Loạt ứng dụng Android đang được miễn phí ngắn hạn trên Play Store ngày 14.10.2021

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2302 #1

F-Stop Gallery Pro, Shield VPN Pro, Assistive iTouch Pro, Control Centre osStyle Pro, Alpha lai Themes Launcher Prime, Computer Launcher Win 10 Launcher, Monument Valley 2 cùng một số tựa game khá hấp dẫn khác đang được miễn phí trên Play Store trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về kẻo lỡ nhé.

Do hằng ngày mình phải tổng hợp và chọn lọc ứng dụng từ nhiều nguồn khác nhau nên có thể thời gian update topic sẽ bị trễ, không có khung giờ cố định và chất lượng app cũng tùy từng hôm (lúc thì dở lúc nhiều cái hữu ích)! Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

Xem thêm:


Tải về 40 game Android đang miễn phí và giảm giá trên Play Store:
Hiện tại trên Play Store đang miễn phí while True, Zombie Defence Premium, Ice Rage, Bridge Constructor Portal, Witcheye, Umiro, GRIS, The Swords of Ditto cùng một số tựa game khác khá hấp dẫn cho smartphone Android trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải ngay kẻo lỡ nhé.



Tải về F-Stop Gallery Pro (57K, Giá gốc 115K):
Nếu bạn muốn tìm một ứng dụng giúp ẩn hình ảnh đơn giản hơn thì đây là một lựa chọn không nên bỏ qua. Ngoài ra, ứng dụng này cung cấp thêm nhiều tính năng hữu ích khác như Tìm kiếm hình ảnh với thẻ trên, xếp hạng, kiểu máy ảnh v.v... Xem vị trí chụp ảnh nếu khả dụng Xem dữ liệu hình ảnh (EXIF, XMP, IPTC); Tùy chỉnh sắp xếp hình ảnh bằng cách kéo và thả; Tùy chọn chủ đề cho ứng dụng; Tạo thư mục lồng nhau; Truy cập hình ảnh từ nhiều nguồn khác nhau; Quản lý hình ảnh thông minh và dễ dàng hơn với các thẻ tên và màu sắc chỉ định; Tùy chọn ẩn / hiện thư mục chứ hình ảnh theo nhu cầu sử dụng; Hỗ trợ xem ảnh động; Dễ dàng chia sẻ hình ảnh với bạn bè qua mạng xã hội và các ứng dụng trò chuyện trực tuyến; Bảo vệ hình ảnh và video bằng mật khẩu; Chế độ trình chiếu với nhiều hiệu ứng chuyển tiếp đẹp mắt...



Tải về Shield VPN Pro (Miễn phí, Giá gốc 211K):
Ứng dụng Shield VPN Pro cung cấp kết nối bằng VPN miễn phí với tốc độ ổn định, không bị chặn hay giới hạn dung lượng hằng ngày, cho phép người dùng truy cập tới những trang web bị hạn chế quốc gia v.v...



Tải về Assistive iTouch Pro (9K, Giá gốc 46K):
Đây là tiện ích hỗ trợ người dùng thực hiện các thao tác điều hướng như quay về màn hình chính, trở lại trang trước hoặc chuyển đổi ứng dụng mà không cần sử dụng tới phím cứng, giao diện khá giống với tính năng Assistive Touch trên iOS.


Tải về Control Centre osStyle Pro (9K, Giá gốc 46K):
Ứng dụng này cho phép bạn truy cập vào ảnh chụp màn hình, khóa điện thoại, nút home ảo, nút điều hướng, xem danh sách ứng dụng mở gần đây, thông báo, mở camera, báo thức, đèn pin, trình phát nhạc, Wi-Fi, Bluetooth, điều chỉnh độ sáng, máy tính, thời gian chờ màn hình và các chức năng nhanh khác. Đặc biệt là giao diện thiết kế theo phong cách iOS khá lạ mắt.



Tải về Alpha lai Themes Launcher Prime (12K, Giá gốc 46K):
Yêu sự đơn giản và đẳng cấp? , bạn có thích thử giao diện mới với khả năng tùy biến tuyệt vời để khiến bạn trông khác biệt không? hơn tải xuống bây giờ trong 2 ngày và chúng tôi cá rằng bạn sẽ không sử dụng bất kỳ trình khởi chạy nào khác kể từ bây giờ trở đi.


Tải về oS X 14 Launcher Prime (12K, Giá gốc 46K):
Ứng dụng X Launcher Prime: With OS Style Theme sẽ mang đến cho bạn khả năng tùy biến giao diện Android thành iOS, đặc biệt là mô phỏng lại nhiều tính năng thú vị trên dòng iPhone mới của Apple.



Tải về Computer Launcher Win 10 Launcher Prime 2021 (9K, Giá gốc 46K):
Original Window Style Computer Launcher với hơn 30 chức năng sẽ tiết kiệm gấp 5 lần thời gian và công sức của bạn, hãy cài đặt ngay bây giờ và bạn sẽ không cưỡng lại việc sử dụng mọi lúc. Nhận Trình khởi chạy Win 10 kiểu máy tính để bàn trên Android của bạn, Tại sao phải có trình khởi chạy kiểu cũ khi bạn có trình khởi chạy win 10 trong tay, Kiểm tra trình khởi chạy máy tính mới cho điện thoại thông minh Android.


Tải về Ares Launcher Prime (9K, Giá gốc 46K):
ARES Launcher Prime có thể là điểm đến cuối cùng của bạn sau khi bạn sử dụng trong một ngày, bạn sẽ có được nhiều tính năng trong một ứng dụng mà tiết kiệm thời gian, bộ nhớ và làm cho bạn thông minh bằng cách sử dụng 2021 tính năng thông minh. Không màn hình vô dụng, hình động gây phiền nhiễu, hướng dẫn lãng phí thời gian, chúng tôi chỉ làm những gì bạn muốn và tiết kiệm thời gian và nỗ lực để kêu gọi bạn bè hoặc gia đình của bạn, để tìm kiếm liên lạc của bạn, để xem ai gọi anh em, để tìm kiếm bất kỳ ứng dụng trong vài giây vi mô, có được danh sách ứng dụng được cài đặt trong các kết hợp khác nhau như ngày đầu tiên được cài đặt hoặc theo tên , biểu tượng thay đổi ứng dụng, xem thông báo, chúng tôi đang làm việc trên các tính năng trước dialer mà sẽ được giới thiệu rất sớm.


Tải về Alpha lai Themes Launcher Prime (9K, Giá gốc 46K):
Yêu sự đơn giản và đẳng cấp? , bạn có thích thử giao diện mới với khả năng tùy biến tuyệt vời để khiến bạn trông khác biệt không? hơn tải xuống bây giờ trong 2 ngày và chúng tôi cá rằng bạn sẽ không sử dụng bất kỳ trình khởi chạy nào khác kể từ bây giờ trở đi.


Tải về Arc Launcher Pro (12K, Giá gốc 46K):
Trình khởi chạy cung cấp cho bạn khả năng tùy biến giao diện với thư viện chủ đề và hình nền chất lượng cao, đặc biệt là phong cách thiết kế khá hiện đại giúp chiếc smartphone của bạn trông thông minh và độc đáo hơn.


Tải về Max Launcher Prime (9K, Giá gốc 46K):
Một bộ theme khác đến từ Apptech Launcher Studios Inc, có thể làm cho màn hình chính của bạn trở nên phong cách hơn với hàng ta chủ đề được thiết kế theo dạng 3D / 2D miễn phí, cung cấp tất cả các tùy chỉnh mà bạn mong muốn cho điện thoại của mình, như chủ đề Khoa học viễn tưởng và Tương lai, nó có các tính năng thúc đẩy hiệu suất đáng kinh ngạc để tiết kiệm gấp 3 lần thời gian hàng ngày của bạn.



Tải về Crimson - Unique blend of Wallpapers (15K, Giá gốc 62K):
Ứng dụng cung cấp hình nền với chất lựng cao lên đến 6000 x 12000 pixel. Trong đó đa phần là những ảnh được thiết kế theo phong cách pha trộn màu sắc với nhau.



Xem thêm:


Tải về Serverless Bluetooth Keyboard (26K, Giá gốc 49K):
Với ứng dụng này, bạn có thể sử dụng thiết bị Android của mình làm bàn phím và chuột từ xa cho một chiếc smartphone khác, máy tính bảng, máy tính để bàn (chạy windows), chromebook hoặc Android TV.



Tải về Buff Knight Advanced (Miễn phí, Giá gốc 12K):
Đây là tựa game thuộc thể loại RPG với thiết kế 2D cổ điển. Trong Buff Knight Advanced, nhân vật của bạn phải liên tục được di chuyển, sử dụng thanh kiếm và sức mạnh phép thuật để tiêu diệt những con quái vật vô cùng mạnh mẽ.


Tải về Monument Valley 2 (62K, Giá gốc 109K):
Tựa game nổi tiếng với đồ họa đẹp mắt, đậm chất nghệ thuật và lối chơi hại não cực kỳ lôi cuốn. Nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là dẫn lối cho hai mẹ con trên chuyến hành trình của họ xuyên suốt những vùng kiến trúc đầy ma quái trong một thế giới tí hon, nơi những bậc thang, công trình kiến trúc, ngôi nhà liên tục được xoay chuyển và biến đổi liên tục.


Tải về 7Days: Offline Mystery Puzzle (15K, Giá gốc 30K):
Bạn đã chán ngấy những tiểu thuyết xưa cũ? Bạn có hứng thú với game cốt truyện tương tác, visual novel, cốt truyện nhiều lựa chọn và game indie nhưng bạn đã chán những game xưa cũ? Hãy thử chơi Game Phiêu lưu của chúng tôi, một Tiểu thuyết Kỳ bí mà lựa chọn của bạn mang tính quyết định! Hãy thử game kể chuyện tương tác miễn phí của chúng tôi '7 Ngày Tồn Vong: Visual Novel Kỳ bí, Game Phiêu lưu'. Toàn bộ cốt truyện của những game novel kỳ bí của chúng tôi đều được viết bởi các tác giả tâm huyết.


Tải về Space Marshals (26K, Giá gốc 98K):
Tựa game góc nhìn người thứ 3 từ trên xuống. Điểm nhấn của game đến từ việc bạn không phải là một chiến binh rambo cầm đại bác hốt gọn kẻ thù mà phải cân nhắc thật kĩ, xem xét tình hình, thậm chí là bắn lén bởi kẻ thù thì vô số mà anh hùng thì đơn độc. Trong phần ba này, nhà phát triển sẽ mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm mới mẻ hơn, hệ thống AI khó khăn hơn, nhiều loại vụ khí để bạn sử dụng vào từng nhiệm vụ riêng biệt.


Tải về 1942 Pacific Front Premium (13K, Giá gốc 70K):
Trận chiến vẫn tiếp tục sau “1941 Frozen Front” – và lần này, đó là trận chiến hải quân! Hãy tham gia hải quân và chiến đấu để thắng trận chiến trong đời bạn! Hãy sở hữu chiến trường và đưa lính của bạn đến tiền tuyến. Quân đội chiến đấu hết sức mình! Hãy chọn đúng chiến lược và sử dụng đội đặc công để đánh bại quân địch! Hãy lãnh đạo Đội quân Hoa Kỳ trong chiến dịch của họ hoặc điều khiển lực lượng Nhật Bản thực hiện nhiệm vụ của họ! Hãy tiêu diệt liên minh quân địch bằng bộ binh, pháo binh, xe tăng, máy bay chiến đấu, tàu chiến và tàu ngầm cũng như đạt được quân hàm trở thành một vị tư lệnh tài trí trong MẶT TRẬN THÁI BÌNH DƯƠNG!


Tải về Galaxy Trucker (66K, Giá gốc 110K):
Cách chơi của Galaxy Trucker khá đơn giản, nhiệm vụ chính bạn cần thực hiện là xây dựng cho mình một chiếc tàu không gian, né tránh các thiên thạch đang lao đến từ phía trước, chống lại những kẻ xấu và hoàn thành nhiệm vụ được giao.


Tải về Án mạng ở Budapest (21K, Giá gốc 42K):
Đã quá đủ với những bí ẩn dễ đoán! Hãy thử tựa game phá án hài hước ""Án mạng ở Budapest: Tựa game với cốt truyện phiêu lưu án mạng hài hước"" và chọn bí ẩn của riêng mình. Dù bạn nghĩ ai là kẻ sát nhân, bạn cũng sẽ bị bất ngờ.


Tải về Underworld Office (21K, Giá gốc 42K):
Bạn đọc sách nhưng thấy vậy hơi chán? Bạn muốn chơi game kể chuyện tương tác, visual novel, game chuyện bí ẩn nhưng đã chán ngấy những kịch bản rập khuôn? Hãy thử Visual Novel này của chúng tôi, một cuốn Tiểu thuyết Kì bí với những lựa chọn quan trọng! Chúng tôi đang đưa game kể chuyện tương tác miễn phí có tên 'Văn phòng Địa phủ' đến thế giới Game Phiêu lưu. Toàn bộ những câu chuyện, tiểu thuyết kì bí đều được những tác giả tuyển chọn chăm chỉ viết nên.


Tải về King Tactics - The Wars of the Roses (23K, Giá gốc 96K):
York và Lancaster đều coi mình là người thừa kế hợp pháp cho vương miện và chiến đấu để giành quyền lực. Bạn có thể thắng trận chiến không? Chứng tỏ bạn là một chỉ huy thông minh và kiểm tra kỹ năng chiến thuật của bạn. Giống như trong trò chơi huyền thoại của The Rose King, bạn có thể phát triển một chiến lược tốt để đánh bại đối thủ và đứng vững trên bất kỳ chiến trường nào!


Tải về Lock's Quest (72K, Giá gốc 188K):
Chuẩn bị thành lũy của bạn và chiến đấu chống lại bầy Clockwork trong thế hệ tiếp theo của tựa game console được đánh giá cao, Lock’s Quest! Bạn sẽ vào vai Lock, một cậu bé tình cờ gặp phải cuộc xâm lược ngôi làng của mình, điều này gây ra một cuộc chiến lớn hơn giữa Quân đội của Vương quốc và Đội quân Clockwork được hồi sinh, dẫn đầu bởi Chúa tể Agony kinh tởm. Một câu chuyện thú vị mở ra khi bạn vượt qua 75 ngày chiến tranh, trên hàng tá bản đồ độc đáo, được hỗ trợ bởi một bộ sưu tập tháp pháo, bẫy và các đòn tấn công đặc biệt. Trải nghiệm trò chơi với chất lượng chưa từng có, với nhạc nền hạng nhất, chân dung độ phân giải cao mới và lối chơi được điều chỉnh.


Tải về Icon Pack đang miễn phí và giảm giá trên Play Store:
Thay vì chỉ tập trung vào tùy chỉnh lại launcher của bên thứ ba, việc sử dụng thêm các gói icon cũng là một lựa chọn tốt để giúp cho giao diện Android bớt nhàm chán hơn. Dưới đây là danh sách tổng hợp những icon pack chất lượng cao hiện đang được miễn phí / giảm giá trên Google Play Store trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải ngay nếu thấy thích nhé.





TECHRUM TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom