5 tựa game iOS hiện đang miễn phí trong thời gian ngắn (tổng trị giá $15)

TR03

New Member
Tham gia
24/10/15
Bài viết
0
Được thích
1,396
2434 #1
Xin mời các bạn nhanh tay tải về 5 tựa game iOS hiện đang miễn phí tải về trong thời ngắn trên kho ứng dụng App Store, với tổng trị giá $15.

Nếu bạn đang sở hữu các thiết bị iOS thì hãy chuyển tài khoản Apple ID sang khu vực Mỹ để có thể tải các tựa game về mà không bị tính phí. Tham khảo thêm cách chuyển đổi tài khoản Apple ID sang vùng Mỹ một cách dễ dàng:
1. Dragon Hills ($1.99)


Khi tham gia tựa game này, bạn sẽ vào vai một xạ thủ được thỏa sức đắm mình vào thế giới tiên hiệp rộng lớn cùng nhhững trận quyết chiến đầy kịch tính.

Dragon Hills mở ra một thời kỳ mới cho dòng game iOS lấy bối cảnh tiên hiệp, Dragon Hills kế thừa cũng như sáng tạo từ những tinh hoa để tạo nên nét riêng biệt không có ở bất cứ sản phẩm nào trước đây.

2. Slender Man Origins 2: House of Slender ($1.99)


Có lẽ Slender Man đã không còn xa lạ gì với tất cả chúng ta thông qua từng câu chuyện ám ảnh, những bộ phim kinh dị. Slender Man Origins 3 là phiên bản tiếp theo trong series game kinh dị đến từ hãng Bigzur.

3. Anthill ($1.99)


Anthill là một tựa game phòng thủ và chiến đấu cùng loài kiến dưới sự lãnh đạo của Anthill. Người chơi có thể vẽ các đường mòn để chỉ đạo quân đội kiến bảo vệ ngọn đồi của mình. Đồng thời còn được trang bị máy ném bom mạnh mẽ để gia tăng sức mạnh.

4. Big Truck ($1.99)


Big Truck là một tựa game lái xe thú vị dành cho iOS. Tham gia tựa game này, người chơi sẽ phải khéo léo điều khiển xe tải của mình vượt qua nhiều địa hình đầy thử thách để về đích một cách an toàn.

5. Crazy Run ($6.99)


Crazy Run là một tựa game thuộc thể loại endless runner. Người chơi sẽ phải điều khiển nhân vật chạy và vượt qua nhiều chướng ngại vật mà game đưa ra.

Theo: AppPicker
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom