Nhanh tay tải về 4 tựa game Android hiện đang miễn phí trong thời gian ngắn (tổng trị giá $7)

TR03

New Member
Tham gia
24/10/15
Bài viết
0
Được thích
1,396
3548 #1
Xin mời bạn đọc nhanh tay tải về 4 tựa game dành cho nền tảng Android hiện đang miễn phí tải về trong thời gian ngắn trên kho ứng dụng Google Play Store với tổng trị giá $7.

1. Maestria ($2)


Maestria là một tựa game có đầy đủ các yếu tố trên. Một game đủ sức hấp dẫn để bạn phải…tránh xa nếu không muốn bị nó cuốn hút mà quên đi công việc đang làm. Có phong cách đồ họa nhẹ nhàng và phối màu cực đẹp như tựa game nổi tiếng Monument Valley, nhưng Maestria có cơ chế giải đố riêng của mình. Bạn phải rung những chiếc chuông theo đúng thứ tự để qua màn, nhưng với số lượng màn chơi lên đến 160, càng về sau bạn sẽ càng thấy độ khó của nó tăng cao.

2. Glory of Generals 2: ACE ($1.03)


Glory of Generals 2: ACE là phần tiếp theo của tựa game chiến thuật chiến tranh thời gian thực Glory of Generals: Pacific War. Cuộc chiến mới sắp bắt đầu, bạn hãy chuẩn bị tâm thế thật tốt để bước vào cuộc chiến tranh với rất nhiều cải tiến thú vị này nhé.

3. Because Zombies ($0.99)


Because Zombies là môt tựa game thủ thành hấp dẫn dành cho Android. Bạn sẽ phải chống lại một đội quân zombie hung bạo để bảo vệ những người dân trong thành phố an toàn.

4. Robbery Bob 2: Double Trouble ($2.99)


Robbery Bob 2: Double Trouble là phiên bản tiếp theo nhà phát hành Chillingo ra mắt sau thành công của Robbery Bob cách đây 3 năm. Vẫn lấy đề tài về chàng đạo chích Bob nhỏ bé cùng lối chơi theo hướng steath-action tuy nhiên ở phiên bản tiếp theo này, Chillingo mang đến cho game thủ nhiều màn chơi cùng những thử thách hóc búa hơn nhiều.

 

minhlive360

New Member
Tham gia
23/4/16
Bài viết
7
Được thích
0
#2
Toàn game hay nhưng đi kèm với nó là dung lượng lớn quá.. Dùng 16G thốn lắm
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom