Nhanh tay tải ngay loạt ứng dụng iOS đang được tải miễn phí ngày 18.10.2021

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2035 #1


Check My Device (giúp bạn kiểm tra những chi tiết quan trọng của một chiếc iPhone/iPad), File Converter (công cụ chuyển đổi hơn 2000 định dạng tệp khác nhau), Plugs of the World (xem loại ổ cắm phổ biến nhất theo từng quốc gia), Just Battery Widget (widget hiện phần trăm pin độc đáo), Dark Browser - Dark Mode (tiện ích mở rộng mang giao diện nền tối đến bất kỳ trang web nào) cùng một số ứng dụng hữu ích khác đang được miễn phí cho iPhone, iPad và iPod touch. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải ngay trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé.

Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

Xem thêm:


Tải về Alphaputt (Free Install, Reg. $1.99):
Alphaputt là một game đánh golf với thiết kế đẹp mắt, kết hợp giữa nhiều yếu tố khác nhau như thể thao, thử thách và một chút nghệ thuật "typography" khi sắp xếp hình dạng của các màn chơi thông qua bảng chữ cái. Sau khi tải về, bạn sẽ được yêu cầu hoàn thành khóa huấn luyện cơ bản, luyện tập nhuần nhuyễn kỹ năng đồng thời làm quen với những chức năng quan trọng để có thể đánh bại đối thủ/bạn bè của mình một cách dễ dàng. Alphaputt sẽ cung cấp 30 màn chơi với độ khó khác nhau để bạn thử thách, mỗi cấp độ được thiết kế bằng một chữ cái từ A đến Z, có hệ thống âm thanh riêng, liên tục thay đổi hiệu ứng chuyển cảnh và nhiều chướng ngại hơn nhằm tạo cảm giác phấn khích cho người chơi.


Tải về Anchor Pointer Compass GPS (Free Install, Reg. $3.99):
Đây là một ứng dụng định vị, sử dụng GPS và chỉ đường rất thú vị. Với rất nhiều tính năng được trang bị thì ứng dụng này sẽ đem lại khá nhiều bất ngờ cho bạn. Hiện tại app này đang được miễn phí tải về từ App Store mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Check My Device (Free Install, Reg. $0.99):
Ứng dụng Check My Device sẽ giúp bạn kiểm tra những chi tiết quan trọng của một chiếc iPhone/iPad mà không thể nhận biết được qua vẻ bề ngoài, bao gồm cả phần cứng và phần mềm. Ngoài ra, Test & Check có thể sử dụng để xem các thông tin đặc tả về thiết bị hay trạng thái hệ thống hiện tại, tình trạng bộ nhớ, CPU, RAM, tình trạng sức khỏe của Pin v.v...



Tải về Simple T for Twitter (Free Install, Reg. $1.99):
Simple T for Twitter là ứng dụng twitter của bên thứ ba dựa trên API công khai từ nhà phát triển này, mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới thú vị hơn.



Tải về Time To Go To Bed (Free Install, Reg. $1.99):
Đây giống như một ứng dụng kết hợp giữa chăm sóc sức khỏe và game di động, có thể giúp cho các bé hiểu hơn về nghi thức chuẩn bị đi ngủ thông qua một câu chuyện, nhất là hỗ trợ tương tác cao cho những bé bị mắc chứng khó ngủ.



Tải về File Converter (Free Install, Reg. $1.99):
Ứng dụng hỗ trợ chuyển đổi hơn 2000 định dạng với nhiều tệp tin khác nhau, bao gồm Video; Ebook; Document; Markup; Audio; Image; 3D; CAD; LaTeX / ConTeXt; Font; Subtitle; Web v.v... Hiện tại app này đang được miễn phí tải về từ App Store mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Villain Walks (Free Install, Reg. $1.99):
Kiểm tra tư duy logic không gian của bạn. Thực hiện các bước bên dưới và nhấn nút phát để đưa nhân vật phản diện đến cuối vị trí theo thiết kế của bạn. Hiện tại app này đang được miễn phí tải về từ App Store mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Plugs of the World (Free Install, Reg. $1.99):
Có thể nói rằng, đây là một cuốn "bách khoa toàn thư" dành cho những ai thường xuyên đi ra ngước ngoài, giúp bạn chuẩn bị trước bộ sạc cho điện thoại, laptop hoặc các thiết bị đi động khác với jack cắm phổ biến ở quốc gia đó.



Tải về Photo Widget - Picture Widget‪s (Free Install, Reg. $1): Đây là ứng dụng tạo widget tùy chỉnh dành cho iOS 14, bạn có thể thêm các tiện ích hiển thị hình ảnh mong muốn trên màn hình chính của iPhone, giúp cho thiết bị của mình trở nên ấn tượng hơn.



Xem thêm:


Tải về Memorize: TOEFL Vocabulary (Free Install, Reg. $1.99):
Ứng dụng hỗ trợ học và luyện thi TOEFL theo tiêu chuẩn quốc tế. Trong đó bao gồm hơn 4400 từ vựng phổ biến trong TOEFL. Hiện tại app này đang được miễn phí tải về từ App Store mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Cool & Calm - Simple Weather (Free Install, Reg. $1.99):
Cool & Calm là một ứng dụng thời tiết dễ sử dụng với giao diện người dùng đơn giản. Xem tất cả dữ liệu liên quan cho ngày hôm nay và nhận thông báo về vài ngày tới. Hiện tại app này đang được miễn phí tải về từ App Store mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Just Battery Widget (Free Install, Reg. $0.99):
Ứng dụng này là một trong những widget cần thiết khi người dùng cần theo dõi tình trạng pin trên thiết bị của mình. Ngoài các thông số như dung lượng pin còn lại, tình trạng sạc, mức tiêu thụ năng lượng v.v... bạn còn có thể tùy biến giao diện với hình dáng hoặc màu sắc khác nhau.



Tải về Secret Photo Vault Hide Photo (Free Install, Reg. $1.99):
Ứng dụng này cho phép bạn khóa các bức ảnh thông qua mã PIN, Mẫu hình hoặc Touch ID. Bên cạnh đó, app cũng cung cấp nhiều tính năng hưu ích khác như chụp ảnh người cố gắng truy cập kho ảnh khi chưa được sự đồng ý, ghi lại vị trí lúc đó hoặc tạo nhiều mật khẩu cho các thư mục khác nhau.



Tải về Dark Browser - Dark Mode (Free Install, Reg. $0.99):
Đây là tiện ích mở rộng cho trình duyệt Safari trên phiên bản iOS 15, giúp tùy biến giao diện nền tối trên bất kỳ trang web nào. Hiện tại app này đang được miễn phí tải về từ App Store mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về ScanFast - Smart OCR & Scan (Free Install, Reg. $3.99):
ScanFast sẽ giúp bạn nhanh chóng chuyển đổi các tài liệu trên giấy thành file số hóa với hai định dạng phổ biến là PDF và JPG, hỗ trợ tốt nhất cho việc lưu trữ hoặc chia sẻ tài liệu trực tuyến. Hiện tại app này đang được miễn phí tải về từ App Store mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.





TECHRUM TỔNG HỢP
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom