5 phần mềm Internet Security miễn phí tốt nhất cho Windows 10

TR03

New Member
Tham gia
24/10/15
Bài viết
0
Được thích
1,396
4468 #1


Mặc dù Windows 10 đã được Microsoft trang bị sẵn công cụ Windows Defender với nhiều cải tiến mới nhầm tăng cường bảo vệ máy tính của người dùng nhưng nó vẫn được các chuyên gia bảo mật khuyên không nên dùng đến. Do đó, người dùng thường tìm đến giải pháp đó chính là sử dụng một phần mềm bảo mật của bên thứ 3.

Ở bài viết này, diễn đàn sẽ giới thiệu đến các bạn danh sách 5 phần mềm Internet Security miễn phí được xem là tốt nhất dành cho Windows 10 để các bạn có thể tham khảo thêm hoặc có thể tải về sử dụng nếu cảm thấy thích.

1. 360 Total Security


Là sản phẩm đến từ Qihoo, công ty bảo mật hàng đầu Trung Quốc. 360 Total Security được cung cấp hoàn toàn miễn phí và cung cấp các tính năng bảo vệ vượt qua cả sự mong đợi của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn thật sự có thể bỏ qua được những suy nghĩ trái chiều khi sử dụng phần mềm từTrung Quốc thì 360 Total Security là lựa chọn rất đáng để sử dụng thử.

Các tính năng chính:
  • Chống virus, malware, keylogger, bảo vệ USB, trang web độc hại.
  • Hỗ trợ tính năng Sandbox.
  • Bảo vệ theo thời gian thực.
2. Avira Free Antivirus


Có lẽ không cần nói đến Avira Free Antivirus nữa vì đây luôn là những lựa chọn miễn phí tốt nhất (bên cạnh các thương hiệu AVG hoặc Avast) ở Việt Nam. Nếu bạn không có điều kiện để sử dụng các sản phẩm đến từ các hãng lớn trong lĩnh vực này như Kaspersky, Norton và McAfee thì "cây dù đỏ" này sẽ không làm bạn thất vọng.

Phiên bản Avira Free Antivirus 2016 được hỗ trợ cho Windows 10 mang đến nhiều cải tiến mới về tính năng và giao diện giúp người dùng an tâm hơn với sự bảo vệ mà nó mang lại.

Các tính năng chính:
  • Chống virus, malware, Trojans, worms, và spyware.
  • Bảo vệ theo thời gian thực dựa trên cơ sở dữ liệu đám mây.
  • Tính năng PUA Blocker giúp ngăn chặn các cài đặt không cần thiết trong quá trình cài đặt phần mềm.
  • Cung cấp tiện ích mở rộng dành cho trình duyệt web.
3. Outpost Security Suite


Có lẽ Outpost Security Suite là một cái tên khá lạ trong danh mục phần mềm chống virus. Lý do để phần mềm này có tên trong danh sách là do các tính năng mà phần mềm này mang lại có phần phong phú hơn so với phiên bản miễn phí của các phần mềm khác.

Các tính năng bảo vệ của Outpost Security Suite được đánh giá tốt hơn nhiều so với các phần mềm miễn phí có cùng tính năng, cả về tỷ lệ phát hiện và tốc độ xử lí. Bên cạnh đó, tính năng bảo vệ theo thời thực sẽ giúp các dữ liệu như hình ảnh, video, emai, tập tin của bạn được an toàn hơn. Và tuyệt hơn nữa là dù miễn phí nhưng Outpost Security Suite còn hỗ trợ thêm tính năng tường lửa.

Các tính năng chính:
  • Chống virus với tỷ lệ phát hiện và tốc độ xử lí cực nhanh.
  • Hỗ trợ tính năng tường lửa.
  • Bảo vệ và ngăn chặn các cài đặt không cho phép khi cài đặt phần mềm.
  • Tự động quét và kiểm tra email và dữ liệu kèm theo.
Lưu ý: Outpost Security Suite hiện tại chỉ mới hỗ trợ Windows 8.1. Phiên bản dành cho Windows 10 đang trong thời gian thử nghiệm và sẽ phát hành trong thời gian tới.

4. Comodo Internet Security


Comodo luôn được xem là một trong những công ty có thời gian hoạt động khá lâu trong lĩnh vực bảo mật. Do đó, dù có sử dụng phiên bản miễn phí Comodo Internet Security của hãng này thì bạn cũng không cần phải quan tâm đến các vấn đề bảo mật và dữ liệu sẽ luôn của máy tính bạn sẽ luôn an toàn.

Comodo Internet Security cung cấp các tính năng chống các loại mã độc và phần mềm gián điệp phổ biến hiện nay. Bên cạnh đó phần mềm này còn cung cấp thêm tính năng Sandbox và tưởng lửa rất đáng chú ý. Mặc dù tốc độ phát hiện và xử lí của Comodo Internet Security không mấy ấn tượng nhưng sự bảo vệ mà nó mang đến là không thể bàn cãi. Với phiên bản mới của Comodo Internet Security năm nay mang đến rất nhiều cải tiến và tính năng mới mà bạn chắc chắn không thể bỏ qua.

Các tính năng chính:
  • Chống virus, spyware, và rootkit.
  • Tính năng tường lửa mạnh mẽ.
  • Hỗ trợ Sandbox.
  • Tính năng lọc trang web và ngăn chặn các cài đặt phần mềm không đáng tin cậy.
  • Trang bị tính năng Game Mode cho game thủ.
5. Panda Free Antivirus


Phiên bản Panda Free Antivirus mới mang đến nhiều tính năng mới và cải tiến rất đáng chú ý, cũng như mang lại hiệu quả rất cao về mặt bảo mật hệ thống của bạn. Bên cạnh đó, với giao diện cài đặt và thao tác sử dụng rất đơn giản, phù hợp hoàn toàn với người dùng không rành về các tùy chỉnh bảo mật. Do đó, nếu bạn cần một giải pháp đơn giản và tốt hơn so với Windows Defender trên Windows 10 thì Panda Free Antivirus 2016 là thứ mà bạn có thể cần đến.

So với phiên bản trả phí thì Panda Free Antivirus 2016 có chút giới hạn ở các tính năng bảo vệ trực tuyến và sao lưu, mã hóa dữ liệu, cũng như tối ưu hóa hệ thống. Tuy nhiên các tính năng bảo vệ và chống phần mềm độc hại và spyware ở bản miễn phí này vẫn được trang bị đầy đủ.

Các tính năng chính:
  • Chống malware, spyware, và bảo vệ thiết bị kết nối bên ngoài.
  • Sử dụng dữ liệu đám mây để nhận diện và loại trừ các phần mềm độc hại.
  • Tính năng lọc và phân tích địa chỉ trang web.
Lựa chọn của bạn là phần mềm Antivirus Internet Security nào?
Có thể xem 360 Total Security là lựa chọn đáng giá nhất trong bài viết này. Nhưng mỗi người dùn đều có cái nhìn khác nhau về từng phần mềm, quan trọng nhất vẫn là kinh nghiệm, nhu cầu sử dụng, cấu hình máy tính và sự tin tưởng về từng phần mềm để giúp bạn chọn lựa ra một phần mềm Antivirus Internet Security cho máy tính của bạn.

Theo: Makeuseof
 
Last edited by a moderator:

viaiem

Active Member
Tham gia
19/7/15
Bài viết
189
Được thích
61
#6
đợt này không thấy avast nhỉ :byebye:
 

Shu

New Member
Tham gia
8/10/15
Bài viết
35
Được thích
27
#7
vẫn dùng panda, cảm thấy rất tốt và nhẹ :D
 

Eren Jeager

New Member
Tham gia
2/3/14
Bài viết
227
Được thích
85
#16
Công ty bảo mật hàng đầu TQ? Ở cái đất nước mà an ninh mạng cá nhân xấp xỉ bằng không và chính phủ kiểm soát mọi thứ á? Tốt, rất tốt.... =))
 

TR03

New Member
Tham gia
24/10/15
Bài viết
0
Được thích
1,396
#17
Công ty bảo mật hàng đầu TQ? Ở cái đất nước mà an ninh mạng cá nhân xấp xỉ bằng không và chính phủ kiểm soát mọi thứ á? Tốt, rất tốt.... :rofl:
Cũng như BKAV thôi mà =)) tốt nhất :v
 

ngotri_thien

New Member
Tham gia
31/10/14
Bài viết
36
Được thích
14
#18
Mình toàn dùng Nis 180 ngày ( nữa năm) thấy ngon vãi. Reg key đơn giản mà lại có tường lửa rất nhiều tùy chỉnh do đó free thêm idm. Hehe
 

Nguyễn Dương

Active Member
Tham gia
1/8/14
Bài viết
273
Được thích
132
#20
theo như bài viết thì McAfee là hàng tốt ạ, mới xóa e ý đi cài bản free của avast -_-
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom