Bên cạnh MacBook Pro M1X, AirPods 3 có thể sẽ xuất hiện trong sự kiện sắp tới của Apple

Chu Hiển Đạt

Học sinh ham ăn
Tham gia
1/1/15
Bài viết
1,711
Được thích
1,743
1039 #1

Vào ngày thứ 2 sắp tới (18/10/2021), Apple sẽ tiếp tục tổ chức một sự kiện ra mắt sản phẩm mới. Bên cạnh MacBook Pro thế hệ mới với vi xử lý Apple Silicon M1X, AirPods 3 - tai nghe true wireless thế hệ mới cũng có thể được giới thiệu trong sự kiện lần này.

Và dưới đây là mô tả tai nghe AirPods 3 thông qua các nguồn tin rò rỉ...

1. THIẾT KẾ


Theo các nguồn tin rò rỉ có độ chính xác cao (những người có mối quan hệ thân cận với nội bộ Apple, các đối tác cung ứng linh kiện, v.v.), AirPods 3 sẽ sở hữu thiết kế na ná AirPods Pro, chỉ khác ở chỗ là không có hai miếng mút nhét tai (ear tip). Và từ một số phân tích, thiết kế này sẽ giúp giảm thiểu khả năng bị rớt của AirPods so với lối thiết kế tương tự EarPods trên hai thế hệ trước đây.



2. DOLBY ATMOS, PIN KHỦNG
VÀ NHIỀU HƠN CẢ THẾ NỮA...

Mặc dù có thiết kế tương đồng với AirPods Pro, tai nghe AirPods thế hệ 3 không có các tính năng cao cấp như Khử tiếng ồn/Xuyên âm. Thay vào đó, tất cả những gì mà Apple đã đem đến chiếc tai nghe thế hệ này là sự cải thiện về hiệu suất và tính ổn định trong kết nối. Ngoài ra, trải nghiệm âm thanh không gian Dolby Atmos hứa hẹn sẽ có sự khác biệt so với phiên bản trước đó.

Và cuối cùng, thời lượng pin và microphone là hai điểm cải tiến đáng kỳ vọng có trên AirPods 3. Về dung lượng pin của hộp sạc, theo leaker Max Weinbach chia sẻ trước đây trên Twitter thì hộp sạc AirPods 3 sẽ có dung lượng pin lớn hơn 20% nếu so sánh với thế hệ tiền nhiệm (tức thế hệ 2). Và kể từ phiên bản này, AirPods sẽ loại bỏ hoàn toàn bản chỉ có sạc dây lightning, đồng nghĩa rằng bản sạc không dây + lightning là lựa chọn duy nhất.

3. NGÀY RA MẮT & GIÁ BÁN
Theo thông tin ban đầu được tiết lộ bởi Ming-Chi Kuo, AirPods 3 sẽ được ra mắt trong đầu năm 2021, thế nhưng Apple đã gặp phải nhiều vấn đề và phải trì hoãn đến tận cuối năm 2021 (tức trong thời gian sắp đến - được tiết lộ thống nhất bởi Ming-Chi Kuo và Mark Gurman). AirPods 3 đã không xuất hiện trong sự kiện giới thiệu sản phẩm mới trong giữa tháng 9 vừa qua, vậy nên khả năng rất cao AirPods 3 sẽ được giới thiệu (cùng với MacBook Pro M1X) trong sự kiện ra mắt vào thứ 2 (18/10) sắp tới.

Về giá bán, AirPods 3 dự kiến sẽ có giá trong khoảng 150-200 USD, tương đương khoảng 3,5-4,5 triệu VNĐ.



Eugene | Techrum.vn
Via
9to5mac
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom