VinFast sắp ra mắt hai mẫu xe điện mới tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2021 vào tháng 11 tới đây

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
710 #1

Hôm qua (14/10), VinFast thông báo sẽ chính thức ra mắt thương hiệu xe điện toàn cầu tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2021. Đặc biệt, công ty sẽ lần đầu tiên giới thiệu tới công chúng 2 mẫu ô tô điện hoàn toàn mới là VF e35 và VF e36, đánh dấu cột mốc quan trọng trên lộ trình tiến ra thế giới.

Điểm đặc biệt ở chỗ VinFast cũng là hãng xe điện duy nhất đến từ Việt Nam tham dự triển lãm Los Angeles Auto Show 2021, sắp diễn ra từ 19/11 - 28/11/2021 tới đây. Hai mẫu xe điện VinFast giới thiệu tại sự kiện này là VF e35 và VF e36, thuộc dòng xe SUV phân khúc D và E.

Hai mẫu xe được tích hợp những tính năng hỗ trợ lái nâng cao (ADAS) như hỗ trợ giữ làn, giảm thiểu va chạm, giám sát người lái, tự động đỗ xe và triệu tập xe thông minh,....


Ngoài ra, xe VF e35 và VF e36 còn được trang bị các tính năng tiện ích giải trí thông minh như điều khiển xe bằng giọng nói với ngôn ngữ tự nhiên, trợ lí ảo thông minh, kết nối các ứng dụng thương mại điện tử, dịch vụ,.…

Đây là kết quả của chiến lược đầu tư bài bản và tiên phong của VinFast vào hệ thống nghiên cứu phát triển nội bộ, kết hợp với những công ty công nghệ và các đơn vị đổi mới sáng tạo trên toàn cầu của VinFast và tập đoàn mẹ Vingroup, cũng như các đối tác danh tiếng của công nghiệp ô tô thế giới, công ty cho biết.

Tại triển lãm, VinFast sẽ chính thức công bố ra mắt thương hiệu xe điện thông minh toàn cầu với hệ sinh thái giao thông toàn diện, thân thiện với môi trường, dựa trên công nghệ thông minh được nghiên cứu và phát triển bởi hệ sinh thái công nghệ Vingroup. Sự kiện này là dấu mốc quan trọng, đánh dấu sự hiện diện chính thức của VinFast tại thị trường Bắc Mỹ.


Việc VinFast công bố thương hiệu ô tô điện toàn cầu và ra mắt 2 mẫu xe điện VF e35 và VF e36 tại triển lãm này là dấu mốc quan trọng, đánh dấu sự hiện diện chính thức của VinFast tại thị trường Bắc Mỹ. Dự kiến, VinFast sẽ mở bán các mẫu xe điện trong nửa đầu năm 2022, chi tiết xem lại tại đây.

Trước ngày khai mạc chính thức, VinFast sẽ tổ chức một buổi họp báo dành riêng cho giới truyền thông và quan khách vào 17/11/2021 tới đây. VinFast cũng sẽ tổ chức chương trình tặng 500 vé miễn phí tham dự triển lãm Los Angeles Auto Show 2021 cho những người yêu thích xe điện và đồng hành cùng VinFast tại Mỹ, công ty cho biết thêm.

Người tham gia có thể đăng kí để nhận vé miễn phí và xem trực tiếp buổi ra mắt toàn cầu tại đây. TECHRUM sẽ tiếp tục cập nhật thông tin xoay quanh về sự kiện này, mời bạn đọc cùng theo dõi.

Xem thêm:


Theo VinFast.​
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom