hành Android tuyệt vời hơn. Và HTC đã có một bước tiến lớn nhất với HTC 10 bằng cách loại bỏ hầu hết những ứng dụng trùng lặp mà họ đã tạo ra như calendar, photo gallery, calculator,... và thay vào đó là sử dụng của Google. Ngoài ra, những app riêng của họ như email, messenging đều được hãng trau chuốt rất kĩ với thiết kế theo phong cách Material, đồng bộ với Android Marshmallow.

Huy Phan
Theo BGR
 
Last edited by a moderator:

fbbk

New Member
Tham gia
17/11/14
Bài viết
114
Được thích
47
#2
Đợi giảm giá còn 10tr là đẹp!
 
Top Bottom