+50 mau dung cu trang tri tiec buffet danh cho nha hang

Tham gia
19/3/21
Bài viết
101
Được thích
0
299 #1
Nhu cầu tổ chức tiệc buffet ngày càng phổ biến và nhu cầu trang trí tiệc buffet ngày càng được quan tâm nhiều hơn. Vì vậy, để không gian quầy buffet trưng bày đồ ăn đẹp mắt, chúng ta cần chuẩn bị những thiết bị dụng cụ trang trí tiệc buffet. Sau đây Dungcunhanagkhachsan sẽ giới thiệu đến các bạn một số loại kệ trưng bày buffet giá rẻ,
Chân kệ để khay buffet
Thiết bị buffet có nhiều loại kệ trưng bày khay buffet cho bạn lựa chọn, các loại kệ thông dụng nhất là kệ buffet để khay thức ăn, kệ trái cây, kệ bánh kẹo...




Chân đế trang trí tiệc buffet
Tùy theo nhu cầu của khách hàng mà chúng tôi có nhiều hình dáng khác nhau, đế inox vuông, đế tròn hay trụ. Nhưng phổ biến nhất vẫn là chân kệ trang trí được sử dụng phổ biến và rộng rãi trong tất cả các khách sạn, nhà hàng.




Khay trang trí tiệc buffet
Tùy theo nhu cầu trang trí mà khách hàng sẽ lựa chọn loại khay bày thức ăn buffet làm bằng inox hoặc nhựa. Trong đó có thể lựa chọn theo số tầng mà bạn mong muốn như là: 1 khay, 2 khay, 3 khay, khay có hoặc không có nắp.

Đây là loại khay giúp bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon và giữ nguyên hương vị. Có 2 loại chính: khay trưng bày thức ăn nóng giúp giữ nóng thức ăn và khay trưng bày thức ăn lạnh giúp bảo quản nhiệt độ thức ăn được tươi ngon hơn trước khi đưa đến tay khách hàng.
 
Tham gia
6/7/16
Bài viết
72
Được thích
50
#2
Mình phải công nhận là đi ăn buffet nhìn trang trí thấy đẹp thật
 
Top Bottom