Amanotes cùng Yotel thành lập studio làm game

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,224
Được thích
808
538 #1

Amanotes vừa hợp tác với công ty Yotel thành lập nên Yogame Studio tập trung vào mảng phát triển game, đồng thời thúc đẩy hệ sinh thái ứng dụng di động. Studio mới này sẽ tập trung phát triển game âm nhạc do Amanotes phát hành và cũng sẽ ứng dụng được những thế mạnh về âm nhạc mà nhà phát hành số 1 Đông Nam Á này mang lại.

Thương vụ này là kết quả của một sự hợp tác chiến lược giữa Amanotes và công ty cộng sự lâu năm Yotel. Từ khi bắt đầu tham gia thị trường ứng dụng di động, Amanotes đã nhận được sự đồng hành khăng khít trong việc phát triển game âm nhạc cùng rất nhiều nhà sản xuất game “indie” nội địa, trong đó có Yotel.

Theo đó, Amanotes sẽ góp phần đẩy mạnh chiến lược người dùng, phát hành game rộng rãi đồng thời cam kết về chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm “nhạc hóa” trong lĩnh vực này. Bên cạnh đó, bước đầu, Yogame Studio sẽ tập trung phát triển các game âm nhạc với những nguồn lực tốt nhất của mình, để cùng Amanotes phát hành những ứng dụng giải trí mang tầm vóc quốc tế.

Yotel có một đội ngũ giàu kinh nghiệm và kỹ năng để tạo ra những sản phẩm tâm huyết. Thông qua việc hợp tác, Amanotes hi vọng có thể đem đến nhiều sản phẩm game âm nhạc chất lượng hơn đến với người dùng trên toàn cầu. Đây cũng là một bước đi chiến lược thể hiện cam kết phát triển lâu dài của Amanotes với cộng đồng developers nói chung,” chị Huỳnh Vũ Linh Đa, Giám Đốc Chiến lược của Amanotes chia sẻ.

Nhà phát hành ứng dụng số 1 Đông Nam Á ấp ủ sứ mệnh giúp cho “Ai cũng chơi nhạc được” (Everyone can Music), được thể hiện qua hệ sinh thái âm nhạc tương tác với nhiều ứng dụng giải trí giúp người chơi trên toàn thế giới tiếp cận âm nhạc một cách thú vị hơn. Bắt tay cùng thành lập Yogame Studio, Amanotes thể hiện rõ khát khao cải thiện chất lượng các ứng dụng di động trong tương lai, bên cạnh việc giữ vững vị thế hàng đầu của mình trên bảng xếp hạng game âm nhạc toàn cầu với các game Magic Tiles 3, Tiles Hop, và Dancing Road.

Định hướng của Yotel từ khi thành lập Trung tâm YoGame (2016) là tập trung vào phát triển game âm nhạc. Những thành viên của Yotel là những người có đam mê và khát vọng đặc biệt với âm nhạc và công nghệ. Sau sáu năm kiên trì với mô hình và định hướng này, Yotel đã đạt được những thành công nhất định, tuy nhiên nó chưa thật xứng đáng với những nỗ lực của Yotel trong suốt thời gian qua,” anh Đăng Duy Bảo, CEO của Yotel chia sẻ. “Sự kết hợp với Amanotes, công ty số một thế giới về game âm nhạc, sẽ giúp Yogame Studio hoàn thiện mô hình kinh doanh của mình, là dấu mốc thành công và quan trọng trên con đường chinh phục cộng đồng người dùng mobile trên thế giới trong lĩnh vực game âm nhạc.

Amanotes vừa đạt được cột mốc 2 tỷ lượt tải toàn cầu trong tháng 8 vừa qua, trở thành nhà phát hành Đông Nam Á đầu tiên đạt được cột mốc này chỉ sau 14 tháng kể từ 1 tỷ lượt tải đầu vào giữa năm ngoái.

 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom