5 thay đổi lớn về Camera trên Samsung Galaxy Note 9

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
3489 #1

Samsung đã chính thức tổ chức sự kiện ra mắt chiếc Galaxy Note 9 tại thành phố New York. Chiếc Galaxy Note 9 không thay đổi quá nhiều so với người tiền nhiệm về thông số của camera, tuy nhiên Galaxy Note 9 lại được Samsung tích hợp nhiều các tính năng mới, giúp những bức ảnh được chụp trên Galaxy Note 9 đẹp và đậm nét hơn. Trong bài viết này, hãy cùng Techrum tìm hiểu về những thay đổi mới về camera trên chiếc Galaxy Note 9 nha.

1. Thông số phần cứng:

Samsung đã trang bị camera hai khẩu độ của S9 lên thiết bị mới thuộc dòng Note. Cũng như S9/S9+, camera chính của máy có độ phân giải 12MP+12MP, trong đó 1 camera góc rộng có khả năng thay đổi khẩu độ f/1.5 hoặc f/2.4 tùy theo điều kiện môi trường hoặc có thể chỉnh tay và camera còn lại có khẩu độ f/2.4, cho phép zoom quang 2x. Tất nhiên các công nghệ như Dual Pixel autofocus vẫn được giữ lại.


2. Galaxy Note 9 sẽ thông báo khi ảnh không đạt chất lượng.

Trong khi phần cứng không quá mới mẻ thì Samsung lại khá tự tin khi nói đến AI trên Note 9. Một tính năng mới rất hữu ích được bổ sung vào Note 9 có tên gọi là Flaw detection, tạm dịch là "phát hiện ảnh xấu" giúp cảnh báo người dùng đang chụp ảnh ngược sáng và đặc biệt là ống kính đang bị bẩn. Flaw Detection có thể nhận diện được có người trong khung hình bị nhắm mắt khi chụp và cho ra lời khuyên hãy chụp lại.


Trong thử nghiệm của DPreview, tính năng này khá hữu ích cho người dùng, hoạt động giống như quảng cáo của Samsung và đặc biệt không gây phiền toái như nhiều người nghĩ.

3. Tối ưu hóa cài đặt hình ảnh dựa trên cảnh chụp.


Một tính năng vô cùng hữu dụng khác của AI trên Note 9 mang tên gọi là Auto Scene Optimization, tạm dịch là" Tối ưu hóa cảnh chụp". Samsung cho biết, tính năng này cho phép nhận diện khung cảnh bạn muốn chụp trong 20 phân cảnh khác nhau rồi từ đó tự động thực hiện điều chỉnh thiết lập tốt nhất về độ bão hòa, cân bằng trắng, độ phơi sáng và độ tương phản giúp những bức ảnh có chất lượng tốt nhất.

4. Tự động sửa khuôn mặt.


Đây là tính năng cho phép chỉnh hình dáng khuôn mặt trong menu cài đặt camera của Note 9. Nếu ảnh chụp trông tự nhiên khi sử dụng tính năng này, đây có lẽ là một tính năng tuyệt vời nhất đặc biệt khi kết hợp với camera ống kinh góc rộng trên Galaxy Note 9.

5. Kích hoạt camera từ xa thông qua bút S-Pen.


S-Pen năm nay được Samsung tích hợp rất nhiều công nghệ khác nhau giúp chiếc bút này trở lên thông minh và hữu dụng hơn bao giờ hết. Đặc biệt là nó được trang bị công nghệ Bluetooth Low Energy giúp người dùng có thể điều khiển Note 9 ở khoảng cách nhất định hay có thể sử dụng để điều khiển camera từ xa. Một lần nhấn duy nhất để chụp ảnh và nhấn đúp để chuyển đổi giữa camera kép hoặc camera selfie. Điểm hạn chế là chiếc bút S-Pen này cần phải sạc pin để sử dụng, tuy nhiên Samsung khẳng định thời gian sạc của S-Pen không đến một phút.
Theo DPreview
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Khắc Anh

Active Member
Tham gia
16/2/17
Bài viết
164
Được thích
132
#3
:lay:
vãi cả thay đổi LỚN hahahahaahaha
Thành phần này qua trang Genk gặp thằng Tim Green là trở thành cặp bài trùng đôi bạn cùng tiến luôn (ko biết là tiến tới hay tiến lùi thôi). Nhưng chắc chắn là đôi bạn thân luôn:hug::lay:
 

NamlongAK

Active Member
Tham gia
12/6/18
Bài viết
329
Được thích
122
#4
:lay:
Thành phần này qua trang Genk gặp thằng Tim Green là trở thành cặp bài trùng đôi bạn cùng tiến luôn (ko biết là tiến tới hay tiến lùi thôi). Nhưng chắc chắn là đôi bạn thân luôn:hug::lay:
Giờ mới phát hiện ra thánh này à
 

Vanhieu282

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,071
Được thích
312
#5
Thấy các bác cmt mà chả hiểu, hóa ra là qoute 1 mem mà mình đã bỏ theo dõi từ lâu :D
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom