Tổng hợp một số trang xem phim online chất lượng miễn phí và có phí (2021)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
9497 #1

Bài viết này chủ yếu là cập nhật lại từ topic này do các link cũ đã không còn hoạt động hoặc đã chuyển sang sử dụng tên miền khác để "tránh bão". Bạn nào cần hoặc muốn biết thêm trang web xem phim online với nội dung đa dạng hơn thì tham khảo thử nhé. Lưu ý rằng, danh sách này được tổng hợp và sắp xếp thứ tự theo đánh giá cá nhân của mình trong trình sử dụng, đi kèm với chất lượng âm thanh / hình ảnh / nội dung cập nhật nhanh hay chậm. Nếu bạn biết thêm bất kỳ trang web nào khác tốt hơn vui lòng chia sẻ cùng mình và mọi người cùng biết nha.

XEM PHIM ONLINE TRẢ PHÍ DỊCH VỤ TỐT NHẤT:

  • Netflix
    Dịch vụ xem Chương trình truyền hình, phim không giới hạn và nhiều nội dung khác. Hỗ trợ TV thông minh, Playstation, Xbox, Chromecast, Apple TV, đầu phát Blu-ray và nhiều thiết bị khác. Lưu lại những nội dung yêu thích một cách dễ dàng và luôn có thứ để xem. Phát trực tuyến không giới hạn phim và chương trình truyền hình trên điện thoại, máy tính bảng, máy tính xách tay và TV.


  • FPT Play
    Dịch vụ giải trí với hàng trăm kênh truyền hình HD, hàng nghìn giờ phim chất lượng cao, 4K và những giải thể thao đỉnh cao. Một tài khoản của FPT Play có thể xem được trên các thiết bị Smart TV, Smart Phone, PC/Laptop và FPT Play Box.


  • HDViet
    Mặc dù cung cấp các nội dung phim miễn phí, nhưng bạn cần đăng ký tài khoản trả phí để hưởng các ưu đãi đặc biệt như video FHD (1080p), loại bỏ quảng cáo trên toàn trang web. Nếu đang cần một dịch vụ ổn định thì đây có thể là một lựa chọn tốt dành cho bạn.


  • HDOTV
    Trang web xem phim chất lượng cao, nội dung phong phú và có hỗ trợ đăng ký tài khản trả phí để hưởng các ưu đãi đặc biệt như chất lượng video FHD trở lên, loại bỏ quảng cáo v.v...


  • Galaxy Play
    Giải trí online không giới hạn hàng nghìn giờ nội dung đậm chất Việt Bom tấn Việt chiếu rạp độc quyền và sớm nhất. Thư viện phim Việt lớn nhất Việt Nam; Phim Bộ độc quyền; Phim Bộ Hot Châu Á; Siêu phẩm điện ảnh Hollywood và Disney.


XEM PHIM ONLINE MIỄN PHÍ CHẤT LƯỢNG CAO:

  • Motchill (Phiên bản mới của Mọt Phim)
    Xem phim online miễn phí chất lượng cao với phụ đề tiếng việt - thuyết minh - lồng tiếng. Mọt phim có nhiều thể loại phim phong phú, đặc sắc, nhiều bộ phim hay nhất - mới nhất. Giao diện trực quan, thuận tiện, tốc độ tải nhanh, ít quảng cáo hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm tốt cho người dùng.


  • Motphimtv (Phiên bản chính của Mọt Phim)
    Xem phim online miễn phí chất lượng cao với phụ đề tiếng việt - thuyết minh - lồng tiếng. Mọt phim có nhiều thể loại phim phong phú, đặc sắc, nhiều bộ phim hay nhất - mới nhất. Giao diện trực quan, thuận tiện, tốc độ tải nhanh, ít quảng cáo hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm tốt cho người dùng.


  • iPhimmoi (Phim mới chuyển sinh)
    Huyền thoại một thời, mới "hồi sinh" lại sau thời gian bị Cơ quan chức năng truy tìm và chặn truy cập từ nhà mạng. Hiện tại mình thấy tốc độ load phim trên web này khá nhanh và nội dung đa dạng.


  • Phimchill (Phim mới phiên bản mới)
    Được nâng cấp hoàn toàn so với phiên bản trước đây, giao diện mới hơn, nội dung phong phú, nhiều server chiếu phim và tốc load dữ liệu nhanh hơn đáng kể. Điều quan trọng nhất là mình chưa thấy có quảng cáo đặt trên version "phimmoi" này. (xem chi tiết)


  • OPhim
    Mặc dù mới phát triển nhưng thời gian gần đây mình truy vào trang này để xem phim khá nhiều, một phần là do phim chiếu rap cập nhật vietsub thường xuyên và tốc độ load dữ liệu nhanh.


  • 247Phim
    Với trang web này bạn có thể xem Phim online chất lượng cao với nhiều thể loại khác nhau, các bạn có thể tùy chọn lọc danh sách phim theo từng chủ đề như phim bộ, phim lẻ, phim chiếu rạp, phim hoạt hình, tv show v.v...


  • Bongngo
    Tại đây bạn có thể xem những bộ phim online chất lượng cao miễn phí mà không gây phiền nhiễu về quảng cáo, chỉ cần bạn đến và tận hưởng xem phim online.


  • Xemphimgis
    Trang này mình thấy cập nhật phim mới khá nhanh, nội dung cũng đa dạng và có một số phim bộ được độc quyền vietsub. Tuy nhiên hơi nhiều quảng cáo khó chịu!


  • Vaophim
    Trang phim này khá lâu đời, nội dung được cập nhật thường xuyên với rất nhiều bộ phim bom tấn hay chiếu rạp với chất lượng cao. Mặc dù vậy sẽ có đi kèm với quảng cáo trên giao diện chính và trình phát video để lấy kinh phí duy trì dịch vụ.


  • Bilutvs | Biluu
    Với trang web này bạn có thể xem Phim online chất lượng cao với nhiều thể loại khác nhau, các bạn có thể tùy chọn lọc danh sách phim theo từng chủ đề như phim bộ, phim lẻ, phim chiếu rạp, phim hoạt hình, tv show v.v... Ưu điểm của trang này là có nhiều phim dạng drama (Trung Quốc, Hàn Quốc).


  • SSPhim
    Đây là một trang web xem phim trực tuyến khá lâu đời, nội dung được cập nhật thường xuyên với rất nhiều bộ phim bom tấn hay chiếu rạp với chất lượng cao. Mặc dù vậy sẽ có đi kèm với quảng cáo trên giao diện chính và trình phát video để lấy kinh phí duy trì dịch vụ.


  • VKool
    Website cung cấp cho bạn khá nhiều nội dung phim hấp dẫn, bao gồm phim chiếu rạp, phim kinh dị, phim hành động, phim 18+ và phim bộ với chất lượng cao nhất.


Xem thêm:


TECHRUM.VN / TỔNG HỢP
 
Tham gia
19/11/20
Bài viết
119
Được thích
4
#5
Đánh dấu, cuối tuần nhất định ở nhà cày phim
 

cmanga

New Member
Tham gia
29/12/21
Bài viết
1
Được thích
0
#6
Có cách nào để nhà mạng khỏi chặn không, chứ con web truyện tranh cmangaka.com của em đổi tên miền 4 lần rồi, mệt thật sự :((
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom