5 tựa game iOS hiện đang miễn phí tải về trong thời gian ngắn (tổng trị giá $18)

TR03

New Member
Tham gia
24/10/15
Bài viết
0
Được thích
1,396
3101 #1
Xin mời các bạn nhanh tay tải về 5 tựa game iOS hiện đang miễn phí tải về trong thời ngắn trên kho ứng dụng App Store, với tổng trị giá $18.

Nếu bạn đang sở hữu các thiết bị iOS thì hãy chuyển tài khoản Apple ID sang khu vực Mỹ để có thể tải các tựa game về mà không bị tính phí. Tham khảo thêm cách chuyển đổi tài khoản Apple ID sang vùng Mỹ một cách dễ dàng:
1. Aureus ($1.99)


Aureus là một tựa game xếp kim cương với đồ họa đẹp mắt dành cho người dùng iOS.

2. Evolution: Indian Hunter ($0.99)


Evolution: Indian Hunter là một tựa game săn bắt thủ rừng với đồ họa 3D đẹp mắt cùng lối chơi vô cùng hấp dẫn.

3. Tank Battle ($9.99)


Chắc hẳn tuổi thơ "sửu nhi" của ai cũng đã từng chơi qua tựa game bắn tank huyền thoại. Ở tựa game Tank Battle dành cho nền tảng iOS, đồ họa và lối chơi sẽ đươc nâng cấp lên tốt hơn hẳn.

4. Iron Hero: Collision ($3.99)


Iron Hero: Collision là một tựa game bắn xe tank vô cùng hấp dẫn với đồ họa 3D sắc nét. Tham gia tựa game này, bạn sẽ được điều khiển những chiếc xe tank khủng với nhiều vũ khí khác nhau để chiến đấu với kẻ thù khác.

5. Shaky Totems ($0.99)


Shaky Totems là một tựa game trí tuệ thú vị dễ gây nghiện đối với người chơi. Tham gia tựa game này, bạn phải khéo léo xếp các viên gạch làm sao trở thành một tòa tháp càng cao thì càng đó được nhiều điểm, nhưng hãy nhớ đừng để những viên gạch lệch nhau.

Theo: AppPicker
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom